Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp.


Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt


Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt
Trên tay OPPO K9s

Cách đây không lâu OPPO đã trình làng thêm một mẫu smartphone mới nằm trong phân khúc tầm trung và được đặt tên OPPO K9s. Đây là phiên bản nâng cấp của K9 được ra mắt trước đó. Vi xử lý mạnh mẽ hơn, màn hình tần số quét cao hơn,…


Trên tay OPPO K9s và khám phá những nâng cấp đặc biệt


OPPO K9s sở hữu vẻ ngoài vô cùng ấn tượng, đặc biệt tại khu vực đặt camera. OPPO đã sử dụng một tông màu hoàn toàn khác biệt so với tông màu chủ đạo áp dụng cho máy. Logo 09K-s được làm nổi bật và bố trí đối diện với cụm camera hình chữ nhật.


Khu vực camera được tích hợp hiệu ứng chuyển màu độc đáo và giúp người dùng dễ dàng nhận ra máy

OPPO K9s là mẫu điện thoại thuộc phân khúc tầm trung nên toàn bộ thân máy được làm từ chất liệu nhựa. Từ khung viền đến mặt lưng đều sử dụng nhựa để hoàn thiện. Nhờ vậy đã giảm được chi phí sản xuất xuống 1 cách đáng kể.


Mặt lưng được tạo nhám giúp hạn chế vân tay và mồ hôi. Mặc dù sử dụng chất liệu nhựa nhưng khi cầm trên tay OPPO K9s máy lại khá đầm. Các góc cạnh được bo cong mềm mại đem đến sự thoải mái khi cầm nắm. OPPO K9s có 3 tùy chọn về màu sắc gồm: Aurora, Black và Silver.


Mặt trước của OPPO K9s

OPPO K9s được trang bị màn hình đục lỗ thời thượng với các cạnh viền siêu mỏng. Nhờ thiết kế này mà tỷ lệ hiển thị của K9s đạt 90,8%, một con số rất ấn tượng. Màn hình OPPO K9s rộng 6.59 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD, full HD+, tần số quét 120Hz.


OPPO K9s hỗ trợ tần số quét 120Hz

Màn hình lớn kết hợp độ phân giải cao và tần số quét lên tới 120Hz đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người dùng. Đặc biệt, khi trên tay OPPO K9s xem video, chơi game hoặc thao tác vuốt chạm trên K9s các bạn sẽ nhận thấy rõ sự mượt mà mà máy đem lại.


Camera selfie 16MP được đặt trong lỗ đục nhỏ trên màn hình

Cung cấp sức mạnh cho máy hoạt động là con chip Snapdragon 778G. Hiệu năng của chip Snapdragon 778G tuy kém hơn so với chip MediaTek Dimensity 1200 nhưng máy lại đem đến sự ổn định tốt hơn. Ngoài ra, K9s còn đi kèm RAM 6GB/8GB, ROM 128GB giúp những trải nghiệm và trên tay mượt mà hơn, lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn.


Phần cằm của máy vẫn còn hơi dày

Cung cấp năng lượng cho OPPO K9s hoạt động là viên pin 5.000 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh 30W. Với viên pin và tốc độ sạc trên các bạn có thể thoải mái sử dụng điện thoại và lấy lại năng lượng một cách nhanh chóng.


K9s được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 11, sử dụng giao diện ColorOS 11.2, hỗ trợ 2 SIM, thẻ nhớ ngoài và mạng 5G.


Cận cảnh camera sau trên OPPO K9s

OPPO K9s được trang bị 3 camera sau gồm: cảm biến chính 64MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP và cảm biến macro 2MP. Camera selfie 16MP cho phép gọi video và chụp ảnh tự sướng sắc nét. Ngoài ra, camera sau hỗ trợ quay video 4K tốc độ 30fps hoặc 1080p 120fps.


Cạnh phải được bố trí nút nguồn kiêm cảm biến vân tay, cạnh trái khay sim và nút tăng giảm âm lượng

Sau khi ra mắt, OPPO K9s được bán tại Trung Quốc với giá 1499 CNY (khoảng 5,3 triệu đồng) với bản RAM 6GB/ROM 128GB. Trong khi bản RAM 8GB/ROM 128GB có giá 1699 CNY (khoảng 6 triệu đồng). Hiện chưa rõ khi nào K9s về Việt Nam. Hy vọng trong thời gian tới chúng ta sẽ được cầm trên tay OPPO K9s “bằng xương bằng thịt” tại Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng cấp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán […]

Lộ thời điểm ra mắt OPPO K9X dùng chip Dimensity 900, màn hình 120Hz…

Một nguồn tin từ Trung Quốc mới đây cho hay, OPPO sắp ra mắt một chiếc smartphone thuộc dòng OPPO K9-series, máy có tên gọi là OPPO K9X.

OPPO K9 Pro được xác nhận cấu hình: Màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W...

Trước khi ra mắt, nhà sản xuất Trung Quốc đã đăng tải một vài hình ảnh quảng cáo trên Weibo để xác nhận các tính năng chính của OPPO K9 Pro.

Cận cảnh OPPO K9 Pro – Smartphone siêu đẹp, siêu mạnh giá chỉ từ 7 triệu đồng

OPPO vừa công bố thêm một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung có tên K9 Pro với giá bán siêu mềm, màn hình siêu mượt, hiệu năng mạnh mẽ. Cận cảnh OPPO K9 Pro sau buổi ra mắt để lại ấn tượng mạnh với thiết kế độc đáo. Cận cảnh OPPO K9 Pro – […]

OPPO K9 Pro ra mắt: Màn hình 120Hz, chip Dimensity 1200, giá bán tốt

Đúng như dự kiến, OPPO đã tổ chức một sự kiện ra mắt tại Trung Quốc để công bố một số sản phẩm mới, trong đó có mẫu điện thoại OPPO K9 Pro được mong đợi từ lâu.

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

OPPO sẽ ra mắt OPPO F3, F3 Plus cao cấp, camera kép vào ngày 23/3

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

OPPO Pad sẽ có màn hình 120Hz, Snapdragon 870, giá dự kiến tốt

Mới nhất leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật của OPPO Pad.

THỦ THUẬT HAY

GFX Bench 5.0 ứng dụng chấm điểm hiệu năng smartphone chuyên sâu và chính xác nhất

Trong phiên bản GFX Bench 5.0 sẽ xuất hiện thêm bài thử nghiệm xử lý khung cảnh Aztec Ruins chạy trên nhiều API cấp thấp để kiểm tra giúp người dùng có thể so sánh hiệu năng của những thiết bị chuyên sâu hơn.

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

2 câu hỏi phỏng vấn này sẽ tiết lộ ứng viên nào có chỉ số trí tuệ cảm xúc cao

Hãy luôn cẩn thận với những đòn tâm lý của nhà tuyển dụng.

Cách đổi Apple ID từ email bên thứ ba thành email Apple

Chúng ta đã có thể đổi Apple ID từ email của bên thứ 3 như Yahoo!, Gmail, vv..vv sang một email khác dùng tên miền Apple mà không ảnh hưởng đến tài khoản của chúng ta. Trước đây muốn đổi email, chúng ta chỉ có thể đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Trên tay và Đánh giá nhanh DJI Phantom 4: Đẹp, vật liệu cao cấp và hoàn thiện tốt

Phantom 4 nếu nhìn từ xa ta bạn có thể nghĩ là bề ngoài khá tương tự so với Phantom 3 và dòng Phantom nói chung, nhưng khi đến gần cầm và cảm nhận vật liệu, chi tiết hoàn thiện,...