Phan Hải ‘Người phán xử’ bất ngờ làm ‘bảo kê’ cho Kiếm Vương Chi Mộng

Ngày hôm nay, Funtap chính thức xác nhận diễn viên Việt Anh – người thủ vai Phan Hải trong bộ phim “Người phán xử”sẽ làm đại sứ cho tựa game kiếm hiệp – Kiếm Vương Chi Mộng.

Những ngày qua, trên Fanpage của game Kiếm Vương Chi Mộng, hình ảnh Phan Hải ‘Người phán xử' xuất hiện với mật độ khá dày đặc. Các fan của bộ phim đang làm khuấy đảo cộng đồng mạng này tỏ ra vô cùng thích thú, khi chứng kiến ‘cậu ấm' tập đoàn Phan Thị rũ bỏ hình tượng xã hội đen để hóa thân thành kiếm khách giang hồ.


Đến sáng ngày hôm nay, Funtap đã gửi thông cáo báo chí chính thức, thông báo về sự kiện này. Theo đó, diễn viên Việt Anh sẽ hóa thân vào vai truyền nhân của Độc Cô Cầu Bại - nhân vật có võ công chí tôn nhất của Kim Dung và cũng là nhân vật bí ẩn được so sánh gần với các vị thần tiên nhất trong các tiểu thuyết võ học.



Phan Hải ‘Người phán xử’ bất ngờ làm ‘bảo kê’ cho Kiếm Vương Chi Mộng

Độc Cô Cầu Bại được coi là một nhân vật huyền thoại, từ thuở võ lâm sơ khai, ông đã được người trên giang hồ tôn là đệ nhất cao thủ bởi bộ kiếm pháp tuyệt học “Độc Cô Cửu Kiếm”, đặc tính dùng vô chiêu chiến thắng hữu chiêu.


Liên hệ với Việt Anh, chàng diễn viên điển trai này cũng đã chia sẻ khá nhiều về kỷ niệm lần đầu tiên làm đại sứ game: “ Sau thành công với vai diễn Phan Hải trong Người Phán Xử, tôi đã nhận được khá nhiều lời mời hợp tác làm đại sứ quảng bá cho nhiều sản phẩm. Và sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, tôi đã lựa chọn làm đại sứ cho game Kiếm Vương Chi Mộng.”




“ Lý do tôi chọn quảng cáo cho tựa game này bởi vì trước đây, tôi cũng đã từng chơi game của NPH Funtap và có nhiều ấn tượng tốt. Hơn nữa được hóa thân vào vai kiếm khách khá là hợp với tôi nên đó cũng là một lý do để tôi chọn hợp tác với tựa game mới này”. - Việt Anh chia sẻ thêm.




Funtap cũng hé lộ clip hậu trường buổi chụp hình. Chắc chắn các fan của “Người phán xử” sẽ phải phì cười khi xem clip này.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=8KfV3h]


Kiếm Vương Chi Mộng là tựa game Kiếm hiệp Tu tiên đầu tiên tại Việt Nam kể về câu chuyện đột phá của huyền thoại Kiếm Ma Độc Cô Cầu Bại. Kiếm Vương Chi Mộng sở hữu nền tảng đồ họa cách tân đẹp long lanh, hiệu ứng kỹ năng hoành tráng, động tác nhân vật uyển chuyển. Đặc biệt là chân của các nhân vật sẽ không bao giờ chạm đất.




Trang chủ: http://kiemvuongchimong.vn/download


Fanpage: https://www.facebook.com/KiemVuongChiMong/

TIN LIÊN QUAN

Kiếm Vương Chi Mộng tặng 300 giftcode nhân dịp game ra mắt

Tựa game Kiếm Vương Chi Mộng đã chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h sáng ngày 08/06/2017. Với nhiều tính năng vượt trội cùng nền tảng đồ họa đẹp hy vọng đây sẽ là tựa game làm hài lòng các bạn.

“Tập đoàn” Phan Thị thị uy Kiếm Vương Chi Mộng ngay ngày ra mắt

Bang Phan Thị lấn sân từ Người Phán Xử sang Kiếm Vương Chi Mộng ngay ngày ra mắt đã khiến cộng đồng game thủ “đứng ngồi không yên”.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile xác nhận thời gian ra mắt ngay trong tháng 10 tới

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile là đầu game mobile kiếm hiệp chất lượng đến từ NPH Funtap sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 10 này

Giang Hồ Truyền Kỳ chính thức ra mắt cùng hàng ngàn Giftcode

Đúng 11h00' ngày hôm nay, 22/07/2016, Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile chính thức ra mắt cùng hàng loạt sự kiện khủng được khởi động với quà tặng cực khủng: sH 150i, Lệnh bài Vương Giả trị giá 2 cây vàng 9999…

Tổng hợp những game mobile Việt chất lượng ấn định thời gian ra mắt ngay trong tháng 9

Trong tháng 9 này, game thủ Việt được đón nhận khá nhiều đầu game mobile trong nước có đồ họa 3D, sở hữu gameplay sâu cùng nhiều hình ảnh đẹp mắt

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile tung nhiều hình ảnh Việt hóa phiên bản sắp phát hành

Tựa game Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile vừa tung nhiều hình ảnh Việt hóa khá đẹp mắt phiên bản sắp phát hành tại thị trường Việt

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile ra mắt trang chủ chính thức, tiết lộ nhiều tính năng ingame

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile là game nhập vai kiếm hiệp đang được 3Wan phát hành tại Trung Quốc. Sau một thời gian hoạt động thì đây là sản phẩm được cộng đồng game thủ Trung Quốc đánh giá là đối trọng trực tiếp với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ở cả hình

Từ kết bạn, kết nghĩa anh em… cho đến kết duyên, tất cả đều hoàn hảo trong Thiên Ngoại Giang Hồ

Thiên Ngoại Giang Hồ ra mắt vào ngày 14/10 tới đây, sẽ đang mang đến một loạt tính năng kết bạn, kết duyên, kết bái sư đồ hoàn hảo.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với