Apple xác nhận Apple Watch Series 3 LTE có vấn đề về kết nối không dây

Apple vừa xác nhận Apple Watch Series 3 phiên bản LTE gặp vấn đề về kết nối không đây. Chiếc đồng hồ thông minh này đôi lúc sẽ tự động ngắt 3G và kết nối vào mạng Wifi chưa được xác thực, dẫn đến thiết bị không truy cập được vào Internet. Apple hiện đang tìm hiểu nguyên nhân và hứa hẹn sẽ khắc phục bằng cách cập nhật phần mềm trong thời gian tới.

Cũng cần lưu ý là lỗi này được phát hiện bởi các trang công nghệ đã nhận sản phẩm sớm để đánh giá. Apple Watch Series 3 phải đến thứ 6 tới thì mới chính thức được bán ra. Đây cũng là lần đầu tiên mà Apple xác nhận lỗi của sản phẩm, ngay trước ngày bán.

Theo The Verge

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Apple Watch Series 4 sẽ có độ phân giải 384 x 480 px

Nguồn tin đã sử dụng Apple Watch Simulator trên phiên bản Xcode beta để xem mật độ điểm ảnh là bao nhiêu, nó cho kết quả là 345 PPI. Bên dưới là hình ảnh so sánh giữa Watch Series 4 và Watch Series 3.

Hình ảnh đập hộp Apple Watch Series 2 vỏ gốm

Cùng xem video đập hộp chiếc Apple Watch Series 2 có vỏ bằng gốm rất sang trọng, với mức giá từ 1.249 USD trở lên.

Apple Watch Series 3 LTE có thêm bản giới hạn mang tên Midnight Fog

Thực chất đây là phiên bản được ra mắt để cặp đôi với giày mới Air VaporMax mà Nike sắp bán ra với tone màu chủ đạo là xám đậm.

Watch Series 4 LTE chính thức đến với thị trường Na Uy

Hiện tại, nhiều quốc gia chỉ có Watch Series 4 GPS, nhưng sắp tới sẽ khác. Mới đây, Watch Series 4 LTE đã đến với thị trường Na Uy.

Những thông số đáng kinh ngạc đến từ Apple Watch Series 8

Vào đầu tháng 7, Bloomberg tiết lộ Apple đang tập trung phát triển một tính năng mới cho dòng đồng hồ thông minh cao cấp Apple Watch Series 8 là “cảm biến nhiệt độ cơ thể”.

Apple Watch Series 7 tương thích với hầu hết dây đeo thế hệ tiền nhiệm

Apple ra mắt mẫu Apple Watch Series 7 và tuyên bố rằng tất cả các mẫu dây đeo Apple Watch thế hệ tiền nhiệm đều sử dụng được cho mẫu Apple Watch thế hệ mới này.

Apple Watch Series 3 đạt doanh số 32 triệu chiếc trong quý 3/2018, tăng gần 22% so với cùng kỳ năm ngoái

Mặc dù Apple Watch Series 4 đã ra mắt nhưng nhờ vào mức giá thấp hơn, Apple Watch Series 3 đã có được doanh số cao hơn.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo sửa lỗi màn hình “Getting Windows Ready”trên Windows 10

Máy tính của bạn bị kẹt với màn hình “Getting Windows Ready” mà không thể truy cập hệ thống? Dưới đây là những cách nhác nhau để giải quyết vấn đề.

Tại sao không gửi được video qua Messenger?Bạn xem ngay cách sửa nhé!

Bạn muốn gửi video cho bạn bè hoặc người thân qua Messenger, nhưng lại không thể gửi được. Vậy nguyên nhân tại sao không gửi được video qua Messenger? Đây là lý do và cách khắc phục...

Trải nghiệm vô cùng thú vị với App Drawer kiểu bàn phím rất độc đáo

App Drawer gần như là một trong những thành phần không thể thiếu đối với thiết bị smartphone Android. Tuy nhiên nếu không có hoặc đã chán với thanh App Drawer gốc, LaunchBoard sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô

Cách ngăn không cho Chrome tự động cập nhật

Chrome là một trong những trình duyệt web được đánh giá là tốt nhất hiện nay trên hệ điều hành Windows. Tuy nhiên, việc Chrome tự động cập nhật, đôi khi sẽ gây ra một vài rắc rối cho các chương trình, tiện ích mở rộng

Giải ngố về DirectX, vì sao game nào cũng cài vào máy bạn khi mà Windows đã có sẵn?

DirectX là một thứ có sẵn trong Windows, nó là thư viện được các game và app dùng để hiển thị hình ảnh 3D và thực hiện nhiều chức năng khác về âm thanh, hình ảnh, dựng hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.