Giá bán OPPO A55s 5G: Nhìn vào cấu hình ai mà nghĩ giá lại tốt thế

Giá bán OPPO A55s 5G: Nhìn vào cấu hình ai mà nghĩ giá lại tốt thế
OPPO A55s 5G ra mắt (ảnh: OPPO)

OPPO đã chính thức công bố mẫu OPPO A55s 5G tại Nhật Bản vào hôm nay. Chiếc điện thoại này tập trung vào những nhu cầu thiết yếu của người dùng với thông điệp rằng 'Công nghệ dành cho con người sẽ khiến thế giới trở nên ấm áp hơn'. Cùng tìm hiểu xem liệu giá bán OPPO A55s 5G có đáng mua không?

Giá bán OPPO A55s 5G

Tại Nhật Bản, OPPO A55s 5G sẽ có giá 33.800 JPY (khoảng 6.7 triệu đồng), cùng hai tùy chọn màu sắc: Đen và xanh lá cây. Đây một mức giá khá dễ chịu và rất đáng để sở hữu đối với một thiết bị tầm trung có cấu hình tốt.

Theo đó, OPPO A55s 5G sở hữu màn hình LCD Full HD+ 6.5 inch với thiết kế đục lỗ chứa camera selfie 8 MP, hỗ trợ tốc độ làm tươi 90 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180 Hz. Bên cạnh đó, A55s 5G đi kèm bộ vi xử lý Snapdragon 480 kết hợp với RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và chạy Android 11 với giao diện ColorOS 11 khi xuất xưởng.

Hơn nữa, OPPO A55s 5G được trang bị đèn flash LED và camera kép ở mặt lưng gồm: Camera chính 13 MP và camera đo chiều sâu 2 MP. Smartphone này có pin 4.000 mAh, sạc 10 W, dùng cổng USB Type-C, cổng âm thanh 3.5 mm, chống bụi và nước đạt chuẩn IP68.

Bạn nhận xét như thế nào về giá bán OPPO A55s 5G?


Trong lúc chờ thêm thông tin về OPPO A55s 5G có về việt nam hay không, tại Thế Giới Di Động đang bán nhiều mẫu smartphone OPPO A series giá tốt khác, nếu bạn muốn tham khảo thì hãy click vào nút màu cam bên dưới nhé!

ĐẶT MUA SMARTPHONE OPPO A SERIES GIÁ TỐT 


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình OPPO A55s 5G: Màn hình lớn, tần số quét cao, chưa hết...

Cấu hình OPPO A55s 5G có gì đáng chú ý? Hôm nay (18/11), OPPO đã chính thức ra mắt điện thoại A55s 5G tại Nhật Bản. Đây là một chiếc smartphone tiện lợi, được trang bị các chức năng cần thiết cho việc sử dụng hàng ngày, chẳng hạn như dễ cầm nắm,

OPPO A55s 5G ra mắt với chip Snapdragon, chống nước IP68, giá hợp lý

Với niềm tin 'công nghệ dành cho con người sẽ khiến thế giới trở nên ấm áp hơn', OPPO đã ra mắt OPPO A55s 5G tập trung vào nhu cầu thiết yếu của người dùng.

OPPO A55s lộ ảnh render đầu tiên: Màn hình đục lỗ, màu sắc trẻ trung

OPPO được cho là sẽ sớm ra mắt một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ có tên OPPO A55s. Mới nhất trang 91mobiles đã đăng tải hình ảnh render OPPO A55s.

OPPO A55s lộ điểm hiệu năng trên Geekbench với chip Snapdragon 5G

OPPO A55s mới đã lộ diện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench, để lộ một vài thông số kỹ thuật chính.

Ấn tượng đầu tiên OPPO A55s 5G: Giá dưới 7 triệu có chống nước IP68

OPPO đã ra mắt OPPO A55s 5G. Vậy thông số cấu hình OPPO A55s 5G có gì? OPPO A55s 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng mình điểm qua những ấn tượng đầu tiên về OPPO A55s 5G để xem mẫu smartphone mới này còn những điểm gì thú vị hay không nha!

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

OPPO A95 4G ​​ra mắt ở Malaysia: Chip Snapdragon, pin lớn, sạc 33W...

Sau tất cả những rò rỉ và tin đồn, cuối cùng OPPO đã chính thức công bố OPPO A95 4G ​​mới tại thị trường Malaysia, với giá bán rất phải chăng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Tốc độ Internet của bạn có thể được kiểm tra bằng cách nào?

Hiện nay, mạng Internet là phương tiện quá đỗi quen thuộc đối với đời sống mỗi cá nhân. Sức lan tỏa của Internet trên cộng đồng đủ để phản ánh được sự cần thiết cũng như những tiện ích của nó trong cuộc sống của chúng

4 cách xử lý iPhone bị đơ khi đang sử dụng

Tình trạng đang sử dụng mà iPhone bị đứng không phải là quá xa lạ. Nếu tình trạng này xảy ra với tần suất thấp thì không có gì phải nói, còn ngược...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền