Another Widget: Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và không phụ thuộc Zooper Pro hay KWGT

Thông thường, để tùy biến widget đồng hồ trên điện thoại Android yêu cầu người dùng phải sử dụng Zooper Widget hoặc KWGT. Tuy nhiên, các thao tác thực hiện việc tùy biến lại khá phức tạp và tốn nhiều thời gian.
Another Widget: Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và không phụ thuộc Zooper Pro hay KWGT

Chính vì vậy, sau đây TCN sẽ chia sẻ với các bạn tiện ích Another Widget sở hữu giao diện đơn giản, dễ sử dụng và đặt biệt là không bị phụ thuộc vào Zooper Widget hay KWGT.

Về cơ bản thì Another Widget không trang bị quá nhiều tính năng tùy biến widget như những ứng dụng khác, mà chỉ tập trung vào việc nâng cấp nhẹ cho tiện ích đồng hồ, nhằm mang tới một cảm giác mới mẻ trên giao diện thiết bị Android của mình. Tất cả các thao tác tùy chỉnh đều được thực hiện trên một giao diện thiết lập duy nhất, do đó người dùng dễ dàng cá nhân hóa widget đồng hồ theo ý thích mà không tốn quá nhiều thời gian tìm hiểu hay chuyển tiếp giữa các tính năng.

Các tính năng chính của Another Widget:

  • Tùy chỉnh kích thước, font chữ đồng hồ
  • Tùy chỉnh kiểu đồng hồ
  • Tùy chỉnh ngày tháng, font chữ ngày tháng
  • Tùy chỉnh kiểu hiển thị ngày, tháng
  • Chuyển đổi dễ dàng đơn vị đo nhiệt độ
  • Hỗ trợ OpenWather/Google Awareness

Hướng dẫn sử dụng nhanh:

Sau khi tải về và cài đặt ứng dụng Another Widget, bạn cần cấp phép truy cập hệ thống theo yêu cầu của nhà phát triển (chủ yếu là những dữ liệu mà tiện ích cần sử dụng như vị trí, lịch, sự kiện v.v...). Tại giao diện chính của Another Widget sẽ có bốn mục riêng biệt là:

Để thêm tiện ích vào màn hình chính, bạn 'chạm + giữ' lên khu vực trống trên màn hình > chọn mục widget

Tiếp tục 'chạm + giữ' vào Another Widget và kéo ra khu vực trống trên màn hình > nhấn Add Widget là xong.

Nói chung, đây là một Widget dành cho những ai yêu thích sự đơn giản, hiệu quả, hỗ trợ tốt nhất cho các thiết bị đời cũ và không bị phụ thuộc vào Zooper Widget hay KWGT. Nếu bạn quan tâm và muốn trải nghiệm thử thì có thể tải về Another Widget qua liên kết phía dưới nhé.

TECHRUM.VN / NGUỒN: PHONEARENA
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/android-another-widget-giao-din-don-gian-d-s-dung-va-khong-cn-dung-kem-zooper-pro-hay-kwgt.163627/

TIN LIÊN QUAN

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Colorful Widgets giúp thay đổi giao diện widget tiện ích với nhiều tùy chỉnh thú vị

Nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo hơn cho chiếc iPhone của bạn, trong bài viết này TCN xin chia sẻ tinh chỉnh Colorful Widgets mới được phát hành có thể giúp thay đổi giao diện widget tiện ích với nhiều tùy chỉnh thú vị như làm mở /

Đây là cách tạo widget trong suốt trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Widget được biết đến là một trong những tính năng cực hữu ích đối với người dùng iPhone bằng cách thêm các tiện ích vào màn hình chính. Tuy nhiên, việc thêm quá nhiều widget sẽ chiếm nhiều diện tích màn hình cũng như che mất đi hình nền của bạn.

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

Chia sẻ cách tạo widget trong suốt trên iOS 14 đơn giản, nhanh chóng

iOS 14 đã chính thức ra mắt người dùng và có rất nhiều tính năng thú vị. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một thủ thuật rất hay đó là cách tạo widget trong suốt trên iOS 14. Trước hết, các bạn cần phải tải hai ứng dụng Widgetsmith và

Cách thêm lịch thi đấu vào widget tiện ích cho iOS, Android

Như vậy những trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ World Cup 2018 đã diễn ra cùng sự chào đón nồng nhiệt từ hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Widget thời tiết trên iPhone không hoạt động

Kể từ iOS 14, Apple đã cung cấp cho người dùng tính năng thêm Widget Thời tiết vào màn hình chính của iPhone để xem thông tin thời tiết rất nhanh chóng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì tiện ích này không hoạt động.

Xem thông báo, tin nhắn, thời tiết ngay trên screensaver dễ dàng và đơn giản

Tuy ít được quan tâm đến những trình bảo vệ màn hình là một tính năng vô cùng hữu ích khi giúp người dùng có thể bảo vệ màn hình smartphone khỏi hiện tượng 'bóng mờ' (burn-in). Bằng sự kết hợp giữa tính năng widget và screensaver, một thành viên

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

14 mẹo nhỏ giúp trải nghiệm chơi Pokemon Go mượt mà hơn (P1)

Dưới đây là danh sách 14 mẹo tuy 'nhỏ nhưng có võ' sẽ giúp bạn chơi Pokemon mượt mà hơn.

Tải nhanh phần mềm convert PDF của iSkysoft có bản quyền

Giá thương mại của iSkysoft PDF Converter là 59,95 USD. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng thông dụng khác như: Word, Excel, PowerPoint, EPUB, HTML, TXT, RTF để dễ dàng chỉnh sửa hay trích xuất

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.