Angry Birds Space đang được miễn phí cho iOS, mời bạn tải về trước khi game tính phí lại



Mới đây nhà phát hành game Rovio đã cho phép người dùng tải về miễn phí 'Angry Birds Space', trò chơi về những chú 'chim điên' nổi tiếng của hãng. Trước đó, tựa game này được bán với giá $0,99 dành cho iPhone và $2,99 dành cho iPad. Hiện tại chương trình này chỉ áp dụng trong thời gian ngắn, vì vậy hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé các bạn.
Angry Birds Space đã hấp dẫn hàng triệu người trên toàn thế giới với nội dung đơn giản, cách chơi dễ và gây nghiện cao. Ở phiên bản này, nhà phát hành vẫ tiếp tục với tạo hình của những chú 'chim điên' nhiều màu sắc, đưa người chơi đến những cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới ở bên ngoài vũ trụ và chiến đấu cùng kẻ thù không đội trời chung là lũ lợn xanh ham ăn.
Trailer game Angry Birds Space

Không giống như các phiên bản Angry Birds khác, trong game Angry Birds Space bạn cần sử dụng rất nhiều kỹ năng để hạn chế và kiểm soát được lực hấp dẫn, những cú “phi thân” của chim để quyết định chiến thắng hay thua cuộc ở mỗi màn chơi.
Một số tính năng nổi bật:

Tải về Angry Birds Space dành cho iPhone và iPad:

Xem thêm:

@Hải Hài Hước / Nguồn: 9to5toys

TIN LIÊN QUAN

Angry Birds Blast - Chim điên trở lại với với nhiều thách thức và "điên cuồng" hơn

Techrum - Mới đây, nhà phát triển Rovio đã chính thức phát hành phiên bản biến thể mới thuộc series game Angry Birds với tựa đề 'Angry Birds Blast', nhằm đưa bầy chim này trở lại thời kỳ hoàng kim như trước đây.

Angry Birds Blast - Chim điên trở lại với nhiều thách thức và "điên cuồng" hơn

Techrum - Mới đây, nhà phát triển Rovio đã chính thức phát hành phiên bản biến thể mới thuộc series game Angry Birds với tựa đề 'Angry Birds Blast', nhằm đưa bầy chim này trở lại thời kỳ hoàng kim như trước đây.

[Android/iOS] Angry Birds Blast - Chim điên trở lại với nhiều thách thức và "điên cuồng" hơn

Techrum - Mới đây, nhà phát triển Rovio đã chính thức phát hành phiên bản biến thể mới thuộc series game Angry Birds với tựa đề 'Angry Birds Blast', nhằm đưa bầy chim này trở lại thời kỳ hoàng kim như trước đây.

Nguyễn Hà Đông: 'Tôi không biết tại sao Flappy Bird thành công'

Lập trình viên người Việt đã không ngần ngại chia sẻ, bộc lộ những điểm yếu của bản thân trong câu chuyện về quá trình phát triển game Flappy Bird tại sự kiện RovioCon 2017 tại Helsinki, Phần Lan hôm 20/4.

Cha đẻ Candy Crush được Activision Blizzard mua lại với giá 5,9 tỷ USD

Cha đẻ dòng game Candy Crush nổi tiếng thế giới hôm qua vừa hoàn tất thương vụ bán mình cho nhà phát hành game hàng đầu thế giới Activision Blizzard với giá 5,9 tỷ USD.

Dân công nghệ vs Dân điền kinh

Không có thành công nào mà không cần nỗ lực, thậm chí phải nỗ lực rất nhiều. Kinh doanh ví như một cuộc đua, hay chỉ một cuộc chơi. Đòi hỏi sự rèn luyện, khôn khéo và đôi khi cần một chút may mắn để ra quyết định

Ứng dụng Trivia Crack gây nghiện ngang với Flappy Bird ?

Trò chơi này đạt số lượt tải hơn 130 triệu lần. Nó cũng là ứng dụng miễn phí phổ biến nhất trên App Store trong suốt 66 ngày liên tiếp, phá kỷ lục 36 ngày của game Draw Something năm 2012.

Muôn mặt phản ứng trên facebook

Đã có một số thương hiệu tận dụng bộ 6 phản ứng cho chiến dịch quảng bá của mình.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...