Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Tình trạng thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone đôi khi xảy ra sẽ khiến người dùng vô cùng khó chịu, khiến bạn bị dừng lại công việc đang thực hiện dang dở và phải mở ứng dụng lại từ đầu. Nếu chẳng may chúng ta đang thực hiện quá trình soạn thảo trên thiết bị mà chưa lưu lại nội dung, thì chắc chắn bạn sẽ mất toàn bộ những nội dung đó. Vậy nguyên nhân dẫn đến tình trạng đó là gì? Và cách khắc phục khi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone?

1. iOS 11 không hỗ trợ ứng dụng 32bit:

Mặc dù thông báo này [Apple ngừng hỗ trợ ứng dụng 32bit trên iOS 11] đã được đưa ra từ năm 2015, nhưng Apple chưa làm mạnh tay, chỉ loại bỏ dần ứng dụng 32bit trên App Store. Tuy nhiên, khi iOS 11 chính thức ra mắt, Apple đã triệt để loại bỏ ứng dụng 32bit và người dùng buộc phải cập nhật lên bản 64bit để sử dụng. Nếu nhà phát triển ứng dụng chưa kịp tạo bản 64bit thì bạn sẽ phải chờ đợi thôi. Nếu gặp lỗi bị văng ứng dụng trên iPhone chạy iOS 11, việc đầu tiên bạn nên nghĩ đến là lý do này, hãy cập nhật hoặc gỡ ứng dụng đi và tải lại từ App Store để cài bản 64bit mới nhất (nếu có).

2. Bộ nhớ RAM không đủ dung lượng:

Bộ nhớ RAM trên thiết bị iPhone sẽ giúp thực hiện các thao tác nhanh trên thiết bị. Khi bộ nhớ này bị đầy sẽ dẫn đến tình trạng bị văng ứng dụng khi truy cập. Ngoài ra khi chúng ta quên không thoát ứng dụng theo trình tự mà nhấn luôn nút Home cũng khiến bộ nhớ RAM nhanh chóng bị đầy. Do đó, khi bạn sử dụng những ứng dụng khác, dung lượng bộ nhớ sẽ không đủ để lưu trữ tạm thời, dẫn đến tình sẽ bị văng ra khi truy cập ứng dụng. Cách khắc phuc:

3. Dung lượng bộ nhớ bị thiếu:

Với những ai có sở thích 'tự sướng' quay video, hoặc cài đặt nhiều ứng dụng trên thiết bị thì dung lượng sẽ rất nhanh bị báo đầy. Từ đó, dẫn đến tình trạng không đủ dung lượng cho những ứng dụng sau này khi cài đặt và bị thoát đột ngột khi đang sử dụng. Cách khắc phục:
Nếu không được, chúng ta có thể restore lại thiết bị bằng iTunes, iTools, khôi phục dữ liệu đã tiến hành sao lưu.
Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone
Cách cuối cùng đó là thử nâng cấp hệ điều hành iOS lên bản mới nhất để giải quyết các vấn đề thoát ứng dụng đột ngột.
 

4. Xung đột giữa các ứng dụng cài đặt trên iPhone:

Khi chúng ta sử dụng các ứng dụng trên Cydia, sẽ rất hay xảy ra tình trạng không tương thích giữa các ứng dụng. Vì thế, một số ứng dụng bạn truy cập sẽ bị văng khỏi lập tức. Một số ứng dụng không hoạt động được nên cũng dẫn đến tình trạng thoát đột ngột. Cách khắc phục: Khi ứng dụng bị thoát đột ngột khi sử dụng, bạn nên gỡ cài đặt và tải lại trên App Store để kiểm tra lại ứng dụng.
 
Ngoài ra bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm một số phương thức giúp tăng bộ nhớ dung lượng trên thiết bị iPhone như Thủ thuật xóa file rác để giải phóng không gian và bộ nhớ cache iPhone, iPad, Xóa tin nhắn tự động để tăng dung lượng bộ nhớ trong iPhone hoặc sử dụng phần mềm iMyfone Umate trong bài viết Đây là cách tăng thêm GB không gian lưu trữ trên iPhone. Trên đây là một số phương thức giúp bạn khắc phục lỗi bị văng ứng dụng đột ngột trên iPhone. Để hạn chế tình trạn này, tốt nhất bạn nên tắt các ứng dụng chạy ngầm trên thiết bị và xóa những ứng dụng không còn có nhu cầu sử dụng nữa. Tham khảo thêm các bài sau đây:
Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

Astell & Kern ra mắt USB-C DAC, trang bị dual DAC CS43198, giải mã 32bit, DSD, giá 150$

Astell & Kern thương hiệu máy nghe nhạc cao cấp mới đây vừa ra mắt USB-C DAC nhỏ gọn với tên gọi AK USB-C Dual DAC Cable. Đúng với tên gọi của mình, sản phẩm được trang bị 2 chip DAC CS43198 cho khả…

Link Tải Photoshop CS6 64bit + 32bit [Kèm Hướng Dẫn Cài Đặt Free Vĩnh Viễn]

Nói đến chỉnh sửa đồ hoạ, video hay hình ảnh thì không thể không nhắc tới Photoshop CS6. Đây là một trong những phần mềm chuyên dụng được đông đảo người dùng trên thế giới sử dụng và đánh giá có nhiều tính năng độc đáo và an toàn với mọi thiết bị.

Mách bạn cách khắc phục lỗi tự thoát ứng dụng trên iPhone

Là người sử dụng iPhone như một điện thoại chính, bạn thường có thói quen sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng. Nhưng không ít lần bạn gặp phải trường hợp đang sử dụng thì ứng dụng bị thoát đột ngột.

Do các vụ kiện tụng giữa Apple và Qualcomm khiến iPhone 8 không được trang bị chip 4G mới nhất

Nguyên nhân chính dẫn đến việc iPhone 8 sẽ không được tích hợp chip 4G LTE tốc độ Gigabit của Qualcomm, là do các vụ kiện tụng giữa Apple và Qualcomm trong suốt thời gian qua, kể cả hiện tại.

Download driver máy in Canon LBP 2900

Download driver cho máy in Canon LBP 2900, cài đặt driver máy in Canon LBP 2900 trên Windows XP, Windows 7, Windows 8.

[CHI TIẾT] Cách tải và cài đặt phần mềm Adobe CS6 đơn giản, thành công 100%

Photoshop là một trong những phần mềm quan trọng phục vụ việc chỉnh sửa ảnh, nổi bật với khả năng chỉnh sửa chuyên nghiệp, ghép hình và tạo slideshow ảnh đẹp mắt. Mặc dù là phần mềm rất phổ biến, nhưng không ít người dùng gặp khó khăn khi tải và

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo dùng Zoom cực hay để bạn học online dễ dàng hơn

Hiện nay, Zoom là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất để tổ chức các buổi học trực tuyến nhờ dễ cài đặt, dễ sử dụng với hầu hết các đối tượng người dùng và sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.

5 ứng dụng kiểm tra tốc độ USB trên Windows tốt nhất

Tốc độ các ổ USB Flash không giống nhau. Ở cùng một mức độ, USB 2.0 có tốc độ khác với USB 3.x. Nhưng ngay ổ USB flash cùng loại, cũng có sự khác biệt rõ rệt về tốc độ đọc và ghi và không thể hiện rõ ràng nếu như bạn

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị

Cách phát wifi điện thoại Android/IOS nhanh và đơn giản nhất

Internet không phải lúc nào cũng bạn cũng có thể kết nối, đôi khi Wifi ở sân bay, nhà hàng, khách sạn sẽ không cho phép bạn truy cập trực tuyến hoặc giới hạn số lượng người kết nối. Vì vậy, trong bài viết dưới đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 laptop gaming dưới 20 triệu đồng cho game thủ tầm trung

Việc sở hữu một chiếc laptop gaming tốt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên giá cả của nó có thể khiến nhiều người khó tiếp cận. May mắn thay, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số lựa chọn tốt cho

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt