TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Hướng dẫn giả lập 13 hệ máy game kinh điển trên iPhone và iPad bằng Happy Chick

Happy Chick sẽ cho phép giả lập 13 hệ máy game kinh điển trên iPhone và iPad như NES, PlayStation, PSP, Gameboy Advanced..không cần Jaibreak.
Đầu tiên phải cài Happy Chick từ trang chủ: Truy cập vào link bên dưới, chuyển sang tab App, kéo xuống để tìm biểu tượng Happy Chick. Chọn Install - Install Happy Chick - Install. Lưu ý, chỉ có các thiết bị hoạt động từ iOS 10 trở về sau mới có thể cài đặt ứng dụng Happy Chick
Website chính chủ để tải về Happy Chick : http://www.happychick.hk

 
Kế tiếp cấp quyền cho ứng dụng vừa cài đặt, vào mục: Cài đặt - Cài đặt chung - Quản lí cấu hình và thiết bị - Taian weilian information - Chọn Trust. 
 
 

Mở ứng dụng, đồng ý các điều khoản để tiếp tục (bỏ khung Update nếu xuất hiện). Chuyển sang Categories - Platforms để chọn hệ máy muốn giả lập. Ta sẽ có các mục:
iOS: Game trên iOS có hỗ trợ gamepad
PSP: PlayStation Portable
N64: Nintendo 64
MAME: MAME
SFC: SNES
FC: NES
GBC: Gameboy Color
Arcade: Game điện tử thùng.
NDS: Nintendo DS
PS: PlayStation
GBA: Gameboy Advanced
MD: Sega Genesis
WSC: WonderSwan

 

Sau khi chọn nền tảng, tiếp đến có thể tiến hành tải source game. Ví dụ bằng giả lập PlayStation: PS - Tựa game - Obtain - Skip - Download. Toàn bộ các game tải về sẽ nằm ở mục My Games, chỉ cần nhấn Play là có thể chơi, không cần thực hiện lại bước chọn nền tảng như ban đầu

 


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm