Apple Watch Series 3 sẽ có bản LTE nhưng thiết kế không có nhiều thay đổi

Apple Watch Series 3 nhiều khả năng sẽ ra mắt cùng với iPhone 8, iPhone 7s và 7s Plus vào tháng 9 tới đây. Tuy nhiên dự kiến nó sẽ không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm.

Theo ubergizmo, nhà phân tích KGI Ming-Chi Kuo mới đây tuyên bố rằng Apple Watch Series 3 sẽ không có thiết kế mới, thay vào đó nó sẽ có nhiều tính năng mới, sự khác biệt lớn nhất phải kể đến chính là có hỗ trợ LTE.

Những thông tin mới này cũng rất phù hợp với các báo cáo trước đây. Ngoài ra, Kuo còn chia sẻ thêm rằng phiên bản LTE sẽ hạn chế ở một số quốc gia và thị trường.

Cuối cùng, Kuo ước tính nhờ có thêm phiên bản LTE mà Apple Watch Series 3 có thể sẽ bán ra được từ 8-9 triệu chiếc trong nửa cuối năm 2017.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Apple Watch Series 4 sẽ có những thay đổi nào so với người tiền nhiệm?

Ngoài ba mẫu iPhone 2018, Apple được cho là sẽ tung ra bản nâng cấp lớn nhất dành cho Apple Watch kể từ model đầu tiên với tên gọi Watch Series 4.

Apple Watch Series 7 tương thích với hầu hết dây đeo thế hệ tiền nhiệm

Apple ra mắt mẫu Apple Watch Series 7 và tuyên bố rằng tất cả các mẫu dây đeo Apple Watch thế hệ tiền nhiệm đều sử dụng được cho mẫu Apple Watch thế hệ mới này.

Watch Series 4 LTE chính thức đến với thị trường Na Uy

Hiện tại, nhiều quốc gia chỉ có Watch Series 4 GPS, nhưng sắp tới sẽ khác. Mới đây, Watch Series 4 LTE đã đến với thị trường Na Uy.

Apple Watch Series 3 sẽ có khả năng kết nối mạng di động và thiết kế mới

Theo những thông tin mới nhất từ Bloomberg, Apple Watch phiên bản tiếp theo đang được phát triển và sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Chiếc smartwatch này sẽ có khả năng kết nối dữ liệu di động và thiết kế mới.

Apple Watch Series 4 sẽ có độ phân giải 384 x 480 px

Nguồn tin đã sử dụng Apple Watch Simulator trên phiên bản Xcode beta để xem mật độ điểm ảnh là bao nhiêu, nó cho kết quả là 345 PPI. Bên dưới là hình ảnh so sánh giữa Watch Series 4 và Watch Series 3.

Apple Watch Series 3 LTE có thêm bản giới hạn mang tên Midnight Fog

Thực chất đây là phiên bản được ra mắt để cặp đôi với giày mới Air VaporMax mà Nike sắp bán ra với tone màu chủ đạo là xám đậm.

Apple Watch Series 4 sẽ có màn hình lớn hơn và dây đeo linh hoạt

Ngoài ba mẫu iPhone 2018, Apple được cho là sẽ tung ra bản nâng cấp lớn nhất dành cho Apple Watch kể từ model đầu tiên với tên gọi Watch Series 4.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi mạng wifi bị "chấm than" chắc chắn thành công

Lỗi WIFI dấu chấm than khá thường gặp trên máy tính. Được biết nguyên nhân xảy ra tình trạng này do số lượng người truy cập cùng lúc quá nhiều hoặc do xung đột địa chỉ IP dẫn tới không vào được mạng. Bạn có thể khắc

Trải nghiệm Windows 10 Pro Lite Version 1803 phiên bản rút gọn tính năng

Bộ cài ISO này được tạo ra bởi anh Nguyễn Tuấn - Admin trang congnghe.nhipsong24h.net. Anh Nguyễn Tuấn đã làm ra nhiều bộ ISO uy tín cho các phiên bản Windows, nên các bạn có thể yên tâm nhé.

[Android/iOS] Hướng dẫn cài đặt miễn phí ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ VivaVideo Pro

VivaVideo là một ứng dụng biên tập video khá nổi tiếng, cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng áp dụng hiệu ứng theo thời gian thực. Tuy nhiên, ở phiên bản miễn phí

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Android One launcher giúp biến giao diện điện thoại Android thành Android One

Android One là giao diện tùy chỉnh được tạo ra bởi Google và một nhà sản xuất thứ ba. Mục đích của Android One là tạo ra một hệ điều hành chạy mượt, ổn định, dành cho các thiết bị Android trung cấp, không có cấu hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...