ThinkPad 25 sẽ là chiếc laptop được thiết kế theo phong cách hoài cổ

Phong cách hoài cổ (retro) đang trở lại một cách mạnh mẽ, từ xe máy, máy ảnh và giờ đây lấn sân đến cả laptop. Mới đây Lenovo đã lên kế hoạch giới thiệu chiếc máy tính ThinkPad 25 với thiết kế 'nguyên bản ngày xưa' để kỷ niệm 25 năm tồn tại của dòng máy doanh nhân nổi tiếng Think Pad.
ThinkPad 25 sẽ là chiếc laptop được thiết kế theo phong cách hoài cổ

Lenovo ThinkPad 25 được thiết kế dựa trên dòng T470 với màn hình IPS FullHD 14 inch. Tuy nhiên nó được 'hoài cổ hoá' với TrackPoint, phím Enter màu xanh dương và logo ThinkPad đầy màu sắc. Mặc dù vẻ ngoài hoài cổ, bên trong chiếc máy này là những linh kiện hiện đại với bộ xử lý Core i7, 16 GB RAM, 512 GB SSD, GPU GTX 940MX và hỗ trợ cả LTE. Những kết nối phổ biến cũng có mặt với Thunderbolt 3, USB, đầu đọc thẻ nhớ, HDMI và Ethernet. Ngoài ra chúng ta cũng có đầu đọc dấu vân tay và webcam hỗ trợ Windows Hello, cho phép bạn có thể đăng nhập vào Windows bằng dấu vân tay và khuôn mặt.

ThinkPad là một trong những dòng máy tính xách tay nổi tiếng nhất hiện nay, được phát triển bởi IBM vào năm 1992. Vào năm 2005 thì thương hiệu này được Lenovo mua lại và tiếp tục phát triển cho đến ngày nay.

Hiện tại chúng ta vẫn chưa biết ngày ra mắt chính thức của ThinkPad 25. Khả năng lớn là nó sẽ được công bố vào tháng 10, đúng kỷ niệm 25 năm của dòng máy ThinkPad.

 

 

 

 

 

 

 

Theo The Verge

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ThinkPad L390 và L390 Yoga ra mắt, dùng CPU Intel Whiskey Lake thế hệ 8

Lenovo cho biết ThinkPad L390 và L390 Yoga là một trong những chiếc laptop đầu tiên trong toàn bộ dòng sản phẩm ThinkPad được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8.

Lenovo bất ngờ ra mắt "con quái vật" ThinkPad P52: Laptop workstation 15 inch đầu tiên trên thế giới

ThinkPad P series là dòng máy workstation rất được giới kỹ thuật ưa thích bởi sự bền bỉ và sức mạnh của nó. Đối với ThinkPad P52, sức mạnh của nó còn đáng sợ hơn rất nhiều lần với bộ vi xử lý Intel Xeon 6 nhân và card xử lý đồ họa NVIDIA Quadro

Laptop Lenovo ThinkPad E590 được Cơ quan Nghiên cứu Đài phát thanh Quốc gia Hàn Quốc chứng nhận

Dòng laptop ThinkPad E của Lenovo được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt, hiệu suất cao mà giá thành lại rất phải chăng. Mới đây, model ThinkPad E590 dự kiến sắp ra mắt đã được Cơ quan Nghiên cứu Đài phát thanh Quốc gia Hàn Quốc (NRRA)

Trên tay laptop ThinkPad Anniversary Edition 25 – Đậm nét hoài cổ

Giống với tên gọi, ThinkPad 25 là phiên bản đánh dấu chặng đường 25 năm kể từ khi IBM bán ra thị trường mẫu đầu tiên ThinkPad 700C. Thiết kế sản phẩm thể hiện rõ nét hoài cổ với logo nhiều màu sắc, bàn phím 7 hàng với nút Enter nổi bật màu xanh đặc

Lenovo sắp có một series laptop lai giữa IdeaPad và ThinkPad

Chiếc đầu tiên sẽ là Lenovo V730, nó vẫn nhắm tới việc sử dụng trong các công ty, tổ chức nhưng được bán với giá thấp hơn so với ThinkPad trong khi vẫn sở hữu nhiều chức năng bảo mật, quản lý, độ bền cao hơn so với IdeaPad.

Lenovo tung ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad 2018 trước thềm CES 2018

Theo Lenovo, ThinkPad X280, ThinkPad X380 Yoga đã vượt qua các bài kiểm thử độ bền theo tiêu chuẩn quân đội, có thể hoạt động tốt trong các môi trường khắc nghiệt nhất.

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

IFA18: Lenovo ThinkPad X1 Extreme ra mắt với trọng lượng nhẹ, màn hình 4K HDR

Theo ghi nhận từ The Verge, ThinkPad X1 Extreme được trang bị cấu hình cực mạnh bao gồm chip Intel Core i7 thế hệ thứ tám (Coffee Lake), RAM tối đa lên đến 64 GB, bộ nhớ SSD Pcle tối đa 2 TB, card đồ họa GeForce 1050 Ti của Nvidia (phiên bản MaxQ)

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.