Với 4 triệu đồng, TECNO Camon CX Air có gì hơn đối thủ cùng phân khúc?

TECNO Camon CX Air là chiếc smartphone mang thương hiệu Hong Kong ở phân khúc phổ thông đang được khá nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Hãy cùng so sánh cấu hình Camon CX Air với các đối thủ tầm giá 4 triệu đồng nhé! 

Với 4 triệu đồng, TECNO Camon CX Air có gì hơn đối thủ cùng phân khúc?

Điểm qua thông số cấu hình của TECNO Camon CX Air

Camon CX Air được trang bị cấu hình khá trong phân khúc smartphone phổ thông, bao gồm vi xử lý MT6737 4 nhân 64-bit xung nhịp 1.3 GHz và dung lượng RAM 2GB. Kết hợp nền tảng Android 7.0 Nougat tối ưu phần cứng tốt, Camon CX Air hoàn toàn xử lý trơn tru các tác vụ như lướt web, xem phim, mạng xã hội hay chơi một số tựa game nhẹ nhàng trên Play Store. 

Hệ điều hành Android 7.0 Nougat còn tích hợp khá nhiều tính năng như điều chỉnh kích thước nội dung hiển thị hay đa nhiệm cửa sổ, tận dụng tốt màn hình lớn 5.5 inch. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB, tạo không gian rộng rãi để lưu trữ số lượng lớn hình ảnh, bài hát và dữ liệu cá nhân. 

So sánh cấu hình Camon CX Air và các đối thủ

Đầu tiên, bạn có thể xem qua bảng so sánh thông số kỹ thuật của những smartphone tầm giá 4 triệu đồng dưới đây:

Cả 4 thiết bị đều sử dụng vi xử lý 4 nhân 64-bit với mức xung nhịp từ 1.3 - 1.4 GHz, cùng dung lượng RAM vừa phải 2GB. Đây đều là những cấu hình phù hợp với phân khúc phổ thông, mang lại hiệu năng vừa đủ để đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản hàng ngày. 

Bộ nhớ trong 16GB là con số khá ổn để bạn cài đặt nhiều game/ứng dụng. Thêm vào đó, điều đáng mừng là cả 4 chiếc smartphone đều hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Tuy nhiên, Xperia L1 Dual và Galaxy J3 Pro yếu thế hơn một chút bởi cấu hình tương đương nhưng mức giá lại cao hơn 500,000 đồng so với TECNO Camon CX Air hay Vivo Y55S. Xét về hệ điều hành thì Vivo Y55S vẫn hoạt động trên Android 6.0 đã khá cũ, trong khi 3 thiết bị còn lại đều được cài sẵn Android 7.0 tích hợp nhiều tính năng mới và tối ưu phần cứng tốt hơn. 

Có thể thấy điện thoại Camon CX Air hài hòa giữa yếu tố hiệu năng và giá thành, đồng thời trang bị phiên bản Android 7.0 là một lợi thế lớn trước nhiều sản phẩm giá rẻ khác.

Những lợi thế khác của Camon CX Air so với các đối thủ

Bên cạnh hiệu năng tốt, Camon CX Air được nhà sản xuất TECNO ưu ái trang bị cảm biến vân tay một chạm tốc độ nhận diện rất nhanh chỉ 0.1 giây, chức năng cao cấp mà Xperia L1 Dual, Galaxy J3 Pro hay Vivo Y55S không được sở hữu. 

Ngoài ra, bộ đôi camera trước - sau độ phân giải cao 13MP và viên pin lớn 3,200 mAh là những điểm TECNO Camon CX Air vượt trội so với 3 sản phẩm còn lại. Như vậy trong phân khúc phổ thông, Camon CX Air chắc chắn là một chiếc smartphone hấp dẫn đáng để lựa chọn. 

BN

TIN LIÊN QUAN

TECNO Camon CX Air hay Nokia 5: Smartphone nào tốt nhất tầm giá 4 triệu?

TECNO Camon CX Air và Nokia 5 là hai sản phẩm được trang bị cấu hình tốt, thiết kế đẹp và pin “trâu” rất đáng chú ý. Hãy cùng xem đâu là chiếc smartphone hấp dẫn nhất ở tầm giá 4 triệu đồng nhé!

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hứng dẫn cài đặt và sử dụng SopCast để xem bóng đá trực tuyến

SopCast được đánh giá là công cụ xem truyền hình tốc độ cao, có độ nét cũng như chất lượng âm thanh tốt nhất hiện nay được rất nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành thạo các bước cài đặt cũng như

Tin tặc Trung Quốc phá website Đại học Philippines

Theo đài RFI, Philippines ngày 20/4 cho biết trang mạng của Đại học Philippines đã bị tin tặc Trung Quốc tấn công để 'trừng phạt' vụ tranh chấp chủ quyền tại Biển Đông.

Cài đặt phiên bản UniKey 4.3 RC1 mới nhất

Phiên bản UniKey 4.3 RC1 này được phát hành ngày 23 tháng 6 năm 2018. Đây là bản cập nhật quan trọng giúp bạn dễ dàng kiểm tra phần mềm Unikey nguyên gốc, chưa chỉnh sửa. Bản cập nhật này cũng giúp sửa lỗi gõ tiếng

Ứng dụng mới của iPhone 7 cho phép tạo video kỷ niệm nhanh chóng

Khi bạn đi đến tab Memories trong ứng dụng hình ảnh nó sẽ tự động tạo ra những bộ phim từ những bức ảnh và video từ trong camera của bạn. Đáng chú ý, những video này được tạo ra dựa trên ngày, vị trí và nội dung của

Bí quyết trả lời 15 câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất

Không có công thức chung cho tất cả các câu trả lời nhưng ý định của nhà tuyển dụng khi đặt câu hỏi thường có thể đoán trước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo V9: giao diện tận dụng toàn bộ màn hình, SnapDragon 626, camera kép

Vivo V9 là chiếc điện thoại hiếm hoi sử dụng tai thỏ nhưng phần viền dưới không dày, nó khá mỏng và hài hòa với thiết kế tổng thể của máy. Nhìn chung thì ở mức giá 7.99 triệu đồng cùng với SnapDragon 626 thì V9 vẫn có

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,