Hướng dẫn tạo tài khoản Zalo trên tất cả các thiết bị

Zalo là một trong những ứng dụng chat miễn phí trên di động phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, cũng giống như Viber hay Skype, để có thể sử dụng Zalo, người dùng cần tạo tài khoản Zalo bằng số điện thoại của mình, sau đó tiến hành đăng nhập trên máy tính hoặc thiết bị di động của mình.

Cách lập tài khoản Zalo khá đơn giản và chỉ cần một tài khoản duy nhất, người dùng có thể đăng nhập và chat với bạn bè, người thân của mình trên mọi thiết bị có cài đặt ứng dụng chat Zalo này.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Zalo trên điện thoại

Có lẽ các thiết bị di động là hệ điều hành sử dụng Zalo nhiều và phổ biến nhất. Trong bài sẽ lấy ví dụ với Zalo cho iPhone, iPad, các hệ điều hành khác các bạn có thể làm tương tự.

Bước 1: Sau khi tải và cài đặt ứng dụng chat Zalo trên điện thoại của mình, các bạn khởi chạy nó. Từ giao diện chính, chọn vào Đăng ký tài khoản mới, sau đó Nhập tên đầy đủ và Tiếp tục. 

Hướng dẫn tạo tài khoản Zalo trên tất cả các thiết bị

Bước 2: Chạm vào biểu tượng mũi tên quay xuống và chọn Quốc gia bạn đang sống, sau đó nhập số điện thoại vào khung bên cạnh. 

Bước 3: Zalo sẽ gửi cho bạn một mã xác nhận vào số điện thoại đó, nên bạn cần nhớ và nhập chính xác số điện thoại, đồng thời, hãy chắc chắn số điện thoại ấy vẫn đang được sử dụng bình thường. 

Bước 4: Nhập mã xác nhận vừa nhận được trong điện thoại vào phần Kích hoạt tài khoản rồi đăng nhập để bắt đầu chat Zalo.

Tạo tài khoản Zalo trên máy tính

Ngoài điện thoại thì ở môi trường công sở, trong các văn phòng, Zalo cũng được coi như một cách giao tiếp, làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả. Chính vì thế, số lượng người cài đặt và chat Zalo trên máy tính cũng không hề nhỏ.

Bước 1: Nếu bạn đã cài đặt Zalo trên máy tính, bạn có thể khởi động phần mềm chat này, chọn vào Đăng ký ở phía bên dưới của giao diện này, sau đó cũng nhập vùng, Quốc gia đang sống cũng như số điện thoại đang sử dụng. 

Bước 2: Chọn vào Đăng ký để bắt đầu tạo tài khoản Zalo mới. 

Bước 3: Chạm tiếp vào Xác nhận và chờ đợi mã được gửi vào số điện thoại mà bạn đã đăng ký bên trên. Nhập mã kích hoạt để bắt đầu sử dụng Zalo trên máy tính. 

Cách lập tài khoản Zalo trên giả lập

Các giả lập Android ngày nay không còn xa lạ với người dùng máy tính. Nếu bạn không có smartphone, hoặc đơn giản là muốn chat Zalo nhưng lại không muốn cài đặt nó trên điện thoại hoặc máy tính của mình thì có thể sử dụng Nox, Genymotion, hay BlueStacks...

Bằng cách cài đặt Zalo trên những giả lập này mà chúng ta có thể sử dụng, chat miễn phí với những người khác giống như khi sử dụng máy tính hoặc điện thoại Android.

Bước 1: Các bạn tải và cài đặt Zalo trên giả lập tương tự như trên điện thoại Android theo cách bình thường. Chạm vào biểu tượng ứng dụng này để khởi chạy nó rồi chạm tiếp vào Đăng ký để bắt đầu tạo tài khoản. 

Bước 2: Nhập tên đầy đủ và Nhập số điện thoại tại các giao diện tiếp theo. 

Bước 3: Các bạn cần xác nhận số điện thoại là chính xác để hệ thống gửi cho bạn một code xác nhận, sau đó nhập mã kích hoạt này vào và bắt đầu sử dụng Zalo. 

Bài viết này vừa hướng dẫn các bạn cách thực hiện việc tạo tài khoản Zalo trên điện thoại, máy tính và cả giả lập để cho dù dùng Zalo trên bất cứ thiết bị nào, các bạn cũng đều có thể thực hiện được.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người khác?

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

Cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính

Trên Zalo phiên bản máy tính, chúng ta có thể tiến hành tạo nhóm chat để dễ dàng trò chuyện với các tài khoản khác, và nhóm chat đó sẽ đồng bộ trên tài khoản Zalo điện thoại.

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng nhập tài khoản Zalo trên một

Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome

Ngoài việc sử dụng Zalo trên điện thoại hay máy tính giờ đây bạn đã có thể vào Zalo trên nền web một cách đơn giản. Theo dõi cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome để có thể biết phần nào về tính năng mới của Zalo trên nền web nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.