Game4V tặng giftcode Mộng Hải Tặc Mobile mừng game ra mắt 20/10

Không phải chờ đợi lâu hơn, trong sáng nay, Mộng Hải Tặc Mobile đã chính thức khai mở những server đầu tiên, đón lượng người chơi đông đảo đổ về trải nghiệm.


Sau thời gian chuẩn bị và hoàn thiện sản phẩm, vào lúc 10h00 sáng nay, 20/10/2020, Mộng Hải Tặc Mobile đã chính thức bước vào giai đoạn Open Beta, đón người chơi đổ về trải nghiệm. Tựa game sẽ hoạt động trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android.


Ngay bây giờ, bạn đã có thể tải game chỉ với 1 click tại: https://monghaitac.vn/rd/taigamemht


Game4V tặng giftcode Mộng Hải Tặc Mobile mừng game ra mắt 20/10

Một chiếc Giftcode cực “xịn” đến từ BQT Mộng Hải Tặc Mobile: Tướng đỏ Monkey D. Luffy miễn phí cho toàn bộ người chơi mới đăng nhập


Nếu bạn đọc chưa biết thì Mộng Hải Tặc Mobile là tựa game đấu tướng khai thác bộ manga đình đám One Piece, tái hiện chân thực cuộc phiêu lưu của Luffy và băng Mũ Rơm trên Đại Hải Trình rộng lớn. Trong game, bạn sẽ được gặp lại hàng loạt nhân vật quen thuộc, từ những người đồng đội của anh chàng “cao su” cho tới hàng loạt địch thủ từng cạnh tranh “sống mái” như: Thất Vũ Hải, Hải Quân và thậm chí là cả… Tứ Hoàng.




Điểm đặc biệt của game nằm ở cơ chế Hợp Kích giữa nhiều nhân vật trong đội hình. Nếu chiêu mộ đủ các bộ đôi, bộ ba tướng cùng duyên phận, người chơi sẽ có thể kích hoạt thêm loạt kỹ năng mới, vừa gây sát thương cao cho đội hình địch, vừa tăng cường các hiệu ứng độc đáo, buff mạnh cho phe mình.




Không chỉ vậy, trò chơi cũng đem đến nhiều hoạt động liên đấu liên server, không chỉ cho phép người chơi giao lưu, thi đấu ngay trong chính server của mình mà còn là cơ hội để hàng loạt băng hải tặc sừng sỏ nhất được phô diễn meta chiến thuật “chưa từng có”. Theo BQT Mộng Hải Tặc Mobile, ngoài lượng Beri siêu to khổng lồ đang chờ đón người chơi thu thập, trong các sự kiện liên server kịch tính trên, bạn còn có cơ hội được tranh giành nhiều phần quà giá trị khác nữa…




Để chào mừng ngày ra mắt chính thức, BQT tựa game cũng xin dành tặng tới 1000 độc giả nhanh tay nhất bộ Giftcode siêu HOT. Mỗi Giftcode bao gồm:


– Đá Tăng Giai x50

– Beri x50000

– Thẻ Làm Mới x5

– Mã Đổi Cao Cấp


(Giftcode sử dụng được cho mọi server, hạn sử dụng đến hết ngày 30/11/2020)


Hướng dẫn nhận Giftcode Mộng Hải Tặc Mobile Game4V:


Bước 1: Chọn game cần lấy Giftcode tại đây. Nếu đã có thì bỏ qua.


Bước 2: Like và Share theo nút bên dưới. Nếu nút share không hiện, vui lòng hủy Like, sau đó bấm Ctrl + F5 (nếu bạn log bằng điện thoại thì tắt web mở lại), rồi thực hiện lại bước 2.


Bước 3: Nhận Mật Khẩu Lấy Code của Game4V cho bên dưới.


EKK2010G4VCODEMHT



Bước 4: Copy nguyên văn Mật khẩu được cho ở trên (ko chỉnh sửa, ko dấu cách), sau gửi Mật Khẩu này vào inbox page Tin Game.


Lưu ý: Code chỉ phát trong 48 tiếng.


Bạn đọc có thể tìm hiểu về Mộng Hải Tặc Mobile tại:


Link tải: https://monghaitac.vn/rd/taigamemht

Fanpage: https://www.facebook.com/monghaitac.vn

TIN LIÊN QUAN

Mộng Hải Tặc Mobile rục rịch ra mắt, săn lùng kho báu One Piece trong game mới

Đây là một trong những game mobile hiếm hoi trên thị trường khai thác cuộc phiêu lưu của Luffy và băng Mũ Rơm, khắc họa chân thật nhất một Đại Hải Trình siêu rộng lớn, cuộc chạm trán với Tứ Hoàng đầy khốc liệt và đặc biệt, vô số nhân vật quen thuộc

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Chào mừng Manga H5 ra mắt, tặng anh em game thủ 300 giftcode giá trị

Tham gia vào game Manga H5 người chơi sẽ vào vai vị đội trưởng có nhiệm vụ thu thập các thành viên để chống lại thế lực ác quỷ. Những đội viên này không ai khác chính là những nhân vật manga, anime quen thuộc như Naruto, Kakashi, Vegeta, Freeze,

Game4V tặng giftcode Nghịch Mệnh Sư mừng game ra mắt 09/10

Vào 10h00 sáng hôm nay, Nghịch Mệnh Sư đã bước vào giai đoạn Open Beta, khai mở những server đầu tiên để đón lượng người chơi khổng lồ.

Mộng Hải Tặc Mobile được SohaGame ấn định ra mắt game thủ Việt

Như vậy, trò chơi Mộng Hải Tặc Mobile sẽ chính thức được phát hành tại Việt Nam vào ngày 15/10, hứa hẹn mang đến cho cộng đồng game thủ nhiều bất ngờ.

Lộ ảnh Việt hoá Mộng Hải Tặc, game chuyển thể One Piece đáng chơi nhất 2020

Mới đây, hãng phát hành SohaGame mới hé lộ những hình ảnh Việt hoá Mộng Hải Tặc đầu tiên, khiến cộng đồng fan không khỏi bất ngờ, mong đợi game ra mắt.

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

‘Lật kèo’ phút chót, Thiên Nhai Mobile Open Beta vào ngày 16/10

Sau một khoảng thời gian thay đổi với những đồn đoán, cuối cùng thay vì ngày 14/10 như thông báo, Thiên Nhai Mobile sẽ phát hành 2 ngày sau đó.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm