Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

Lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng không phải ai cũng biết cách khắc phục điều này. Do vậy, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn các cách khắc phục sự cố gây khó chịu này từ kho ứng dụng của “nhà Táo”, cùng theo dõi nhé!

5 cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

1. Kiểm tra lại dung lượng bộ nhớ

Dung lượng bộ nhớ trên iPhone hay iPad là một điểm yếu mà bấy lâu nay Apple vẫn chưa khắc phục được. Các sản phẩm hầu như không hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài đi kèm với một dung lượng khá thấp. Hết dung lượng bộ nhớ cũng là một nguyên nhân dẫn đến tình trạng App Store không cập nhật được ứng dụng, do đó bạn hãy kiểm tra và xóa đi những dữ liệu không cần thiết.

Để kiểm tra, các bạn truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Dung lượng iPhone. Nếu dung lượng vẫn còn nhiều, bạn hãy thử những giải pháp bên dưới.


Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

2. Sự cố từ trạng thái hệ thống của Apple

Có vài trường hợp sự cố không đến từ thiết bị của bạn mà đến từ trạng thái hệ thống của Apple. Có thể App Store đã gặp vấn đề dẫn đến việc nó không hoạt động hay không thể tải và cập nhật được ứng dụng. Nếu gặp phải tình trạng này, bạn hãy kiên nhẫn chờ trong một thời gian ngắn để Apple khắc phục sự cố và thử lại sau đó. Bạn có thể truy cập vào System Status của Apple tại đây để kiểm tra. 


3. Kiểm tra lại kết nối Wi-Fi trước khi cập nhật

Một nguyên nhân gây nên lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng có thể đến từ kết nối Wi-Fi của bạn. Hãy thử kiểm tra lại Wi-Fi bạn đang kết nối có vấn đề hay không, hoặc thử kết nối vào một mạng khác và tiến hành cập nhật lại ứng dụng. 

4. Khởi động lại thiết bị

Khởi động lại thiết bị là cách xử lý nhanh và tiện lợi nhất đối với những lỗi nhỏ, nó có thể giải quyết nhiều lỗi không rõ nguyên nhân cho người dùng. Để thực hiện, bạn có thể vào Cài đặt > Cài đặt chung > Tắt máy. Sau đó, hãy bấm giữ nút nguồn đến khi logo của Apple xuất hiện để mở lại máy. Giờ hãy kiểm tra thành quả nhé!


5. Xóa ứng dụng đi và tiến hành cài đặt lại

Có vài trường hợp gặp phải tình trạng App Store sẽ không cập nhật được một vài ứng dụng khi nó được cài bằng một ID Apple khác hoặc có bản cập nhật lớn. Do đó, việc chấp nhận mất dữ liệu để xóa ứng dụng đi và cài đặt lại là một giải pháp tối ưu nhất, việc này sẽ gỡ bỏ cả những dữ liệu đang bị sự cố. 


App Store không cập nhật được ứng dụng sẽ mang lại những khó chịu nhất định khi bạn trải nghiệm các sản phẩm của Apple, nhưng hy vọng với 5 cách khắc phục trên đây sẽ giải quyết giúp bạn vấn đề này. Hãy thử ngay nếu đang gặp sự cố và cho biết kết quả bên dưới comment bạn nhé, chúc các bạn thành công!

 

TIN LIÊN QUAN

Đây là tổng hợp 5 lỗi App Store thường gặp và cách khắc phục chúng

Nếu bạn đang là người dùng iPhone, sẽ không ít lần bạn gặp phải trường hợp lỗi App Store khi tiến hành tải hoặc mua ứng dụng. Mỗi một lỗi sẽ có cách khắc phục khác nhau và bạn cũng dễ dàng làm được điều này.

4 cách khắc phục App Store tải chậm hiệu quả mà bạn nên biết

Sau thời gian sử dụng, nhiều người dùng Apple sẽ gặp phải tình trạng App Store tải chậm nhưng không hẳn ai cũng biết nguyên nhân và cách khắc phục. Tuy nhiên, đây không phải là lỗi lớn, chỉ với vài cách đơn giản thì vấn đề sẽ được giải quyết.

Mách bạn cách khắc phục lỗi thanh toán bị từ chối trên App Store

Bạn đang sử dụng các sản phẩm iPhone và iPad của nhà Apple. Mọi khi bạn có thể thanh toán để mua ứng dụng trên App Store nhưng giờ đây bạn lại nhận được một thông báo lỗi phương thức thanh toán của bạn đã bị từ chối. Bạn không biết được nguyên nhân

6 cách khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên App Store hiệu quả

App Store là một kho ứng dụng, phim và tiện ích khổng lồ của người dùng Apple, bạn có thể khám phá, tải hoặc mua mọi thứ ở đây về. Tuy nhiên, sẽ thật khó chịu khi một ngày nào đó bạn gặp phải lỗi không tải được ứng dụng trên App Store.

Mách bạn 5 cách lấy lại biểu tượng App Store bị mất cực đơn giản

Bạn đang sử dụng các thiết bị của Apple như iPhone, iPad. Bỗng một ngày đẹp trời, biểu tượng App Store của bạn tự nhiên bị biến mất khỏi màn hình chính. Bạn muốn lấy lại biểu tượng của App Store nhưng lại không biết cách.

Hướng dẫn khắc phục sự cố Windows Store không xuất hiện

Windows Store được đánh giá là an toàn vì mọi ứng dụng muốn đưa đến tay người dùng đều phải qua kiểm duyệt từ Microsoft. Nếu bạn thường xuyên cài đặt và sử dụng những ứng dụng từ Windows Store thì bài viết này thật sự hữu ích. Hãy làm theo các bước

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

Bạn không thể kết nối với App Store trên iOS 11?Đây là cách sửa lỗi

Cũng giống như bất kì phiên bản mới phát hành nào của Apple, các bản cập nhật đầy đủ lúc nào cũng sẽ gặp phải một vấn đề nào đó. iOS 11 cũng không ngoại lệ - một trong những vấn đề nó gặp phải đó là không thể kết nối với App Store trên một số thiết

THỦ THUẬT HAY

Cách tính số ngày trong Excel

Có bao nhiêu ngày từ ngày 9/1/2015 đến ngày 12/6/2017? Nếu bạn có thể tìm ra kết quả trong vòng 5 giây thì bạn quả là thiên tài. Tuy nhiên, đây không còn là vấn đề quá khó khăn khi bạn biết cách sử dụng Excel.

MobiFone ra mắt gói cước chuyên biệt VTVGo data xem World Cup 2018 thả ga với 3G/4G

Bạn có thể tải ứng dụng và đăng ký gói cước mới của Mobifone để xem đầy đủ các kênh của VTV với chất lượng HD bao gồm VTV 1/2/3/4/5/6/9 và VTV các tỉnh thành trên cả nước.

Tự tạo ra một tấm hình Double Exposure ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Double Exposure là một kỹ thuật mà 2 ảnh chồng chéo nhau tạo ra một hiệu ứng thú vị và độc đáo. Nó thường được gọi là hiệu ứng phơi sáng kép, nơi có từ 2 bức ảnh trở lên chồng lên nhau.

Đen màn hình iPad và những cách khắc phục nhanh chóng

Màn hình là một rong những linh kiện gặp nhiều lỗi nhất trên các thiết bị điện tử. Nếu một ngày iPad của bạn bỗng tối màu, đen màn hình thì phải làm sao. Tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình iPad bị

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.