Angry Birds sẽ biến mất vĩnh viễn, tạm biệt một huyền thoại

Rovio Games đã thông báo rằng trò chơi gốc sẽ bị xóa khỏi Cửa hàng Google Play vào ngày 23 tháng 2. Tuy nhiên, mọi thiết bị đã cài đặt trò chơi sẽ vẫn có quyền truy cập vào trò chơi sau ngày xóa. Theo thông báo, việc duy trì trò chơi gốc đồng nghĩa với việc tránh xa tài nguyên cho các nỗ lực khác của Rovio Games.




Mặt khác, App Store sẽ không sớm xóa tiêu đề. Tuy nhiên, Angry Birds sẽ được đổi tên thành Red's First Flight , để kỷ niệm chú chim đỏ mang tính biểu tượng từ nhượng quyền thương mại.

Quá khứ là thời gian đơn giản hơn. Bạn có nhớ chơi Angry Birds gốc trên iPad thế hệ thứ nhất không ? Đây là trước khi mọi thứ ở khắp mọi nơi yêu cầu giá đăng ký. Thật không may, quá khứ đã qua lâu rồi. Bây giờ, quá khứ đang biến mất ngay cả ở dạng hiện đại nhất. Angry Birds đầu tiên sẽ rời Play Store vĩnh viễn.

Rovio Games đã thông báo rằng trò chơi gốc sẽ bị xóa khỏi Cửa hàng Google Play vào ngày 23 tháng 2. Tuy nhiên, mọi thiết bị đã cài đặt trò chơi sẽ vẫn có quyền truy cập vào trò chơi sau ngày xóa. Theo thông báo, việc duy trì trò chơi gốc đồng nghĩa với việc tránh xa tài nguyên cho các nỗ lực khác của Rovio Games.

Mặt khác, App Store sẽ không sớm xóa tiêu đề. Tuy nhiên, Angry Birds sẽ được đổi tên thành Red's First Flight , để kỷ niệm chú chim đỏ mang tính biểu tượng từ nhượng quyền thương mại.


Tựa game gốc đã ra mắt từ năm 2009. Kể từ đó, nhượng quyền thương mại đã phát triển vượt ra khỏi nguồn gốc của nó là một trò chơi bắn súng cao su để hạ gục những con lợn xanh. Bên cạnh nhiều phần tiếp theo và phần phụ, nhượng quyền thương mại còn có một bộ phim dựa trên trò chơi.

Bây giờ, nếu bạn muốn lấy tựa game gốc trước khi nó rời Play Store vào tuần này, trò chơi gốc có tên là Rovio Classics: Angry Birds . Nếu lỡ ngày, bạn sẽ cần có thiết bị Apple hoặc cách khác để tải trò chơi.

Mặc dù có nhiều cách khác để cài đặt trò chơi trên thiết bị Android, nhưng mong đợi giá trị của thiết bị có Angry Birds gốc sẽ tăng giá trị.


Từ khoá : Angry Birds, Play Store

TIN LIÊN QUAN

Thêm 15 bài mới cho Angry Birds phiên bản I

Theo PhoneArena ngày 4/7, bản cập nhật này chỉ mới xuất hiện trên phiên bản Angry Birds chạy trên nền tảng iOS và Android.

Angry Birds Blast - Chim điên trở lại với với nhiều thách thức và "điên cuồng" hơn

Techrum - Mới đây, nhà phát triển Rovio đã chính thức phát hành phiên bản biến thể mới thuộc series game Angry Birds với tựa đề 'Angry Birds Blast', nhằm đưa bầy chim này trở lại thời kỳ hoàng kim như trước đây.

Angry Birds Blast - Chim điên trở lại với nhiều thách thức và "điên cuồng" hơn

Techrum - Mới đây, nhà phát triển Rovio đã chính thức phát hành phiên bản biến thể mới thuộc series game Angry Birds với tựa đề 'Angry Birds Blast', nhằm đưa bầy chim này trở lại thời kỳ hoàng kim như trước đây.

[Android/iOS] Angry Birds Blast - Chim điên trở lại với nhiều thách thức và "điên cuồng" hơn

Techrum - Mới đây, nhà phát triển Rovio đã chính thức phát hành phiên bản biến thể mới thuộc series game Angry Birds với tựa đề 'Angry Birds Blast', nhằm đưa bầy chim này trở lại thời kỳ hoàng kim như trước đây.

Angry Birds sắp trở lại với phiên bản hoàn toàn mới

Angry Birds từng là trò chơi thu hút đông đảo người chơi, tuy nhiên bây giờ tựa game này đã còn thu hút như thời kỳ vàng son trước kia.

Angry Birds Space đang được miễn phí cho iOS, mời bạn tải về trước khi game tính phí lại

Techrum - Mới đây nhà phát hành game Rovio đã cho phép người dùng tải về miễn phí 'Angry Birds Space', trò chơi về những chú 'chim điên' nổi tiếng của hãng. Trước đó, tựa game này được bán với giá $0,99 dành cho iPhone và $2,99 dành cho iPad. Hiện

Angry Birds 2 tiếp tục nhận bản cập nhật mới

Để tăng tính cạnh tranh trong bối cảnh Pokemon Go của hãng Niantic đang làm mưa làm gió, cũng như làm mới mình nhằm tránh gây nhàm chán cho người...

Chơi Angry Birds miễn phí trên nền tảng Windows Phone

Một trò chơi cổ điển dựa trên nền cảm ứng được xây dựng trên Windows Phone

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt