Cấu hình OPPO A95 4G: Dùng chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, RAM 8GB…

Ảnh minh họa - OPPO A95 5G

Có vẻ như OPPO sẽ tung ra khá nhiều model thuộc dòng A của hãng, sau khi rò rỉ hình ảnh render của OPPO A56 5G thì bây giờ, đến lượt OPPO A95 4G lộ cấu hình trên nền tảng Geekbench, minh chứng cho thấy chiếc smartphone này đã chuẩn bị trình làng.

Trên Geekbench 5, OPPO A95 4G được xác nhận dùng chip Snapdragon 662 với đồ họa GPU Adreno 610, tốc độ xung nhịp 2.02 GHz, chạy Androd 11 cùng với bộ nhớ RAM 8 GB. Thiết bị ghi được 312 điểm hiệu năng đơn lõi và 1.274 điểm hiệu năng đa lõi.

Cấu hình OPPO A95 4G: Dùng chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, RAM 8GB…

Vào tháng trước, leaker Abhishek Yadav cũng đã chia sẻ thông tin về việc OPPO A95 4G sẽ đi kèm thỏi pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W và có 3 camera mặt sau.

Các báo cáo khác cho hay, OPPO A95 4G sẽ có màn hình AMOLED 6.43 inch Full HD+, tốc độ làm tươi 90 Hz và tỷ lệ khung hình 20:9. Smartphone này có cổng cắm tai nghe 3.5 mm và cổng USB-C để sạc.

Bạn thử dự đoán giá của OPPO A95 4G xem?



Nguồn: Mysmartprice


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

OPPO A55s lộ điểm hiệu năng trên Geekbench với chip Snapdragon 5G

OPPO A55s mới đã lộ diện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench, để lộ một vài thông số kỹ thuật chính.

OPPO A95 4G lộ ảnh chính thức: Thiết kế đẹp, 4 camera đa năng, pin lớn

OPPO được cho là sắp ra mắt OPPO A95 4G ​​tại thị trường Đông Nam Á, trước thời điểm đó, leaker Sudhanshu Ambhore đã chia sẻ ảnh render mới về smartphone này.

OPPO A55s lộ ảnh render đầu tiên: Màn hình đục lỗ, màu sắc trẻ trung

OPPO được cho là sẽ sớm ra mắt một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ có tên OPPO A55s. Mới nhất trang 91mobiles đã đăng tải hình ảnh render OPPO A55s.

OPPO F19s lộ điểm sức mạnh trước thời điểm ra mắt

Sau khi được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 27/9 tới đây thì bây giờ, OPPO F19s cũng đã lộ điểm số sức mạnh trên Geekbench, hé lộ điểm hiệu năng trên nền tảng này.

OPPO A95 4G ​​ra mắt ở Malaysia: Chip Snapdragon, pin lớn, sạc 33W...

Sau tất cả những rò rỉ và tin đồn, cuối cùng OPPO đã chính thức công bố OPPO A95 4G ​​mới tại thị trường Malaysia, với giá bán rất phải chăng.

OPPO K9s chạy Snapdragon 778G, pin 5.000mAh được xác nhận ngày ra mắt

OPPO K9s gần đây đã được liệt kê trên trang bán lẻ trực tuyến JD.com ở Trung Quốc, các đơn đặt hàng trước của chiếc điện thoại này sẽ bắt đầu vào ngày 20/10

Cấu hình OPPO A95 4G: Chạy chip Snapdragon, màn hình đẹp và pin lớn

Cấu hình OPPO A95 4G có gì? Nguồn tin mới tiết lộ OPPO A95 4G dự kiến ra mắt tại thị trường tại Philippines ngay trong tháng 11/2021, tuy nhiên trước thời điểm trình làng, thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ.

OPPO A95 4G lộ cấu hình và giá bán: Chip Snapdragon, RAM 13GB, pin lớn

OPPO A95 4G dự kiến ra mắt tại Philippines ngay trong tháng 11/2021, tuy nhiên trước thời điểm trình làng, cấu hình và giá bán của smartphone này đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý router Tenda từ xa

Đôi khi, chúng ta cần quản lý các router trong văn phòng từ xa, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chức năng này trong cài đặt Quản lý WEB từ xa (Remote WEB Management settings).

Cách lấy lại mật khẩu tài khoản Outlook

Outlook là dịch vụ webmail của Microsoft có tính nhăng nhận và gửi thư tương tự như những dịch vụ mail khác. Và nếu bạn quên mật khẩu đăng nhập tài khoản có thể thực hiện theo bài viết dưới đây.

Cách tạo trang bìa tùy chỉnh trong Microsoft Word

Trên công cụ soạn thảo Word có hỗ trợ người dùng tạo trang bìa sổ với cách làm sử dụng ngay bìa sổ có sẵn, hoặc tự bạn thiết kế bìa mới cho sổ.

21 thủ thuật Command Prompt có thể bạn chưa biết

Công cụ Command Prompt của Windows và nhiều lệnh khác của nó có vẻ như “nhàn rỗi” hoặc thậm chí là vô dụng “ngay từ cái nhìn đầu tiên”, nhưng bất cứ ai đã từng sử dụng Command Prompt đều có thể nói với bạn rằng bạn sẽ

Sửa lỗi treo logo trên phiên bản mới nhất “PUBG Tàu” – Rules Of Survival

Để có thể kiểm tra máy tính mình đang sử dụng có card màn hình hay là không, bạn hãy vào thanh tìm kiếm START > RUN (đối với windows 7) hay SEARCH ( đối với windows 8, 10) hay có thể sử dụng tổ hợp phím WINDOWS + S

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.

Đánh giá iPhone 12: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm

Nếu là iFan bạn chắc chắn rất mong chờ những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tiếp theo của nhà Táo, iPhone 12. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin về iPhone 12, những hình ảnh rò rỉ mới nhất, thông tin về

Đánh giá Motorola Moto Z: smartphone "biến hình" độc đáo

Motorola Moto Z là một chiếc điện thoại cao cấp độc, lạ bởi kiểu dáng siêu mỏng, khả năng kết nối module với các phụ kiện thông minh Moto Mods rất thú vị