Mộng Bá Vương 3D chính thức mở cửa Alpha Test vào ngày mai

Siêu phẩm ‘Chuẩn game mobile cho giới trẻ’ Mộng Bá Vương 3D sẽ chính thức mở Alpha Test (thử nghiệm) vào 10h19’ ngày 14/12/2016. NPH VTC Mobile gửi tặng cộng đồng game thủ hàng nghìn Giftcode trị giá hàng trăm tỷ đồng.

Sau thời gian “ém hàng” kỹ càng, mới đây siêu phẩm cuối năm của VTC Mobile mang tên Mộng Bá Vương 3D (tên gốc Minh Châu Tam Quốc 3D) đã chính thức công bố mở cửa Alpha Test vào 10h19’ ngày 14/12/2016.


Theo NPH cho biết, sở dĩ sản phẩm “ém hàng” như vậy vì đây là con át chủ bài cuối năm. VTC Mobile đã dồn toàn lực hàng trăm nhân sự kinh nghiệm ngày đêm hoàn thiện tựa game và trau chuốt từ những yếu tố nhỏ nhất. Do đó, game thủ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm xứng tầm TRIỆU ĐÔ.


Cũng theo phía VTC Mobile, Mộng Bá Vương 3D chính là món quà lớn NPH gửi tặng cộng đồng game thủ nhân dịp lễ Giáng sinh và Tết Tây đang đến gần. Nếu như vẫn chưa có kế hoạch gì cho 2 ngày lễ quan trọng trong năm thì bạn cũng đừng lo lắng vì Mộng Bá Vương chính là người bạn thân thiết và giết thời gian hữu ích sắp tới.


Nếu chưa biết, Mộng Bá Vương 3D là game mobile online sở hữu nền đồ họa 3D vô cùng kute dễ thương. Trải nghiệm game, các trai xinh gái đẹp sẽ được bước vào thế giới ảo sống động và nhiều màu sắc trẻ trung, tươi sáng. Vào game tha hồ selfie với thú cưỡi, tha hồ bình chọn mỹ nhân và thi hoa hậu trong game, một lần trong đời trở thành bá vương thiên hạ, khám phá tính năng Facebook ingame đầu tiên Việt Nam…chính là những điểm nhấn không thể bỏ qua của Mộng Bá Vương 3D.


Ngoài ra, còn có các tính năng thú vị khác hứa hẹn sẽ đốn tim không chỉ các nam game thủ mà cũng khiến fans nữ ngả nghiêng: Phụ bản Zombie, kết nghĩa anh em - chị em cây khế trong game, tỷ võ kén rể...


Mộng Bá Vương 3D còn được giới chuyên môn đánh giá là sản phẩm “chuẩn game mobile cho giới trẻ”. Không còn là thời đại của của những game đấu đá đẫm máu, đồ họa mờ nhạt. Giờ đây, xu thế lên ngôi chính là những tựa game có lối chơi đơn giản, đồ họa trẻ trung kute. Và Mộng Bá Vương 3D hứa hẹn là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.


Tải game cho iOS TẠI ĐÂY

Tải game cho Android TẠI ĐÂY

Fanpage: https://www.facebook.com/mongbavuong3d

Group: https://www.facebook.com/groups/MongBaVuong3D

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Alpha, Test, mai

TIN LIÊN QUAN

Mộng Bá Vương 3D mở cửa Alpha Test vào 10h19’ ngày 14/12

Siêu phẩm Mộng Bá Vương 3D sẽ chính thức mở Alpha Test (thử nghiệm) vào 10h19’ ngày 14/12/2016.

Mộng Bá Vương 3D có làm hài lòng game thủ Việt sau ngày đầu Alpha Test?

Tất nhiên sẽ chẳng có tựa game nào hoàn hảo, kể cả một huyền hoại mobile, nhất là ngay trong ngày khai mở như thế này.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố thời điểm ra mắt sau Alpha Test thành công

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ngày đầu Alpha Test – Đông dã man con ngan!

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dù mới chỉ ra mắt phiên bản Alpha Test trên Android nhưng ngay lập tức rơi vào tình trạng quá tải.

Mộng Bá Vương 3D - Offline khủng đón chờ game thủ

'Chuẩn game mobile cho giới trẻ' Mộng Bá Vương 3D sẽ tổ chức Offline khủng vào 14h ngày 17/12 (thứ 7) tới dây tại trụ sở VTC Mobile (Hà Nội).

Mặc kệ Minh Châu 3D, game thủ vẫn tìm đến phiên bản cũ

Có vẻ như một bộ phận không nhỏ game thủ tỏ ra không mấy hứng thú, hào hứng lắm trước phiên bản mới này, mà vẫn “tưởng nhớ” đến phiên bản cũ 2D.

Mộng Bá Vương xông lên Open Beta vào ngày 19/12

‘Chuẩn game mobile cho giới trẻ’ Mộng Bá Vương 3D chính thức mở cửa Open Beta công phá làng game Việt vào 10h19’ ngày hôm nay 19/12/2016.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất

Cung cấp một thiết lập đơn giản, dễ dàng để truy cập vào các ứng dụng và tệp của điện thoại, Samsung DeX cho phép bạn biến hầu như bất kỳ địa điểm nào thành nơi làm việc. Và giờ đây, cùng với dây HDMI nhỏ gọn cũng như

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công