OPPO K9s chạy Snapdragon 778G, pin 5.000mAh được xác nhận ngày ra mắt

OPPO K9s gần đây đã được liệt kê trên trang bán lẻ trực tuyến JD.com ở Trung Quốc, các đơn đặt hàng trước của chiếc điện thoại này sẽ bắt đầu vào ngày 20/10, đồng nghĩa với việc thiết bị có thể sẽ ra mắt vào cùng một ngày.

Mới đây, OPPO cũng vừa xác nhận rằng, OPPO K9s sẽ chính thức được bán ra vào lúc 2 giờ chiều (giờ địa phương), ngày 20/10. Ngoài ra, chiếc smartphone này sẽ hướng đến lễ hội mua sắm vào ngày 11/11 (Double Eleven) sắp tới tại Trung Quốc.

OPPO K9s chạy Snapdragon 778G, pin 5.000mAh được xác nhận ngày ra mắt

Như bạn có thể thấy trên poster, OPPO K9s sẽ có mặt cùng các sản phẩm khác của OPPO trong ngày hội mua sắm 11/11. Các báo cáo trước đó cho hay, OPPO K9s sẽ có màn hình 6.59 inch LTPS Full HD+ với tốc độ làm tươi 120 Hz.  

Điện thoại sẽ sở hữu camera trước 16 MP, trong khi cụm ba camera sau bao gồm: 64 MP + 8 MP + 2 MP. Bên cạnh đó, K9s sẽ được trang bị chip Snapdragon 778G cùng hai biến thể RAM 6 GB + ROM 128 GB và RAM 8 GB + ROM 128 GB.

OPPO K9s sẽ đi kèm viên pin 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 30W. Thiết bị sẽ có ba tùy chọn màu sắc như Magic Purple Quicksand, Neon Silver Sea và Obsidian Warrior.

Bạn dự đoán giá của OPPO K9s xem?



Nguồn: Playfuldroid


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

OPPO K9s ra mắt: Chip Snapdragon 778G, pin 5.000mAh… giá từ 6 triệu

Sau nhiều ngày nhá hàng thì cuối cùng OPPO cũng đã chính thức ra mắt OPPO K9s tại Trung Quốc. Đây là mẫu điện thoại thứ ba của dòng OPPO K9...

Rò rỉ cấu hình OPPO Reno7 SE: hip Snapdragon 778G, sạc nhanh 60W...

OPPO được tin là đang phát triển dòng sản phẩm Reno7 cho thị trường Trung Quốc. Dòng sản phẩm này có thể sẽ bao gồm ba mẫu là Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

OPPO K9s vừa được xác nhận có pin 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 30W

Vào ngày 20/10, OPPO K9s sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Trước khi trình làng, công ty đã xác nhận dung lượng pin cũng như tốc độ sạc nhanh...

Cấu hình OPPO A95 4G: Dùng chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, RAM 8GB…

Có vẻ như OPPO sẽ tung ra khá nhiều model thuộc dòng A của hãng, sau khi rò rỉ hình ảnh render của OPPO A56 5G thì bây giờ, đến lượt OPPO A95 4G lộ cấu hình

OPPO đăng video nhá hàng thiết kế OPPO K9s trước khi ra mắt chính thức

Trước khi ra mắt, nhà sản xuất Trung Quốc OPPO đã đăng tải một đoạn video quảng cáo, hé lộ thiết kế của OPPO K9s.

OPPO A95 4G ​​ra mắt ở Malaysia: Chip Snapdragon, pin lớn, sạc 33W...

Sau tất cả những rò rỉ và tin đồn, cuối cùng OPPO đã chính thức công bố OPPO A95 4G ​​mới tại thị trường Malaysia, với giá bán rất phải chăng.

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

OPPO A95 4G lộ cấu hình và giá bán: Chip Snapdragon, RAM 13GB, pin lớn

OPPO A95 4G dự kiến ra mắt tại Philippines ngay trong tháng 11/2021, tuy nhiên trước thời điểm trình làng, cấu hình và giá bán của smartphone này đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

8 điều tối kỵ khi vệ sinh máy tính

Việc vệ sinh máy tính - sản phẩm vốn đã trở thành “bất li thân” là niềm vui nho nhỏ, giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên, làm sạch máy tính cũng cần phải biết cách.

Cách tạo, xóa khung viền word 2007,2010, 2013, 2016

Bạn đang làm luận văn và muốn tạo khung viền Word cho tệp tài liệu của bạn trông đẹp mắt người xem hơn nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với cách tạo, xóa khung viền Word

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng FPT Play để tận hưởng và nắm trong tay cả thế giới giải trí

Tuy sẽ phải trả phí để thuê hoặc mua lại các gói tương ứng, nhưng FPT Play thực sự xứng đáng với đồng tiền bát gạo bởi những gì mà nó cung cấp cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7