OPPO A55s lộ điểm hiệu năng trên Geekbench với chip Snapdragon 5G

Ảnh minh họa

Sau khi ra mắt hai thiết bị là A55 4G và A55 5G, thì OPPO được cho là đang chuẩn bị tung ra một mẫu điện thoại mới cũng thuộc dòng A55, được gọi là OPPO A55s. Tân binh mới đã lộ diện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench, để lộ một vài thông số kỹ thuật chính.

Theo thông tin xuất hiện trên Geekbench, mẫu điện thoại OPPO mới dường như sẽ hỗ trợ kết nối 5G, do được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 480 tám nhân. Bên cạnh đó, thiết bị cũng sẽ có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB, chạy hệ điều hành Android 11.

OPPO A55s lộ điểm hiệu năng trên Geekbench với chip Snapdragon 5G
OPPO A55s lộ diện trên Geekbench

.OPPO A55s đạt được 510 và 1.592 điểm trong các bài kiểm tra hiệu năng đơn, đa lõi của Geekbench.

Mặc dù Geekbench không tiết lộ thêm các thông số khác của OPPO A55s, nhưng có khả năng sẽ giống với OPPO A55 5G. Được biết thì tân binh A55 5G sở hữu màn hình LCD độ phân giải HD+ và hỗ trợ tốc độ làm tươi tiêu chuẩn 60Hz.

OPPO A55 5G có tổng cộng ba camera mặt lưng, trong đó có camera chính 13 MP, camera độ sâu và macro đều có thông số 2 MP. Thiết bị còn có pin lớn dung lượng 5.000 mAh, hỗ trợ sạc tiêu chuẩn 10W.

Cho những bạn chưa biết, OPPO A55 4G hiện cũng đang được bán chính hãng với mức giá hấp dẫn đó nha!


Bạn mong muốn OPPO A55s có giá bao nhiêu?

Nguồn: Playfuldroid


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

OPPO A55s lộ ảnh render đầu tiên: Màn hình đục lỗ, màu sắc trẻ trung

OPPO được cho là sẽ sớm ra mắt một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ có tên OPPO A55s. Mới nhất trang 91mobiles đã đăng tải hình ảnh render OPPO A55s.

OPPO A55s 5G ra mắt với chip Snapdragon, chống nước IP68, giá hợp lý

Với niềm tin 'công nghệ dành cho con người sẽ khiến thế giới trở nên ấm áp hơn', OPPO đã ra mắt OPPO A55s 5G tập trung vào nhu cầu thiết yếu của người dùng.

Giá bán OPPO A55s 5G: Nhìn vào cấu hình ai mà nghĩ giá lại tốt thế

Cùng tìm hiểu xem liệu giá bán OPPO A55s 5G có đáng mua không? OPPO đã chính thức công bố mẫu OPPO A55s 5G tại Nhật Bản vào hôm nay.

Cấu hình OPPO A55s 5G: Màn hình lớn, tần số quét cao, chưa hết...

Cấu hình OPPO A55s 5G có gì đáng chú ý? Hôm nay (18/11), OPPO đã chính thức ra mắt điện thoại A55s 5G tại Nhật Bản. Đây là một chiếc smartphone tiện lợi, được trang bị các chức năng cần thiết cho việc sử dụng hàng ngày, chẳng hạn như dễ cầm nắm,

Ấn tượng đầu tiên OPPO A55s 5G: Giá dưới 7 triệu có chống nước IP68

OPPO đã ra mắt OPPO A55s 5G. Vậy thông số cấu hình OPPO A55s 5G có gì? OPPO A55s 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng mình điểm qua những ấn tượng đầu tiên về OPPO A55s 5G để xem mẫu smartphone mới này còn những điểm gì thú vị hay không nha!

Cấu hình OPPO A95 4G: Dùng chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, RAM 8GB…

Có vẻ như OPPO sẽ tung ra khá nhiều model thuộc dòng A của hãng, sau khi rò rỉ hình ảnh render của OPPO A56 5G thì bây giờ, đến lượt OPPO A95 4G lộ cấu hình

Reno7 Pro xuất hiện trên Geekbench, tiết lộ cấu hình và điểm hiệu năng

OPPO được cho là sẽ ra mắt dòng Reno7 tại Trung Quốc vào cuối tháng 11 này. Trước thời điểm trình làng, phiên bản Reno7 Pro đã bất ngờ xuất hiện trên Geekbench.

Điện thoại màn hình gập OPPO lộ điểm hiệu năng và thông số kỹ thuật

Một thiết bị OPPO với số model PEUM00 đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, để lộ thông số kỹ thuật chính. Số model PEUM00 được cho thuộc về chiếc điện thoại màn hình gập OPPO sắp ra mắt

THỦ THUẬT HAY

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

2 Cách xử lý máy tính báo lỗi Your computer is low on memory

Bạn đang sử dụng máy tính thì màn hình đột nhiên xuất hiện thông báo lỗi Your conputer is low on memory, kèm theo đó là các ứng dụng mà bạn đang mở sẽ bị đóng lại. Cho dù bạn có khởi động lại máy thì vẫn không thể khắc

Hưỡng dẫn chặn quảng cáo trên Firefox

Khi vào một website nào đó với hàng tá quảng cáo bay nhảy liên tục làm người dùng cảm thấy khó chịu, ngoài ra những quảng cáo đó còn máy tính bạn chạy chậm hơn và mang hiểm họa bảo mật. Dưới đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả

Cách thiết lập phím tắt trên TalkTV

Một trong những tính năng ít được biết đến trong TalkTV nhưng lại rất hữu dụng chính là thiết lập phím tắt TalkTV, giúp người sử dụng TalkTV hay ccTalk có thể thao tác nhanh các chứng năng quan trọng.

App Oxy247 là gì? Sử dụng nó trên điện thoại thông minh như thế nào?

Oxy247 là một ứng dụng di động cho phép các bệnh nhân COVID-19 hoặc cơ quan y tế tìm kiếm nhanh chóng bệnh viện còn giường Oxy và máy thở để kịp thời xử lý các tình huống khẩn cấp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.