OPPO đăng video nhá hàng thiết kế OPPO K9s trước khi ra mắt chính thức

OPPO sẽ chính thức trình làng mẫu điện thoại OPPO K9s tại Trung Quốc vào hôm thứ Tư (20/10). Sau OPPO K9 và K9 Pro, OPPO K9s sẽ là thiết bị dòng K thứ ba có mặt trên thị trường. Thế nhưng trước khi ra mắt, nhà sản xuất Trung Quốc đã đăng tải một đoạn video quảng cáo, hé lộ thiết kế của OPPO K9s. 

Đoạn video quảng cáo cho chúng ta cái nhìn rõ nét về OPPO K9s phiên bản màu Magic Purple Quicksand, Obsidian Warrior và màu Neon Silver Sea.

Toàn bộ thiết kế của OPPO K9s đều lộ diện trong đoạn video, cạnh trên của thiết bị có micro, cạnh phải có khe cắm SIM và các nút chỉnh âm lượng, cũng như nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay. Còn cạnh dưới của điện thoại có cổng âm thanh 3.5 mm, cổng USB-C, micro và lưới loa.

Mặt lưng là nơi chứa một cụm camera hình chữ nhật, bên trong có tổng cộng ba cảm biến và một đèn flash LED.

Dự kiến OPPO K9s sẽ có màn hình LTPS kích thước 6.59 inch độ phân giải Full HD+, hỗ tốc độ làm mới 120Hz. Thiết bị được cho sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 778G, pin 5.000 mAh và sạc nhanh 30W. Bộ ba camera mặt lưng của điện thoại có camera 64 MP + 8 MP + 2 MP, camera selfie 16 MP ở mặt trước.

OPPO cũng từng chia sẻ thông tin cho biết K9s sẽ có mô tơ tuyến tính trục X. Thiết bị sẽ có hai cấu hình: RAM 6 GB + bộ nhớ 128 GB và RAM 8 GB + bộ nhớ 128 GB.

Hiện chỉ còn thiếu thông tin về giá của OPPO K9s thôi, bạn thử đoán xem?



Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

OPPO K9s vừa được xác nhận có pin 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 30W

Vào ngày 20/10, OPPO K9s sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Trước khi trình làng, công ty đã xác nhận dung lượng pin cũng như tốc độ sạc nhanh...

OPPO K9s chạy Snapdragon 778G, pin 5.000mAh được xác nhận ngày ra mắt

OPPO K9s gần đây đã được liệt kê trên trang bán lẻ trực tuyến JD.com ở Trung Quốc, các đơn đặt hàng trước của chiếc điện thoại này sẽ bắt đầu vào ngày 20/10

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

Ảnh chụp thực tế OPPO A55 4G, thiết kế cụm camera rất giống OnePlus 9

Đã có nguồn tin cho rằng hai mẫu điện thoại OPPO mới là OPPO A16 và OPPO A55 4G sẽ sớm được ra mắt tại Ấn Độ. Hôm nay (20/9), OPPO đã chính thức trình làng tân binh A16, còn A55 4G có lẽ sẽ được giới thiệu sau. Bởi thiết bị đã đạt được chứng nhận

OPPO K9s ra mắt: Chip Snapdragon 778G, pin 5.000mAh… giá từ 6 triệu

Sau nhiều ngày nhá hàng thì cuối cùng OPPO cũng đã chính thức ra mắt OPPO K9s tại Trung Quốc. Đây là mẫu điện thoại thứ ba của dòng OPPO K9...

Lộ thời điểm ra mắt OPPO K9X dùng chip Dimensity 900, màn hình 120Hz…

Một nguồn tin từ Trung Quốc mới đây cho hay, OPPO sắp ra mắt một chiếc smartphone thuộc dòng OPPO K9-series, máy có tên gọi là OPPO K9X.

OPPO A95 4G được ấn định ngày ra mắt tại một thị trường Đông Nam Á

OPPO Malaysia đã đưa ra thông báo cho biết OPPO A95 4G sẽ chính thức được ra mắt tại quốc gia này vào ngày 15/11.

Rò rỉ hình ảnh của OPPO A7 với mặt lưng kính vân gỗ cùng thiết kế tương tự OPPO F9

Sau chiếc OPPO A3s (hay còn gọi là OPPO A5 tại một số thị trường), nhà sản xuất OPPO sẽ tiếp tục ra mắt chiếc OPPO A7 trong thời gian tới. Mới đây, một số hình ảnh render của thiết bị này đã bắt đầu bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1.2 nhằm khắc phục vấn đề iPhone X bị đơ khi ở môi trường lạnh

Sáng nay, Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 11.1.2 chính thức dành cho người dùng.

Sử dụng tính năng HDR trên điện thoại cho hiệu quả

Có thể nói, mắt người là một máy ảnh nhỏ có cấu tạo tinh vi và vô cùng thông minh, nó luôn cân bằng cho chúng ta hình ảnh rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng phức tạp... từ trưa nắng gắt cho đến khi tối nửa đêm, ta

Tính năng chính của HD Video Converter Factory Pro là gì và sử dụng ra sao?

WonderFox HD Video Converter Factory Pro cũng là một phần mềm đổi đuôi dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều định dạng video và file âm thanh, có nhiều tính năng cần thiết với một người dùng chuyên sử dụng phần mềm ghép nối video.

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Cách kiểm tra tốc độ mạng Internet bằng lệnh cmd

Kiểm tra tốc độ mạng Internet sẽ giúp bạn biết tốc độ download, upload của mạng mình đang dùng có đúng với những gì nhà cung cấp mạng thông báo với bạn hay không. Sử dụng lệnh cmd này sẽ giúp bạn đo tốc độ mạng mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.