Làm thế nào để chặn yêu đầu đánh giá các ứng dụng iPhone, iPad trên iOS 11

Trên các thiết bị smartphone có rất nhiều ứng dụng yêu cầu xếp hạng, iPhone và iPad cũng không ngoại lệ. Thậm chí ngay cả khi bạn đã đánh giá để ngừng nhận được những yêu cầu gây phiền phức đó rồi nhưng những ứng dụng mới cài đặt hoặc mới được cập nhật, bạn sẽ lại nhận được yêu cầu. Phiên bản iOS 11 đã cố gắng khắc phục sự cố này, giới hạn tần suất các ứng dụng gửi yêu cầu đánh giá tới người dùng và cho phép ngừng hiển thị yêu cầu vĩnh viễn.

Các ứng dụng chỉ có thể yêu cầu xếp hạng tối đa 3 lần mỗi năm

Khi nâng cấp lên iOS 11, bạn sẽ thấy rất nhiều thay đổi và tính năng mới hữu ích. Các ứng dụng phải sử dụng cách tiêu chuẩn của Apple để yêu cầu đánh giá, đó là SKStoreReviewController API - phương pháp kiểm soát quá trình yêu cầu xếp hạng. Apple sẽ từ chối các ứng dụng dùng yêu cầu xếp hạng riêng của họ. Mỗi ứng dụng chỉ có thể yêu cầu xếp hạng 3 lần mỗi năm dù các nhà phát triển có cập nhật ứng dụng thì giới hạn này cũng không thay đổi. Điều này sẽ giúp ngăn chặn những ứng dụng gây phiền phức cho người dùng.

Cách chặn ứng dụng yêu cầu xếp hạng với iOS 11

Bên cạnh quy định nghiêm ngặt về đánh giá, Apple cũng giới thiệu một thiết lập mới trong iOS 11 cho phép chặn các ứng dụng gửi yêu cầu xếp hạng. Mặc định, ứng dụng được phép gửi yêu cầu tới người dùng, nhưng bạn có thể tắt tính năng này nếu muốn. Để làm được điều đó, bạn cần truy cập Settings > iTunes & App Store. Cuộn xuống đến khi thấy tùy chọn In-App Ratings & Reviews thì nhấp chọn thanh trượt bên cạnh để tắt tính năng này.
Làm thế nào để chặn yêu đầu đánh giá các ứng dụng iPhone, iPad trên iOS 11
iTunes & App Store > tắt tính năng In-App Ratings & Reviews' width='253' height='449'> Tất nhiên, nếu bạn muốn để lại đánh giá hoặc xếp hạng cho một ứng dụng nào đó, bạn có thể đến App Store để thực hiện. Bạn có thể xem thêm:

TIN LIÊN QUAN

Apple đóng kênh xác minh chính thức của iOS 12.5.5

Apple đã ngừng ký phát iOS 12.5.5 và đóng kênh xác minh. Người dùng không phục hồi hoặc hoàn nguyên về iOS 12.5.5 thông qua iTunes hoặc Finder sau khi nâng cấp phần mềm iPhone, iPad và iPod touch của họ.

Đen màn hình iPad và những cách khắc phục nhanh chóng

Màn hình là một rong những linh kiện gặp nhiều lỗi nhất trên các thiết bị điện tử. Nếu một ngày iPad của bạn bỗng tối màu, đen màn hình thì phải làm sao. Tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình iPad bị đen qua bài viết sau đây

Hướng dẫn tắt chuông khi bạn có một cuộc gọi đến từ iPhone, iPad và Mac

Đây là một tính năng hữu ích vì nó cho phép bạn nhận cuộc gọi khi đang làm việc trên máy Mac hoặc iPad mà không cần phải cầm đến iPhone.

Cách thiết lập tự động chuyển dữ liệu trên iPhone hoặc iPad chạy iOS 11

Cuối năm nay, với bản cập nhật iOS 11, bạn sẽ để thiết lập tự động chuyển đổi dữ liệu từ iPhone hoặc iPad cũ sang một thiết bị mới chạy iOS 11.

Hướng dẫn hạ cấp từ iOS 12 xuống iOS 11 cho iPhone hoặc iPad

iOS 12 đã được công bố tại WWDC vào ngày 4 tháng 6 năm 2018 và bản beta dành cho nhà phát triển sẵn có để cài đặt ngay bây giờ. Bản beta công khai sẽ ra mắt vào cuối tháng này. Nhưng nếu bạn hối tiếc khi cài đặt iOS 12 beta theo một cách nào đó và

Cách kiểm tra ngày mua iPhone/iPad chính xác và dễ dàng

Nếu như bạn mua máy cũ thì việc kiểm tra ngày mua của chiếc máy bạn sắp mua là rất quan trọng bởi từ đó bạn có thể biết được xem máy đã sử dụng lâu hay chưa, pin máy còn tốt hay không. Hôm nay TCN xin hướng dẫn cho bạn cách để kiểm tra chính xác

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

THỦ THUẬT HAY

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn A-Z cách cài đặt Adobe cho MacBook mà dân thiết kế nào cũng cần phải biết

Mọi designer và marketer khi mới mua một chiếc MacBook đều mong muốn cài đặt Adobe Photoshop, Lightroom, Ai, Premire, After Effect và nhiều phần mềm khác cho Mac một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, so với hệ điều hành

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.