Bản cập nhật iOS 10.3.2 cải thiện hiệu năng, tăng cường bảo mật

Rạng sáng hôm nay, Apple đã chính thức phát hành iOS 10.3.2 mới nhất cho iPhone, iPad và iPod touch. Bản cập nhật lần này tập trung chủ yếu vào và lỗi và cải thiện hiệu suất cũng như tăng cường bảo mật cho các thiết bị.

Cập nhật iOS 10.3.2 bằng iTunes:

Các bạn có thể sử dụng cáp Lightning để kết nối iPhone với máy tính và iTunes sẽ tự động tìm bản cập nhật mới nhất để Download cho bạn.

 

Update iOS 10.3.2 qua OTA:

Đây là cách đơn giản và nhanh chóng nhất, các bạn chỉ cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm để tiến hành Tải về và cài đặt iOS 10.3.2 lên thiết bị của mình.

  

Cài Firmware trực tiếp:

Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Đưa iOS 9 xuống iOS 8.4 bằng các bước đơn giản

Đã lên iOS 9 Public Beta nhưng vì lý do nào đó mà bạn muốn về lại iOS 8.4, ví dụ như để máy chạy ổn hơn hay có thể jailbreak? Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn bên dưới là có thể nhanh chóng về lại bản 8.4 mà thôi.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Apple đóng kênh xác minh chính thức của iOS 12.5.5

Apple đã ngừng ký phát iOS 12.5.5 và đóng kênh xác minh. Người dùng không phục hồi hoặc hoàn nguyên về iOS 12.5.5 thông qua iTunes hoặc Finder sau khi nâng cấp phần mềm iPhone, iPad và iPod touch của họ.

Khắc phục lỗi "kết nối không hợp lệ" khi đồng bộ iPhone, iPad với iTunes

Có khá nhiều lỗi phát sinh trong quá trình người dùng đồng bộ thiết bị iOS với iTunes trên máy tính. Một trong những trường hợp phổ biến nhất là 'kết nối không hợp lệ'. Điều này thường xảy ra với những thiết bị mới cập nhật hoặc nâng cấp firmware

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Hướng dẫn giả lập 13 hệ máy game kinh điển trên iPhone và iPad bằng Happy Chick

Happy Chick sẽ cho phép giả lập 13 hệ máy game kinh điển trên iPhone và iPad như NES, PlayStation, PSP, Gameboy Advanced..không cần Jaibreak.

Apple chính thức phát hành iOS 6, nâng cấp Mountain Lion

Các chủ đề về iOS 6 và OS X 10.8.2 trên diễn đàn hỗ trợ của Apple cho thấy, việc cập nhật lên các phiên bản mới này diễn ra tương đối trôi chảy.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực