Mộng Bá Vương 3D - Offline khủng đón chờ game thủ

Vừa qua, Mộng Bá Vương 3D (Minh Châu Tam Quốc 3D) đã có ngày Alpha Test thành công ngoài mong đợi. Theo ghi nhận, đúng 10h19' hoàng đạo hàng chục nghìn game thủ đã quá nhanh, quá nguy hiểm xông pha vào thế giới ảo của game. Dù 'đất chật người đông' là vậy nhưng do có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nên game vẫn vận hành khá ổn định, không có tình trạng giật lag xảy ra. Theo dự kiến, sau vài ngày Alpha Test, Mộng Bá Vương 3D sẽ chính thức mở cửa Open Beta.
Mộng Bá Vương 3D - Offline khủng đón chờ game thủ

Gây chú ý tại làng game Việt với Admin game Huyền Chibi xinh đẹp và sự hào phóng của NPH đối với game thủ từ khi sản phẩm chưa ra mắt, Mộng Bá Vương 3D trở thành cái tên hot nhất cuối năm nay. Tuy nhiên, có vẻ VTC Mobile chưa dừng 'nhiệt' với sản phẩm này và tiếp tục khiến cộng đồng mắt tròn mắt dẹt với Offline khủng sắp tới.

Theo đó, Offline mang tên 'Mộng Bá Vương - Thể hiện cá tính, thỏa mãn ước mơ' sẽ được tổ chức vào lúc 14h ngày 17/12/2016 (thứ 7 tuần này) tại trụ sở VTC Mobile (tầng 4, 18 Tam Trinh, Hà Nội).

Game thủ tham dự chương trình sẽ phải choáng ngợp với sự đầu tư cực kỳ hoành tráng cùng 'cơn mưa' quà tặng giá trị. Quà ingame sẽ là Giftcode Open Beta hàng chục triệu đồng, vật phẩm ingame siêu vip như thú cưỡi Panda ước tính đến hơn 30 triệu. Ngoài ra phải kể đến nhiều quà tặng outgame độc đáo như: áo phông, mũ, bộ cờ tướng...Đặc biệt, Mộng Bá Vương gây sốc tuyên bố trao cơ hội trúng 50 tỷ cho game thủ với màn bốc thăm may mắn ở cuối chương trình.

Quà nhiều là thế nhưng điều thích thú nhất được trải nghiệm tại Offline chính là cơ hội chiêm ngưỡng dàn hot girl Hà thành chân dài đến nách, mặt thì siêu xinh như: Ngoài ra, đây cũng là dịp NPH VTC Mobile khởi động cuộc thi “Tìm kiếm Admin sở hữu gương mặt thiên thần' cho game Mộng Bá Vương 3D. Đây sẽ là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện tài sắc bản thân và thỏa mãn ước mơ trở thành gương mặt đại diện sản phẩm, với các hợp đồng béo bở lên đến hàng trăm triệu đồng.

Ngoài ra, tại buổi Offline NPH cũng sẽ công bố những thông tin hot nhất về lộ trình Big Update của game sau khi ra mắt và tổ chức giải đấu PK bá đạo trên từng hạt gạo.


Bộ cờ tướng cực chất tại Offline
Nếu chưa biết, Mộng Bá Vương 3D là game mobile sở hữu nền đồ họa 3D vô cùng kute dễ thương. Các trai xinh gái đẹp sẽ được bước vào thế giới ảo sống động và nhiều màu sắc trẻ trung, tươi sáng. Vào game tha hồ selfie với thú cưỡi, tha hồ bình chọn mỹ nhân và thi hoa hậu trong game, PK tự do chất lừ, đấu trường MOBA đỉnh cao, khám phá tính năng Facebook ingame đầu tiên Việt Nam…chính là những điểm nhấn không thể bỏ qua của Mộng Bá Vương 3D.
Tham gia ngay Offline tại đây: http://goo.gl/fEStEy

Landing game: http://mongbavuong.com.vn/landing/

Fanpage: https://www.facebook.com/mongbavuong3d

Group: https://www.facebook.com/groups/MongBaVuong3D

TIN LIÊN QUAN

Mộng Bá Vương xông lên Open Beta vào ngày 19/12

‘Chuẩn game mobile cho giới trẻ’ Mộng Bá Vương 3D chính thức mở cửa Open Beta công phá làng game Việt vào 10h19’ ngày hôm nay 19/12/2016.

Mộng Bá Vương 3D mở cửa Alpha Test vào 10h19’ ngày 14/12

Siêu phẩm Mộng Bá Vương 3D sẽ chính thức mở Alpha Test (thử nghiệm) vào 10h19’ ngày 14/12/2016.

Mộng Bá Vương 3D chính thức mở cửa Alpha Test vào ngày mai

Siêu phẩm ‘Chuẩn game mobile cho giới trẻ’ Mộng Bá Vương 3D sẽ chính thức mở Alpha Test (thử nghiệm) vào 10h19’ ngày 14/12/2016. NPH VTC Mobile gửi tặng cộng đồng game thủ hàng nghìn Giftcode trị giá hàng trăm tỷ đồng.

Mộng Bá Vương tổ chức Offline hoành tráng với ngập tràn quà tặng

Vào chiều ngày 17/12 vừa qua, nhà phát hành uy tín VTC Mobile đã tổ chức buổi Offline mừng ra mắt tựa game Mộng Bá Vương 3D - – Thể hiện cá tính thỏa mãn ước mơ. Buổi họp báo có sự góp mặt của các trang tin game uy tín trong nước và đông đảo game

Mộng Bá Vương 3D có làm hài lòng game thủ Việt sau ngày đầu Alpha Test?

Tất nhiên sẽ chẳng có tựa game nào hoàn hảo, kể cả một huyền hoại mobile, nhất là ngay trong ngày khai mở như thế này.

Mộng Vương Thần Mobile - Cộng đồng game thủ nói gì sau 48h trải nghiệm?

Sau gần hai ngày trải nghiệm, Mộng Vương Thần đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ phía cộng đồng game thủ.

Mặc kệ Minh Châu 3D, game thủ vẫn tìm đến phiên bản cũ

Có vẻ như một bộ phận không nhỏ game thủ tỏ ra không mấy hứng thú, hào hứng lắm trước phiên bản mới này, mà vẫn “tưởng nhớ” đến phiên bản cũ 2D.

Mộng Bá Vương - Choáng với tạo hình cosplay Điêu Thuyền của Admin

Chào mừng game mobile Mộng Bá Vương 3D ra mắt thành công và trước thềm Noel đang đến gần, Admin Huyền Chibi bất ngờ tung bộ ảnh cosplay Điêu Thuyền hâm nóng cộng đồng game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.