Top 5 game mobile mới cực hay thích hợp để giải trí dịp nghỉ lễ

Dưới đây là 5 tựa game mobile tuyệt vời mới ra mắt trong tuần qua rất đáng để tải về và trải nghiệm.
- Nguồn: Trí Thức Trẻ -
Tekken Mobile
Tekken Mobile là sự pha trộn nhiều đặc điểm nổi bật của những phiên bản trước đó. Trong game mobile này, người chơi sẽ bắt gặp rất nhiều nhân vật quen thuộc như Kazuya Mishima, Paul, Lily, Asuka...và chắc chắn sẽ tìm lại được một phần tuổi thơ khi tung ra bộ kĩ năng combo quen thuộc của các nhân vật trong môi trường đồ họa 3D đẹp mắt và ấn tượng.
Top 5 game mobile mới cực hay thích hợp để giải trí dịp nghỉ lễ

Tekken Mobile cung cấp 3 tính năng chính bao gồm Story Mode, Dojo Challenge, và Live Events. Trong đó Story Mode chính là hệ thống cốt truyện sâu rộng và hấp dẫn cùng tính năng PvE đặc trưng, người chơi sẽ phải vượt qua từng thử thách để đối đầu với những thủ lĩnh cực mạnh đang chờ phía sau. Dojo Challenge là chế độ PvP chính của trò chơi với lối đánh 3vs3 kết hợp cùng hệ thống Ranking đầy thú vị. Cuối cùng là Live Events, bao gồm các sự kiện hấp dẫn đi kèm nhiều phần thưởng có giá trị và thường được thay đổi mỗi tuần.
War Planet Online: Global Conquest
Phát hành bởi Gameloft, War Planet Online: Global Conquest là một tựa game chiến thuật lấy bối cảnh chiến tranh hiện đại, nơi mà bạn có thể trải nghiệm cuộc chiến thời gian thực với những người chơi khác trên bản đồ thế giới thực.

Trong War Planet Online: Global Conquest, người chơi có nhiệm vụ quản lý quân đội quốc gia, tuyển dụng các chỉ huy tài năng và sử dụng các chiến thuật một cách thông minh nhất để tấn công kẻ thù và giành chiến thắng.
Hiện có 5 người chỉ huy đặc biệt trong trò chơi, và mỗi người có những kỹ năng và điểm mạnh yếu khác nhau để gamer lựa chọn theo sở thích. Ví dụ như Salvager và E.F.Walker có thể đẩy nhanh tốc độ thu thập nguồn lực trong khi M.Kopka lại tăng tốc độ di chuyển đến 20%.
Angry Birds Match
Trên thực tế, gameplay của Angry Birds Match cực giống với trò chơi xếp ngọc nổi tiếng Bejeweled. Tuy nhiên đã thay những hình ảnh viên ngọc bằng những chú chim dễ thương đầy màu sắc của thương hiệu Angry Birds.

Trong vai trò những chim nhỏ dễ thương Hatchlings vốn đã từng xuất hiện trong phiên bản điện ảnh của Angry Birds cùng với chú chím The Blues đang chuẩn bị cho một lễ hội lớn, bất ngờ khi bọn lợn lại xuất hiện và đe dọa phá hủy mọi thứ. Các vị anh hùng của chúng ta phải đứng lên đánh bại chúng bằng cách xếp những vật dụng đã bị bọn lợn phá hoại lại với nhau.
Hầu hết thời gian của bạn sẽ dành để kết nối những vật dụng thường ngày hoặc những nhân vật giống nhau lại theo chiều ngang hay chiều dọc để ăn điểm. Càng làm tiêu biến đi nhiều vật dụng thì bạn sẽ dành được điểm thưởng nhiều hơn và xuất hiện những hiệu ứng đẹp mắt như một chú chim điên bất ngờ bay ra từ màn hình chẳng hạn?
Xem thêm: http://gamek. vn/top-5-game-mobile-moi-cuc-hay-thich-hop-de-giai-tri-dip-nghi-le-20170903102919792.chn

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm game đối kháng Tekken Mobile mở đăng ký trước

Với thành công đạt được Bandai Namco đã phát triển một phiên bản Tekken trên mobile với nhiều sự thay đổi và nâng cấp đáng kể.

Siêu phẩm đối kháng Tekken Mobile đã chính thức ra mắt

Được biết, Tekken Mobile là sự pha trộn nhiều đặc điểm nổi bật của những phiên bản tiền nhiệm trước đó. Chính vì thế, người chơi sẽ cảm thấy đâu đó quen thuộc với phiên bản lần này từ giao diện người dùng, cách trình bày bố cục, các nhân vật và hệ

Siêu phẩm MMOFPS về hụt Việt Nam sắp có bản di động

Mới đây, Red Duck - nhà phát triển game của Hàn Quốc đã công bố ra mắt tựa game bắn súng trên nền tảng di động lấy tên là Alliance of Valiant Arms: Guns On Fire (gọi tắt là A.V.A Mobile).

PUBG Mobile ra mắt Arcade Mode: Chế độ chỉ sử dụng 1 loại vũ khí bất kì trong vòng bo giới hạn

Điểm đặc biệt của Arcade Mode đó chính là game thủ được chiến đấu dưới một trong 6 chế độ vũ khí và chỉ được dùng vũ khí đó như: Shotguns, Sniper Rifles, Melee, Pistols, tất cả các loại súng hoặc Item Heaven.

Mới ra mắt bản test, Dragon Nest Mobile đã xuất hiện bản hack cho người chơi bật “God Mode

Theo đó, được cài vào thiết bị như một bản mod, những gói cài đặt trên tuy chưa được xác nhận nhưng có thể cung cấp cho người chơi hack one hit trong đấu rank, god mode và chỉ có thể làm được trên các thiết bị android đã root. Theo như nhiều game

Những tựa game mobile mới miễn phí tuyệt hay mà bạn nên thử

Tham gia vào Kidu: A Relentless Quest, ngươi chơi sẽ điều khiển một nhân vật có tên Chack lao vào một cuộc phiêu lưu kỳ lạ. Mang tính phiêu lưu và giải đố, cách chơi của game mobile này dựa nhiều vào hệ thống con quay hồi chuyển của chiếc

Gần 50 triệu người đăng ký Call of Duty: Mobile Tencent

QUỐC TẾ_ Call of Duty: Mobile Tencent sẽ tiến hành thử nghiệm cuối cùng vào ngày 20/10 này, trước khi chính thức ra mắt tại Trung Quốc.

VTC Game chuẩn bị cho ra mắt AU 2 Mobile trong thời gian ngắn sắp tới

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các game thủ trải nghiệm khác

THỦ THUẬT HAY

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách xem Youtube không quảng cáo, tắt màn hình vẫn chạy

Mới đây, một lập trình viên trên diễn đàn XDA có tên là moonlightdrive đã tạo nên một ứng dụng Youtube khác giúp bạn xem video không bị dính quảng cáo cũng như tắt màn hình thì video vẫn chạy.

Hướng dẫn cách trải nghiệm trước phiên bản Facebook Lite dành cho iOS

Về cơ bản thì Facebook Lite trên iOS không khác nhiều so với phiên bản dành cho smartphone Android, được thiết kế dưới dạng thu nhỏ từ ứng dụng gốc nhằm giúp cho người dùng trải nghiệm mạng xã hội này tốt hợn, đặc biệt

Tại sao không gửi được video qua Messenger?Bạn xem ngay cách sửa nhé!

Bạn muốn gửi video cho bạn bè hoặc người thân qua Messenger, nhưng lại không thể gửi được. Vậy nguyên nhân tại sao không gửi được video qua Messenger? Đây là lý do và cách khắc phục...

Cách sữa Touchpad không hoạt động, không dùng được

Touchpad không dùng được không phải chuyện lạ lẫm vì tính ổn định của Touchpad với Windows là rất kém. Đặc biệt với những ai đang sử dụng Windows 10 mà hay nâng cấp, việc Touchpad không dùng được sau mỗi bản Touchpad

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.

Volvo XC90 2016 - chiếc SUV hạng sang sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất

Volvo XC90 2016 đánh dấu bước chuyển mình của chiếc SUV đến từ Thụy Điển, chiếc ô tô lần đầu tiên được thiết kế lại toàn diện kể từ khi ra mắt vào năm 2003. Trong khi theo tiêu chuẩn hiện...