Mộng Bá Vương 3D mở cửa Alpha Test vào 10h19’ ngày 14/12

Sau thời gian “ém hàng” kỹ càng, mới đây siêu phẩm cuối năm của VTC Mobile mang tên Mộng Bá Vương 3D (tên gốc Minh Châu Tam Quốc 3D) đã chính thức công bố mở cửa Alpha Test vào 10h19’ ngày 14/12/2016.
Mộng Bá Vương 3D mở cửa Alpha Test vào 10h19’ ngày 14/12

Theo NPH cho biết, sở dĩ sản phẩm “ém hàng” như vậy vì đây là con át chủ bài cuối năm. VTC Mobile đã dồn toàn lực hàng trăm nhân sự kinh nghiệm ngày đêm hoàn thiện tựa game và trau chuốt từ những yếu tố nhỏ nhất. Do đó, game thủ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm xứng tầm TRIỆU ĐÔ.

Cũng theo phía VTC Mobile, Mộng Bá Vương 3D chính là món quà lớn NPH gửi tặng cộng đồng game thủ nhân dịp lễ Giáng sinh và Tết Tây đang đến gần. Nếu như vẫn chưa có kế hoạch gì cho 2 ngày lễ quan trọng trong năm thì bạn cũng đừng lo lắng vì Mộng Bá Vương chính là người bạn thân thiết và giết thời gian hữu ích sắp tới.

Nếu chưa biết, Mộng Bá Vương 3D là game mobile online sở hữu nền đồ họa 3D vô cùng kute dễ thương. Trải nghiệm game, các trai xinh gái đẹp sẽ được bước vào thế giới ảo sống động và nhiều màu sắc trẻ trung, tươi sáng. Vào game tha hồ selfie với thú cưỡi, tha hồ bình chọn mỹ nhân và thi hoa hậu trong game, một lần trong đời trở thành bá vương thiên hạ, khám phá tính năng Facebook ingame đầu tiên Việt Nam…chính là những điểm nhấn không thể bỏ qua của Mộng Bá Vương 3D.

Ngoài ra, còn có các tính năng thú vị khác hứa hẹn sẽ đốn tim không chỉ các nam game thủ mà cũng khiến fans nữ ngả nghiêng: Phụ bản Zombie, kết nghĩa anh em - chị em cây khế trong game, tỷ võ kén rể...

Mộng Bá Vương 3D còn được giới chuyên môn đánh giá là sản phẩm “chuẩn game mobile cho giới trẻ”. Không còn là thời đại của của những game đấu đá đẫm máu, đồ họa mờ nhạt. Giờ đây, xu thế lên ngôi chính là những tựa game có lối chơi đơn giản, đồ họa trẻ trung kute. Và Mộng Bá Vương 3D hứa hẹn là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Nhận Giftcode tại:
http://gamehub.vn/giftcode/mong-ba-vuong-giftcode.1151/rvgiftcode
Fanpage: https://www.facebook.com/mongbavuong3d

Group: https://www.facebook.com/groups/MongBaVuong3D

TIN LIÊN QUAN

Mộng Bá Vương 3D chính thức mở cửa Alpha Test vào ngày mai

Siêu phẩm ‘Chuẩn game mobile cho giới trẻ’ Mộng Bá Vương 3D sẽ chính thức mở Alpha Test (thử nghiệm) vào 10h19’ ngày 14/12/2016. NPH VTC Mobile gửi tặng cộng đồng game thủ hàng nghìn Giftcode trị giá hàng trăm tỷ đồng.

Mộng Bá Vương 3D có làm hài lòng game thủ Việt sau ngày đầu Alpha Test?

Tất nhiên sẽ chẳng có tựa game nào hoàn hảo, kể cả một huyền hoại mobile, nhất là ngay trong ngày khai mở như thế này.

Mặc kệ Minh Châu 3D, game thủ vẫn tìm đến phiên bản cũ

Có vẻ như một bộ phận không nhỏ game thủ tỏ ra không mấy hứng thú, hào hứng lắm trước phiên bản mới này, mà vẫn “tưởng nhớ” đến phiên bản cũ 2D.

Mộng Bá Vương xông lên Open Beta vào ngày 19/12

‘Chuẩn game mobile cho giới trẻ’ Mộng Bá Vương 3D chính thức mở cửa Open Beta công phá làng game Việt vào 10h19’ ngày hôm nay 19/12/2016.

Mộng Bá Vương 3D - Offline khủng đón chờ game thủ

'Chuẩn game mobile cho giới trẻ' Mộng Bá Vương 3D sẽ tổ chức Offline khủng vào 14h ngày 17/12 (thứ 7) tới dây tại trụ sở VTC Mobile (Hà Nội).

Mộng Vương Thần Mobile - Cộng đồng game thủ nói gì sau 48h trải nghiệm?

Sau gần hai ngày trải nghiệm, Mộng Vương Thần đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ phía cộng đồng game thủ.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố thời điểm ra mắt sau Alpha Test thành công

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sharpen Image Online - công cụ làm nét ảnh trực tuyến miễn phí

Sharpen Image Online là một công cụ trực tuyến giúp bạn làm nét ảnh của mình. Bạn có thể tải ảnh lên trang web này hoặc nhập URL của ảnh. Công cụ này cho phép bạn điều chỉnh độ nét của ảnh, từ mức thấp đến cao. Bạn có

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán