Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Tạo ảnh động hiện nay đã vô cùng đơn giản, mà không cần phải cài đặt phần mềm chỉnh sửa ảnh phức tạp, bằng những công cụ tạo ảnh động trực tuyến. Nguồn tạo ảnh gift cũng phong phú hơn trước đây, khi bạn có thể tạo ảnh động từ video, như video YouTube hay video Facebook,…


Makeagif là trang web tạo ảnh gif trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Trang web cung cấp cho người dùng nhiều nguồn làm ảnh gif như tạo ảnh động từ ảnh tĩnh, từ video YouTube, từ video Facebook, hay webcam để tạo video. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo ảnh động trên Makeagif.


Hướng dẫn tạo ảnh động trên Makeagif


Bước 1:


Trước hết người dùng truy cập vào link dưới đây để mở trang chủ của dịch vụ. Ở giao diện này chúng ta sẽ thấy các tùy chọn để tạo ảnh động. Sẽ có 6 tùy chọn tạo ảnh động.


Ngoài ra nếu đăng nhập bằng tài khoản Facebook hay Twitter sẽ có thêm tùy chọn chia sẻ ngay ảnh lên mạng xã hội.



Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Bước 2:


Để tạo ảnh động từ ảnh tĩnh nhấn chọn vào Pictures to Gif. Ở giao diện mới này người dùng có thể kéo và thả ảnh vào giao diện, hoặc nhấn Upload Images để tải ảnh lên.




Bước 3:


Trong giao diện mới chúng ta sẽ thấy hình ảnh tải lên kèm theo tùy chỉnh xóa ảnh nếu muốn, hoặc xoay hình ảnh tới góc độ muốn dùng. Nếu muốn chèn thêm ảnh thì nhấn nút Add Images bên dưới. Người dùng cũng có thể thay đổi vị trí các ảnh bằng cách di chuyển.




Bước 4:


Trang web cũng cung cấp chế độ tự động sắp xếp thứ tự các hình khi tạo ảnh động bằng cách nhấn vào Arrange by date hoặc Arrange by Name. Nhấn vào Continue to Editing để chỉnh sửa ảnh động.




Bước 5:


Xuất hiện giao diện chỉnh sửa ảnh động. Phần Resize your images có thể lựa chọn các kiểu thay đổi kích thước khác cho hình ảnh. Có thể áp dụng tùy chọn có sẵn hoặc nhấn Custom để tự nhập kích thước cho ảnh.




Bước 6:


Tiếp tục bên dưới có thể thêm nội dung cho ảnh động tại Captions hoặc Stickers để chèn thêm nhiều hình khác vào ảnh động. Ảnh động tương đối ít hình và bạn phải có tài khoản nâng cấp mới sử dụng thêm các hình khác.




Phần chữ viết có thể lựa chọn font chữ và màu chữ. Nội dung chữ sẽ hiển thị ngay trên ảnh động để chúng ta có thể di chuyển tới vị trí thích hợp, thay đổi kích thước, xoay chữ hoặc xóa chữ nếu không muốn sử dụng.




Bước 7:


Trong phần Animation Speed hãy điều chỉnh tốc độ di chuyển của ảnh động bằng thanh ngang bên dưới. Số chọn càng nhỏ thì tốc độ di chuyển càng nhanh. Sau đó nếu muốn quay lại bước chọn ảnh thì nhấn Back to source. Nếu không nhấn vào Continue to Publishing.




Bước 8:


Ở giao diện Gif Settings hãy nhập tên cho ảnh động tại Give your GIF an awesome title. Chọn thể loại cho ảnh động tại Where does your GIF belong. Tag your GIF for better visibility ! có thể gắn thẻ ảnh nếu muốn.




Sau đó nhấn Create your gif để tạo ảnh động trên trang Makeagif.




Bước 9:


Khi quá trình tạo ảnh động hoàn thành nhấn biểu tượng download để tải ảnh động xuống máy tính. Nếu muốn tải ảnh dưới định dạng video mp4 thì thì gạt sang chế độ MP4 để trang web tạo video.




Như vậy người dùng đã tạo ảnh động trên Makeagif. Ngoài việc lựa chọn ảnh tĩnh để tạo ảnh động, chúng ta có thể lựa chọn nhiều nguồn video khác nhau. Lưu ý với người dùng nếu lấy video từ máy tính thì dung lượng phải dưới 25 MB để tạo ảnh động.


Xem thêm:


Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn gọi video Facebook trên máy tính

Trong những bài viết trước, Quản Trị Mạng đã giới thiệu với các bạn cách gọi video - Video Call trên Facebook bằng máy tính, smartphone, máy tính bảng. Và lần này là video hướng dẫn trực quan để các bạn tiện theo dõi.

Mách bạn cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook đơn giản nhất

Khi tìm thấy một video nào đó có chất lượng tốt, được nhiều người đánh giá cao trên YouTube thì chúng ta thường có xu hướng tìm hiểu cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook để người khác cũng có thể cùng xem với mình.

Cách live stream trên Youtube từ link video bất kỳ bằng GoStream

GoStream là dịch vụ hỗ trợ live stream của GoDream không cần tới phần mềm hỗ trợ. Người dùng có thể sử dụng bất kì link video để tiến hành live stream trên Facebook hay Youtube mà thôi.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

Cách tải video, playlist trên Youtube bằng Video Download

Video Download là dịch vụ hỗ trợ tải video trên Facebook, Youtube và nhiều trang web video khác. Bên cạnh đó, Video Download còn cung cấp tới người dùng nhiều tùy chọn để tải video.

Nguyên nhân gửi video qua Messenger bị mờ và cách khắc phục

Bạn nhận được video mà bạn mình chia sẻ qua Facebook Messenger, nhưng video bị mờ hoặc ngược lại. Dưới đây là cách để gửi video qua Messenger không bị mờ bạn nên biết.

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

Cách live stream video lên Facebook không cần Open Broadcaster Software

Để có thể live stream lên Facebook, người dùng buộc phải cài đặt phần mềm Open Broadcaster Software. Tuy nhiên có một công cụ giúp bạn có thể live stream video bất kỳ, video Youtube, link torrent, sopcast lên Facebook nhanh chóng

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá