Ấn tượng đầu tiên OPPO A55s 5G: Giá dưới 7 triệu có chống nước IP68

Vào ngày 19/11, OPPO đã ra mắt OPPO A55s 5G, một chiếc smartphone tầm trung thuộc dòng A với nhiều ưu điểm đáng tiền. Vậy thông số cấu hình OPPO A55s 5G có gì ấn tượng? OPPO A55s 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng mình điểm qua những ấn tượng đầu tiên về OPPO A55s 5G để xem mẫu smartphone mới này còn những điểm gì thú vị hay không nha!

Lưu ý:

  • (*)Giá OPPO A55s 5G tại thị trường Nhật Bản là 33.800 JPY (khoảng 6.7 triệu đồng) cho bản 4 GB + 64 GB.
  • Nội dung bài viết này sẽ được cập nhật liên tục và mình sẽ có bài đầy đủ vào 18h tối ngày hôm nay (20/11). Các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi giờ nhé!

OPPO A55s 5G ra mắt với thiết kế trẻ trung, có cả chống nước IP68

OPPO A55s 5G là một chiếc điện thoại tập trung thiết kế cũng như trải nghiệm người dùng. Chiếc máy sở hữu một vẻ ngoài trẻ trung cùng những đường nét bo cong mềm mại ở các phần cạnh viền xung quanh để tạo cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Bên cạnh đó, OPPO A55s 5G cũng có 2 phiên bản màu sắc cho chúng ta có thể lựa chọn đó là đen và xanh lá cây.

Ấn tượng đầu tiên OPPO A55s 5G: Giá dưới 7 triệu có chống nước IP68
OPPO A55s 5G sở hữu thiết kế bo cong mềm mại với 2 phiên bản màu sắc nổi bật. Nguồn: OPPO.

Ở mặt trước, màn hình OPPO A55s 5G sở hữu thiết kế đục lỗ quen thuộc với kích thước là 6.5 inch, sử dụng tấm nền LCD, độ phân giải là Full HD+. Chưa hết, màn hình của máy còn hỗ trợ tốc độ làm tươi 90 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 180 Hz. Với tất cả những yếu tố đó thì mình tin rằng OPPO A55s 5G hoàn toàn có thể đem đến cho chúng ta những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

OPPO A55s 5G sở hữu màn hình thiết kế đục lỗ quen thuộc. Nguồn: OPPO.

Đang cập nhật …

OPPO A55s 5G giá bao nhiêu?

Hiện tại, giá OPPO A55s 5G tại thị trường Nhật Bản là 33.800 JPY (khoảng 6.7 triệu đồng) cho phiên bản RAM 4GB và bộ nhớ trong là 64 GB. Theo mình, đây thật sự là một mức giá rất tốt so với những gì mà chiếc điện thoại này được trang bị.

OPPO A55s 5G chính thức ra mắt tại thị trường Nhật Bản với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Nguồn: OPPO.

Cấu hình OPPO A55s 5G tốt với Snapdragon 480, hỗ trợ kết nối mạng 5G

Đang cập nhật …

Nội dung bài viết này sẽ được cập nhật liên tục và mình sẽ có bài đầy đủ vào 18h tối ngày hôm nay (20/11). Các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi giờ nhé!


Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

OPPO A55s 5G ra mắt với chip Snapdragon, chống nước IP68, giá hợp lý

Với niềm tin 'công nghệ dành cho con người sẽ khiến thế giới trở nên ấm áp hơn', OPPO đã ra mắt OPPO A55s 5G tập trung vào nhu cầu thiết yếu của người dùng.

Cấu hình OPPO A55s 5G: Màn hình lớn, tần số quét cao, chưa hết...

Cấu hình OPPO A55s 5G có gì đáng chú ý? Hôm nay (18/11), OPPO đã chính thức ra mắt điện thoại A55s 5G tại Nhật Bản. Đây là một chiếc smartphone tiện lợi, được trang bị các chức năng cần thiết cho việc sử dụng hàng ngày, chẳng hạn như dễ cầm nắm,

Giá bán OPPO A55s 5G: Nhìn vào cấu hình ai mà nghĩ giá lại tốt thế

Cùng tìm hiểu xem liệu giá bán OPPO A55s 5G có đáng mua không? OPPO đã chính thức công bố mẫu OPPO A55s 5G tại Nhật Bản vào hôm nay.

OPPO A55s lộ ảnh render đầu tiên: Màn hình đục lỗ, màu sắc trẻ trung

OPPO được cho là sẽ sớm ra mắt một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ có tên OPPO A55s. Mới nhất trang 91mobiles đã đăng tải hình ảnh render OPPO A55s.

OPPO A55s lộ điểm hiệu năng trên Geekbench với chip Snapdragon 5G

OPPO A55s mới đã lộ diện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench, để lộ một vài thông số kỹ thuật chính.

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

So sánh cấu hình OPPO R9s và OPPO R9s Plus

Mời bạn đến với bảng so sánh cấu hình của bộ đôi OPPO R9s và OPPO R9s Plus vừa ra mắt của OPPO

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.