Kiếm Vương Chi Mộng tặng 300 giftcode nhân dịp game ra mắt

Tựa game Kiếm Vương Chi Mộng đã chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h sáng ngày 08/06/2017. Với nhiều tính năng vượt trội cùng nền tảng đồ họa đẹp hy vọng đây sẽ là tựa game làm hài lòng các bạn. 

Kiếm Vương Chi Mộng tặng 300 giftcode nhân dịp game ra mắt

Nhân dịp chào đón những vị đại hiệp mới gia nhập giang hồ Kiếm Vương Chi Mộng, NPH Funtap xin gửi tặng độc giả 300 Giftcode trải nghiệm, gồm có: KNB*300, Túi Ngọc Lv3*1, Gói Sách tăng p.chất trang bị*10. Bên cạnh đó, hàng loạt sự kiện bên lề siêu hấp dẫn sẽ bắt đầu khởi tranh từ hôm nay như :

Còn lại: 216 

  • Đua top lực chiến liên server nhận quà bảo kê 100 triệu
  • Đua top lực chiến 7 ngày trong server nhận bộ danh hiệu Đệ Nhất cực chất
  • Ưu đãi nạp 1,000 VNĐ nhận quà 1 triệu
  • Đăng nhập hàng ngày nhận quà thời trang miễn phí
  • Chuỗi sự kiện phúc lợi cực kỳ hấp dẫn cho game thủ free

Tải game tại: http://kiemvuongchimong.vn/download

Facebook: https://www.facebook.com/KiemVuongChiMong/

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

“Tập đoàn” Phan Thị thị uy Kiếm Vương Chi Mộng ngay ngày ra mắt

Bang Phan Thị lấn sân từ Người Phán Xử sang Kiếm Vương Chi Mộng ngay ngày ra mắt đã khiến cộng đồng game thủ “đứng ngồi không yên”.

Phan Hải ‘Người phán xử’ bất ngờ làm ‘bảo kê’ cho Kiếm Vương Chi Mộng

Ngày hôm nay, Funtap chính thức xác nhận diễn viên Việt Anh – người thủ vai Phan Hải trong bộ phim “Người phán xử”sẽ làm đại sứ cho tựa game kiếm hiệp – Kiếm Vương Chi Mộng.

Kiếm Vương Chi Mộng: Không lạ, không mới nhưng vẫn đầy cuốn hút

Tựa game mobile Kiếm Vương Chi Mộng do Việt Anh - người thủ vai Phan Hải trong Người Phán Xử đã chính thức ra mắt đúng 10h sáng nay ngày 8/6.

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

Game4V tặng giftcode Mộng Hải Tặc Mobile mừng game ra mắt 20/10

Trong sáng nay, Mộng Hải Tặc Mobile đã chính thức khai mở những server đầu tiên, đón lượng người chơi đông đảo đổ về trải nghiệm.

Tử Thanh Song Kiếm gửi tặng 2000 giftcode tri ân game thủ nhân dịp ra mắt

Dòng game nhập vai là một trong những dòng game hot nhất ở thị trường game Việt và Tử Thanh Song Kiếm có thể nói là 1 trong những tựa game được đầu tư hoành tráng.

Bá Đao Chi Mộng – Quay cuồng trong Liên Hùng Tranh Bá, lạc lối với Giftcode hàng khủng

Bản cập nhật 3.0 “Liên Hùng Tranh Bá” sẽ chính thức đến tay game thủ Bá Đao Chi Mộng vào ngày hôm nay 01/09, kéo dài chuỗi thành tích tung Update liên-tùng-tục đầy ấn tượng

Kiếm Vũ Mobi cập nhật phiên bản mới, Bá Vương Chiến liên server

Một lần nữa, Kiếm Vũ Mobi lại tiếp tục khuấy động cộng đồng với bản update Bá Vương Chiến vào ngày hôm nay, 16/8/2017.

THỦ THUẬT HAY

Khoảng thời gian nào chia sẻ trên mạng xã hội có kết quả tốt nhất ?

Tỷ lệ tương tác trên mạng xã hội phụ thuộc vào danh sách bạn bè và số người theo dõi (follower) của từng tài khoản nhất định. Tuy nhiên, Quick Sprout đã thống kê và nhận thấy vào những thời điểm nhất định trong ngày hay

Cách đóng ứng dụng bị treo trên hệ điều hành macOS đơn giản

Hệ điều hành macOS mặc dù ổn định hơn so với Windows, tuy nhiên vì một vài lí do mà trong quá trình đôi lúc sẽ xảy ra tình trạng ứng dụng bị treo và hoàn toàn không thể sử dụng. Lúc này, đa số người dùng sẽ chọn cách

Hướng dẫn tăng tốc độ Internet trong Windows 10 version 1709

Hầu hết các bản cập nhật Windows 10 đều từ vài trăm MB đến GB, và đa số người dùng đều phàn nàn rằng kết nối internet của họ sẽ trở nên quá chậm khi Windows Update đang tải về bản cập nhật.

5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2016

Nếu bạn đang lo lắng về sự an toàn cho chiếc máy tính của mình, hãy tham khảo 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dưới đây.

Mách bạn 5 cách tắt máy tính trên Windows 11 nhanh nhất

Nếu biết nhiều cách tắt máy tính khác nhau sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, đặc biệt khi xảy ra sự cố. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn những cách tắt máy tính trên Windows 11 vô cùng đơn giản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp