4 cách khắc phục App Store tải chậm hiệu quả mà bạn nên biết

App Store là một kho chứa những ứng dụng dành riêng cho iDevices đến từ nhà Apple, cung cấp hàng triệu ứng dụng có phí và miễn phí. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp người dùng gặp lỗi không tải được ứng dụng trên App Store hay tải ứng dụng chậm trên App Store khiến người dùng cảm thấy vô cùng khó chịu. Sau đây sẽ chỉ ra một vài nguyên nhân khiến AppStore tải chậm và cách khắc phục nó hiệu quả nhất nhé!

1. Kiểm tra đường truyền Internet

Nguyên nhân gây ra lỗi có thể là do kết nối Internet của bạn không ổn định, ảnh hưởng đến tốc độ tải.


Đối với kết nối Wi-Fi: Trong trường hợp này, bạn có thể khắc phục bằng cách kết nối với Wi-Fi khác hoặc kết nối lại Wi-Fi. Ngoài ra, bạn thử tắt Router hoặc Modem trong vòng 5 phút rồi bật lại và thử tải ứng dụng.
Đối với kết nối dữ liệu di động: Vào Cài đặt Chọn App Store Tại mục Dữ liệu di động, nhấn Tải về ứng dụng Sau đó nhấn Luôn cho phép.


4 cách khắc phục App Store tải chậm hiệu quả mà bạn nên biết

Đặt lại cài đặt mạng: Nếu iPhone vẫn tải ứng dụng chậm, bạn hãy đặt lại cài đặt mạng bằng cách vào Cài đặt Cài đặt chung Đặt lại Đặt lại cài đặt mạng.


2. Đổi DNS iPhone

Áp dụng cách đổi DNS này rất nhiều người đã khắc phục được iPhone lỗi tải ứng dụng chậm. 

Bước 1: Vào Cài đặt Chọn Wi-Fi Nhấn vào biển tượng chữ i Wi-Fi bạn đang kết nối.


Bước 2: Tại mục DNS, chọn Định cấu hình DNS Nhấn vào Thủ công Nhấn Thêm máy chủ.


​​Tại đây, bạn thay đổi DNS mặc định sang một trong 2 lựa chọn sau:


Google DNS: 8.8.8.8, 8.8.4.4 
Open DNS: 208.67.222.123, 208.67.220.123 

Sau khi tải app thành công, bạn có thể vào lại phần DNS này và xóa chúng đi, lúc này bạn sẽ quay lại dùng DNS mặc định của nhà cung cấp Internet.

3. Đăng xuất ID Apple trên AppStore

Vào Cài đặt Nhấn vào tài khoản của bạn Nhấn Phương tiện & Mục mua Chọn Đăng xuất.


4. Khởi động lại thiết bị

Đối với iPhone có Face ID (Tai thỏ): Nhấn giữ nút Nguồn và nút Tăng âm lượng cho đến khi thanh trượt xuất hiện thì quét sang trái biểu tượng tắt nguồn để khởi động lại.


Đối với iPhone có Touch ID (Vẫn còn nút Home): Nhấn giữ nút Nguồn sau đó quét sang trái biểu tượng tắt nguồn để khởi động lại.


Trên đây là 4 cách khắc phục sự cố App Store tải chậm, hy vọng nó sẽ giải quyết triệt để vấn đề bạn đang gặp phải. Hãy thực hiện và đừng quên cho biết kết quả của bạn bên dưới phần bình luận nhé chúc các bạn thành công!

 

TIN LIÊN QUAN

6 cách khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên App Store hiệu quả

App Store là một kho ứng dụng, phim và tiện ích khổng lồ của người dùng Apple, bạn có thể khám phá, tải hoặc mua mọi thứ ở đây về. Tuy nhiên, sẽ thật khó chịu khi một ngày nào đó bạn gặp phải lỗi không tải được ứng dụng trên App Store.

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không ít người dùng iPhone gặp khó

Mách bạn cách khắc phục lỗi thanh toán bị từ chối trên App Store

Bạn đang sử dụng các sản phẩm iPhone và iPad của nhà Apple. Mọi khi bạn có thể thanh toán để mua ứng dụng trên App Store nhưng giờ đây bạn lại nhận được một thông báo lỗi phương thức thanh toán của bạn đã bị từ chối. Bạn không biết được nguyên nhân

Đây là tổng hợp 5 lỗi App Store thường gặp và cách khắc phục chúng

Nếu bạn đang là người dùng iPhone, sẽ không ít lần bạn gặp phải trường hợp lỗi App Store khi tiến hành tải hoặc mua ứng dụng. Mỗi một lỗi sẽ có cách khắc phục khác nhau và bạn cũng dễ dàng làm được điều này.

Hướng dẫn cách chặn mua ứng dụng trên Apple Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Bỏ túi ngay mẹo tải game cho iPhone không cần truy cập vào App Store

Người dùng iPhone khi cần cài đặt game hoặc bất kỳ ứng dụng nào để truy cập vào App Store để tìm, tải và cài đặt. Nhưng với hướng dẫn dưới đây của bạn có thể tải ứng dụng hoặc game không cần App Store.

Mách bạn 5 cách lấy lại biểu tượng App Store bị mất cực đơn giản

Bạn đang sử dụng các thiết bị của Apple như iPhone, iPad. Bỗng một ngày đẹp trời, biểu tượng App Store của bạn tự nhiên bị biến mất khỏi màn hình chính. Bạn muốn lấy lại biểu tượng của App Store nhưng lại không biết cách.

Windows Store sẽ được đổi tên thành Microsoft Store trong Windows 10

Microsoft đã sẵn sàng cho đợt cải tiến mới của Windows Store trong Windows 10. Đầu năm nay, Microsoft đã thông báo có thể sửa đổi thương hiệu cửa hàng Windows Store thành Microsoft Store, nơi hãng sẽ bán nhiều sản phẩm hơn là các ứng dụng, trò chơi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa đồng bộ trên Windows 10

Đồng bộ cài đặt là điều mà rất nhiều người dùng, đặc biệt là khi có nhiều thiết bị khác nhau nhưng chỉ sử dụng một tài khoản duy nhất. Việc này sẽ giúp cho trải nghiệm của người dùng nhất quán và việc sử dụng cũng

Cách bảo mật mã QR cá nhân để bạn hạn chế việc bị lộ thông tin

Đây là cách bảo mật mã QR cá nhân và những vấn đề liên quan để bảo đảm an toàn và chắc chắn rằng thông tin cá nhân của bạn không bị kẻ xấu lợi dụng.

Lỗ hổng trên Facebook cho phép người dùng nhận hàng triệu lượt Like ảo

Một lỗ hổng trên Facebook cho phép khoảng một triệu tài khoản chính chủ và giả mạo tạo ít nhất 100 triệu lượt Like và Comment, làm cho chúng xuất hiện nhiều hơn trên newfeed và nhận được nhiều lượt view hơn.

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

Cách đổi tên gợi nhớ người dùng trên ứng dụng Zalo

Tính năng mới nhất của phiên bản Zalo gần đây là Đổi tên gợi nhớ, đây là một tính năng khá thú vị của Zalo trên điện thoại, nó sẽ cho phép bạn đổi tên bạn bè của mình thành những cái tên gợi nhớ quen thuộc mà bạn vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.

Trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE – Smartphone mỏng, nhẹ, hiệu năng tốt

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức được trình làng và để lại những ấn tượng tốt với người dùng. Khi cầm trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE, máy rất nhẹ và mỏng. Không những vậy hiệu năng của máy còn khá ổn áp. Ngoài những

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay