Siêu phẩm đối kháng Tekken Mobile đã chính thức ra mắt

Sau một thời gian thử nghiệm và cho phép đăng kí trước, cuối cùng hãng Bandai Namco đã chính thức ra mắt Tekken Mobile. Hiện tại các tín đồ dòng game đối kháng đã có thể tải và chơi tựa game này. Trò chơi hiện đang được phát hành miễn phí trên cả 2 nền tảng iOS và Android.

Siêu phẩm đối kháng Tekken Mobile đã chính thức ra mắt
Được biết, Tekken Mobile là sự pha trộn nhiều đặc điểm nổi bật của những phiên bản tiền nhiệm trước đó. Chính vì thế, người chơi sẽ cảm thấy đâu đó quen thuộc với phiên bản lần này từ giao diện người dùng, cách trình bày bố cục, các nhân vật và hệ thống điều khiển. Sẽ có hơn 100 nhân vật để cho người chơi “thu thập”, và mỗi nhân vật lại sở hữu hơn 20 chiêu thức đặc biệt độc đáo có thể được nâng cấp và mở khóa theo thời gian.

Tekken Mobile được xây dựng với 3 chế độ chơi chính là Story Mode, Dojo Challenge và Live Event. Về cơ chế chiến đấu, Tekken Mobile sẽ không còn sử dụng hệ thống phím bấm ảo như những phiên bản game đối kháng trên mobile thường thấy. Mà thay vào đó sẽ là các thao tác chạm hoặc vuốt màn hình để điều khiển nhân vật di chuyển, tấn công cũng như tung combo, khá giống với cơ chế điều khiển của Mortal Kombat Mobile.

Ngoài yếu tố đối kháng nổi bật thì tựa game cũng sở hữu một đồ họa 3D khá sống động và bắt mắt. Nếu bạn đã từng chơi Tekken trên PC thì sẽ không thể nào bỏ qua được Tekken Mobile.
Tải game tại : https://play.google.com/store/apps/details?id=eu.bandainamcoent.tekkenmobile&rdid=eu.bandainamcoent.tekkenmobile / https://itunes.apple.com/vn/app/tekken/id1245078891?mt=8 

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm game đối kháng Tekken Mobile mở đăng ký trước

Với thành công đạt được Bandai Namco đã phát triển một phiên bản Tekken trên mobile với nhiều sự thay đổi và nâng cấp đáng kể.

Top 5 game mobile mới cực hay thích hợp để giải trí dịp nghỉ lễ

Dưới đây là 5 tựa game mobile tuyệt vời mới ra mắt trong tuần qua rất đáng để tải về và trải nghiệm.

Giới thiệu 6 game mobile miễn phí vừa được ra mắt trong tuần vừa qua

Ink or Swim sở hữu gameplay theo phong cách Endless Jumper với nền đồ họa pixel khá ngộ nghĩnh. Người chơi sẽ điều khiển một chú bạch tuộc bơi thật nhanh và né tránh vô số chướng ngại vật xuất hiện trên đường bơi.

( Gamescom 2017)Naruto X Boruto Ninja Voltage - Thêm một phiên bản Naruto chính chủ độc lạ không thể bỏ qua

Sau Tekken Mobile, Bandai Namco vừa xác nhận về việc sẽ phát hành phiên bản tiếng Anh của Naruto X Boruto Ninja Voltage, tựa game mobile Naruto 'chính chủ' siêu độc lạ của mình trên thị trường toàn cầu.

Gundam Commander Mobile cập bến một số khu vực châu Á

QUỐC TẾ_ Cộng đồng game thủ đam mê Gundam sẽ được trải nghiệm tựa game Gundam Commander tại khu vực châu Á với nhiều thú vị bất ngờ.

Liệt Hỏa Như Ca Mobile sẽ là trò chơi cho phép game thủ thoải mái giao dịch tự do

Giao dịch tự do là tính năng vô cùng hấp dẫn trong trò chơi điện tử nói chung và là một tính năng cốt yếu sẽ có trong Liệt Hỏa Như Ca Mobile

Điểm danh những gMO đỉnh cao được chuyển thể nhưng hay hơn bản cũ

Dưới đây là những tựa game mobile đỉnh cao được chuyển thể từ PC/ Console nhưng lại mang lối chơi hoàn toàn khác biệt.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là