Angry Birds sắp trở lại với phiên bản hoàn toàn mới

Angry Birds từng là trò chơi thu hút đông đảo người chơi, tuy nhiên bây giờ tựa game này đã còn thu hút như thời kỳ vàng son trước kia.

 

Và để vực dậy một lần nữa 'Những chú chim nổi giận' thì Rovio - đơn vị phát triển Angry Birds - đang chuẩn bị để tung ra phiên bản hoàn toàn mới của trò chơi này với tên gọi Angry Birds Blast, trang tin phonearena cho biết.

 

Angry Birds sắp trở lại với phiên bản hoàn toàn mới

Với Angry Birds Blast sẽ không còn những chiếc súng cao su nữa, mà thay vào đó là cách chơi hoàn toàn mới theo phong cách Candy Crush Saga, người chơi sẽ tìm ít nhất 3 chú chim cùng loại để nhận được điểm thưởng hoặc các phần thưởng khác.

Bây giờ người dùng có để đăng ký để nhận thông tin khi Angry Birds Blast chính thức phát hành vào ngày 22/12 tới đây, và bạn sẽ nhận được 9.99 USD để mua các vật phẩm trong game.

 

Nguồn:Thế giới di động

Từ khoá : Angry, Birds, phi

TIN LIÊN QUAN

Thêm 15 bài mới cho Angry Birds phiên bản I

Theo PhoneArena ngày 4/7, bản cập nhật này chỉ mới xuất hiện trên phiên bản Angry Birds chạy trên nền tảng iOS và Android.

Bầy chim điên Angry Birds trở lại với phong cách mới

Những chiếc súng cao su thường thấy ở các phiên bản trước không còn xuất hiện, Angry Bird Blast sẽ tái xuất với phong cách mới hoàn toàn.

Angry Birds Evolution – Chim Điên đã tiến hóa rồi!!!

Trong Angry Birds Evolution những con lợn màu da xanh lại xâm lấn hòn đảo của những chú Angry Birds và bạn phải một lần nữa đứng lên để chiến đấu chống lại bọn rắc rối. Đặc biệt hơn lần này, Angry Birds Evolution lại phát triển thành một sản phẩm

Chơi Angry Birds miễn phí trên nền tảng Windows Phone

Một trò chơi cổ điển dựa trên nền cảm ứng được xây dựng trên Windows Phone

Angry Birds sẽ biến mất vĩnh viễn, tạm biệt một huyền thoại

Angry Birds đầu tiên sẽ rời Play Store vĩnh viễn.

Tiny Archers - Khi Angry Birds hóa mình thành tiễn thủ

Tiny Archers với nội dung phong phú và những pha hành động tinh tế, vui nhộn hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm.

Top 5 game mobile mới cực hay thích hợp để giải trí dịp nghỉ lễ

Dưới đây là 5 tựa game mobile tuyệt vời mới ra mắt trong tuần qua rất đáng để tải về và trải nghiệm.

Tiny Chick - Tựa game đồ họa dễ thương nhưng lại gây ức chế cho người chơi

Tiny Chick cũng mang đến những hình ảnh đồ họa đơn giản, lối chơi dễ làm quen nhưng gây ức chế không kém Flappy Birds là mấy.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang tính năng Dynamic Desktop lên Windows 10

WinDynamicDesktop là một công cụ giúp Windows 10 có được tính năng mới như macOS Mojave, được tảo bởi người dùng có nick name t1m0thyj trên diễn đàn reddit.

Cách thay đổi tốc độ phát video YouTube

Bản cập nhật mới của YouTube đã mang lại một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất dành cho thiết bị di động - đó là tính năng tùy chỉnh tốc độ phát video. Hãy xem tính năng mới này hoạt động thế nào nhé!

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Hướng dẫn cài đặt CCleaner để dọn dẹp hệ thống

CCleaner là một trong những phần mềm dọn dẹp hệ thống hiệu quả nhất hiện nay, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Giúp bạn loại bỏ file rác, file trùng lặp, phân mảnh ổ cứng, xóa registry một cách nhanh chóng, trả

Hướng dẫn cách dùng ứng dụng KaraFun Player trên máy tính dễ dàng

Sau những giờ làm việc hay học tập mệt nhọc, bạn cần thư giãn để tái tạo sức lao động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng KaraFun Player giúp bạn hát karaoke trên máy tính dễ dàng. Nào mời bạn cùng tìm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết

Đánh giá chi tiết Mercedes-Maybach S450 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 vừa diễn ra, đại diện của hãng xe Đức đã chia sẻ những con số rất ấn tượng: Đã có hơn 300 đơn đặt hàng dành cho các mẫu S-Class phiên bản

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.