Cách thêm xác thực hai lớp chống hack cho tài khoản Epic

Nếu Fortnite Battle Royale trên console và PC dạy chúng ta mọi cách sinh tồn, thì chắc chắn bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc bảo vệ tài khoản khỏi kẻ xấu trên mạng xã hội.

Fortnite là tựa game sinh tồn bắn súng siêu hay với doanh thu vượt qua cả PUBG. Với lối chơi tự do, cạnh tranh và nhiều kịch tính bất ngờ, game thủ luôn không biết điều gì đang chờ đợi họ ở phía trước.

Fortnite Battle Royale hiện đang là một trò chơi cực kỳ phổ biến. Gần đây, hang phát hành Epic Game đã tiết lộ doanh thu trên iOS đã đạt 200 triệu USD chỉ trong vòng 5 tháng. Và không may, điều đó đã biến nó thành “mảnh đất màu mỡ” của kẻ lừa đảo. Thông thường, những kẻ lừa đảo này sẽ gửi thư rác cho bạn bằng các phiếu mua hàng miễn phí Vbuck (tiền tệ trong trò) dưới dạng liên kết.

Nhớ rằng không có Vbuck miễn phí. Epics Games đã xác nhận điều này. Tất cả đều là chiêu bài đánh cắp tài khoản Epic Games của bạn.

Điều đầu tiên bạn cần làm để bảo vệ chính mình là không nhấn vào bất kỳ liên kết nào. Thứ hai, bạn nên tăng bảo mật tài khoản của mình bằng xác thực hai lớp.

Dưới đây là cách thêm bảo mật hai lớp cho tài khoản Epic

1. Truy cập http://accounts.epicgames.com, nhập thông tin đăng nhập trên iPhone.

2. Chạm Sign in.

3.Mở menu trên web Fornite. Đó là nút menu hamburger ở bên phải. 

Cách thêm xác thực hai lớp chống hack cho tài khoản Epic

4. Chạm hồ sơ của bạn (icon hình người mờ nhỏ).

5.Chạm Account.

6. Chạm Password & Security

7. Cuộn xuống dưới trang.

8.Chạm Enable Two-Factor Sign In.

Thế là xong. Giờ bất cứ khi nào bạn đăng nhập thiết bị mới bằng tài khoản Epic Games, email đăng ký của bạn sẽ nhận được một code riêng để nhập vào trước khi được phép truy cập tài khoản.

Đừng bao giờ biến mình thành nạn nhân của kẻ xấu nếu bạn hoàn toàn có thể tránh được điều đó chỉ bằng vài cách đơn giản. Hãy thêm bảo mật cho mình và nhớ nguyên tắc bất di, bất dịch khi nhận liên kết lạ online, đó là tuyệt đối đừng click vào nó.

Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

TIN LIÊN QUAN

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Cách bảo mật tài khoản ngân hàng “An Toàn Tuyệt Đối” trước các Hacker tinh vi

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, các hacker ngày càng tinh vi và chuyên nghiệp hơn trong việc tấn công vào các tài khoản ngân hàng của người dùng. Điều này khiến cho việc bảo vệ tài khoản ngân hàng của bạn trở nên cực kỳ quan trọng

5 lời khuyên bảo mật đắt giá từ cựu nhân viên FBI

5 lời khuyên bảo mật để bảo vệ sự riêng tư và danh tính trực tuyến từ Mary Galligan - cựu nhân viên FBI.

50 nghìn trang web bị hack qua lỗ hổng trong plugin MailPoet

Một lỗ hổng nghiêm trọng được phát hiện gần đây trong plugin MailPoet của Wordpress đã khiến 50 nghìn website bị tin tặc tấn công và chiếm quyền điều khiển.

50 nghìn tài khoản Gmail của người dùng Việt Nam bị phát tán trên mạng

Theo kiểm tra của SecurityDaily có khoảng 50 nghìn tài khoản Gmail của người dùng Việt Nam bị phát tán trên một trang chuyên về Bitcoin của Nga.

Cách nhận biết khi Gmail đã bị xâm nhập và biện pháp phòng chống

Với thông tin tin tặc có thể xâm nhập Gmail với tỷ lệ thành công 92%, người dùng Gmail đang tự hỏi làm thế nào để biết email của họ đã bị hack, và phải làm gì trong trường hợp đó. Và dưới đây là cách bạn có thể biết ai đó đã đột nhập Gmail của bạn,

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Cách xem tài khoản Gmail của bạn có bị lộ mật khẩu

Hãy kiểm tra để xem tài khoản Gmail của bạn có nằm trong danh sách 5 triệu mật khẩu Gmail bị phát tán lên mạng gần đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mount ổ đĩa cứng thành một thư mục trên Windows 10

Việc thiết lập một đường dẫn thư mục mout-point không chỉ giảm thiểu số lượng kí tự ổ đĩa trên máy tính của bạn mà còn giúp bạn tổ chức và quản lý các ổ đĩa tốt hơn, ngay cả trong trường hợp hiếm hoi bạn cũng có thể

Hướng dẫn sử dụng Youtube chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách sử dụng Youtube một cách chuyên nghiệp chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi 16 mẹo Youtube đơn giản sau nhé.

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Cách loại bỏ quảng cáo trên ứng dụng cực kỳ hiệu quả dành cho thiết bị iOS

Để chặn quảng cáo trong app của bên thứ ba, bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Adblock Mobile từ App Store. Mặc dù ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nhưng mình đã tiến hành thử thì thấy mức độ hiển thị quảng cáo giảm đi đáng

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.