Tiny Chick - Tựa game đồ họa dễ thương nhưng lại gây ức chế cho người chơi

Tiny Chick cũng mang đến những hình ảnh đồ họa đơn giản, lối chơi dễ làm quen nhưng gây ức chế không kém Flappy Birds là mấy.

Nếu bạn đọc còn nhớ, Flappy Birds của Nguyễn Hà Đông xuất hiện đã từng gây sốt trên các bảng xếp hạng game mobile thế giới và khiến cộng đồng game thủ thế giới phải say đắm bởi lối chơi đơn giản dễ làm quen nhưng lại vô cùng khó và gây ức chế.

Sau thành công của Flappy Birds cũng xuất hiện khá nhiều tựa game ăn theo nhưng chỉ dừng lại ở mức phong trào. Trong loạt bài viết 'Game hay có thể bạn chưa biết' ngày hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một tựa game casual hay và khó chẳng kém những gì mà Flappy Birds mang lại. Trò chơi có tên gọi Tiny Chick được ZPLAY phát hành hứa hẹn sẽ kế nghiệp Flappy Birds, mang lại cảm giác khó chịu và ức chế tột cùng nhưng theo một cách khác.


Ngay từ tên của trò chơi - Tiny Chick, game thủ có thể dễ dàng đoán biết được nhân vật chính gây ức chế lần này không phải là một chim mà là một chú gà màu vàng vô cùng dễ thương. Gameplay của trò chơi là khá dễ dàng cho nhiều lứa tuổi trải nghiệm mà không gặp quá nhiều khó khăn.


Trailer Game


Trong Tiny Chick, người chơi sẽ điều khiển chú gà vượt qua những chướng ngại vật được tạo ra ngẫu nhiên bằng cách chạm - giữ - thả trên màn hình cảm ứng để đo chiều cao và góc nhảy sao cho chuẩn xác nếu không muốn đập mặt vào tường.


Nghe chừng thì có vẻ khá đơn giản nhưng giống với Flappy Birds, Tiny Chick cũng sẽ khiến người chơi phải toát mồ hôi khi vượt qua từng thử thách khó nhằn hiện ra phía trước. Đây là một game mobile đề cao sự khéo léo và nhất là 'cảm giác' kéo thả lực đẩy giống như khi đang chơi Angry Birds vậy.


Bên cạnh đó, Tiny Chick có thiết kế đồ họa đơn giản cùng một loạt các nhân vật ngộ nghĩnh để bạn dần dần mở khóa và trải nghiệm.

Bạn đọc quan tâm có thể tải game miễn phí về trải nghiệm tại đây cho: iOS/ Android.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Tiny, Chick, game, cho

TIN LIÊN QUAN

Tiny Archers - Khi Angry Birds hóa mình thành tiễn thủ

Tiny Archers với nội dung phong phú và những pha hành động tinh tế, vui nhộn hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm.

Chơi thử Rumble Squad – tựa game ‘Made in Vietnam’ mới ra mắt gây ức chế chẳng kém gì Flappy Bird

Rumble Squad là một tựa game đồ họa 2D 8 bit mang khá nhiều dáng dấp của những tựa game điện tử 4 nút trước đây (thậm chí có nhiều người chơi nhận xét nó khá giống với tựa game huyền thoại Contra).

Thêm 15 bài mới cho Angry Birds phiên bản I

Theo PhoneArena ngày 4/7, bản cập nhật này chỉ mới xuất hiện trên phiên bản Angry Birds chạy trên nền tảng iOS và Android.

Angry Birds sắp trở lại với phiên bản hoàn toàn mới

Angry Birds từng là trò chơi thu hút đông đảo người chơi, tuy nhiên bây giờ tựa game này đã còn thu hút như thời kỳ vàng son trước kia.

Flappy Dunk – khi chú chim gây ức chế dung hợp với bóng rổ

Có bao giờ bạn nghĩ được rằng chú chim gây ức chế Flappy khi kết hợp cùng bóng rổ sẽ tạo thành một thứ vô cùng vui nhộn và hài hước như Flappy Dunk không?

Top 7 tựa game có ảnh hưởng nhất trong lịch sử Mobile

Game mobile đang ngày càng trở nên thân thuộc với game thủ trên toàn thế giới, chúng ta hãy cùng điểm ra 7 tựa game gây ảnh hưởng nhất.

Getting Over It - Tựa game lầy lội, khó chơi và dễ khiến người khác nổi điên hơn cả Flappy Bird

Thực ra thì cũng không có gì nhiều để nói về Getting Over It và đây là một sản phẩm mới từ Bennett Foddy (cha đẻ tựa game QWOP).

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh MacBook Pro 2023 và 2021: Liệu có đáng nâng cấp

MacBook Pro 2023 là phiên bản tiếp theo của MacBook Pro 2021 14 inch và 16 inch, cùng so sánh 2 phiên bản này có sự khác nhau như thế nào? Có đáng để nâng cấp trong năm 2023 hay không trong bài viết này.

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo