Trải nghiệm HiOS trên TECNO Camon CX: Giao diện bắt mắt, tính năng hữu ích

TECNO Camon CX là smartphone đến từ nhà sản xuất TECNO Mobile – thương hiệu Hong Kong được nhiều người dùng biết đến. Bên cạnh màn hình lớn 5.5 inch Full HD, RAM 3GB và bộ đôi camera lên đến 16MP, hệ điều HiOS trên TECNO Camon CX rất độc đáo và thú vị.


Tại sao TECNO Camon CX là smartphone nổi bật nhất trong phân khúc giá dưới 5 triệu đồng


Trải nghiệm HiOS trên TECNO Camon CX: Giao diện bắt mắt, tính năng hữu ích

Giao diện thanh thoát, nhiều màu sắc

Hệ điều hành HiOS trên điện thoại TECNO Camon CX được tùy biến dựa trên nền tảng Android 7.0 Nougat, với sự thay đổi rõ rệt về trải nghiệm người dùng.



Hệ điều hành HiOS dựa trên Android 7.0 Nougat 


 


Giao diện HiOS sử dụng lối thiết kế phẳng đang rất được ưa chuộng, các đường nét trên biểu tượng ứng dụng khá thanh thoát, cả font chữ cũng được “chăm chút” sao cho dễ nhìn và phù hợp với tổng thể. Tông màu chủ đạo tươi sáng, dễ tạo cảm hứng để bạn sử dụng hàng ngày.



Giao diện thanh thoát và chuyên nghiệp


 


So với Android “thuần Google”, các biểu tượng ứng dụng của HiOS mang tính đồng nhất cao hơn nhiều khi đều có dạng khối vuông bo tròn mềm mại ở 4 góc. Mình rất thích điều này bởi nó thể hiện sự chuyên nghiệp của sản phẩm.



HiOS có thể cá nhân hóa mạnh mẽ theo sở thích của bạn


 


Điểm đáng chú ý đó là HiOS vẫn giữ lại thư mục ứng dụng app drawer. Như vậy không gian bên ngoài màn hình chính có thể được cá nhân hóa tùy theo sở thích của bạn. TECNO tất nhiên sẽ hỗ trợ nhiều chủ đề (theme), các widget sinh động hữu ích, kèm theo khả năng thay đổi ảnh nền và màn hình khóa. Từ đó, TECNO Camon CX sẽ mang giao diện đặc biệt của riêng bạn và phục vụ cho công việc hàng ngày một cách tốt nhất.



Bạn có thể đổi theme, thay hình nền, thêm widget sinh động


 


Hiệu năng mượt mà

Giao diện tùy biến mạnh mẽ thường đem đến những phiền toái như hiệu ứng chuyển cảnh giật lag, hiệu năng của thiết bị giảm sút,… Nhưng với cấu hình tốt và nền tảng Android 7.0 Nougat tối ưu phần cứng tuyệt vời, điện thoại TECNO Camon CX vẫn hoạt động rất mượt mà, các thao tác vuốt chạm cơ bản hay mở/chuyển ứng dụng hoàn toàn trơn tru.



 


Nhiều tính năng hữu ích và tiện dụng

Nền tảng Android 7.0 Nougat tích hợp nhiều tính năng đột phá so với phiên bản Android 6.0 Marshmallow trước đây. Độ phân giải hiển thị được tinh chỉnh phù hợp với màn hình lớn 5.5 inch. Do vậy, các hình ảnh, biểu tượng và dòng chữ có kích cỡ hợp lý hơn, trải nghiệm màn hình trên TECNO Camon CX trở nên rộng rãi hơn hẳn.



Android 7.0 Nougat mang lại nhiều tính năng độc đáo


 


Độc đáo hơn cả chính là tính năng chia đôi màn hình sử dụng hai ứng dụng cùng lúc. Tính năng này tận dụng rất tốt kích thước màn hình lớn 5.5 inch, tăng cường khả năng đa nhiệm của Camon CX. Hãy tưởng tượng bạn có thể lướt Facebook, vừa xem video bằng Youtube hoặc đọc tin tức bằng trình duyệt web. Thật tuyệt phải không?



Trình quản lý Hi Manager đặc biệt của HiOS


 


Hơn nữa, nhà sản xuất TECNO Mobile còn trang bị cho HiOS trên Camon CX những tính năng có tính ứng dụng thực tế cao như chế độ tiết kiệm pin, quản lý dữ liệu di động, trình dọn dẹp và tối ưu hiệu suất hệ thống. Thêm vào đó, chặn cuộc gọi là tính năng bảo vệ không gian riêng tư một cách hữu hiệu. Tất cả đều được TECNO tích hợp vào trình quản lý Hi Manager nhằm giúp bạn thao tác dễ dàng và thuận tiện.



Bao gồm nhiều tính năng có tính ứng dụng thực tế rất cao


 


Hệ điều hành HiOS trên TECNO Camon CX: Trải nghiệm mới thú vị và tiện ích!

Cấu hình rất quan trọng với một chiếc smartphone, nhưng hệ điều hành mới chính là thành phần mà người dùng tiếp xúc nhiều nhất. Ở khía cạnh này, có thể nói TECNO đang đi đúng hướng với hệ điều hành HiOS sở hữu giao diện bắt mắt, hiệu năng ổn định, cùng nhiều tính năng hữu ích.


So sánh nhanh TECNO Camon CX và Huawei Y7 Prime: Chọn Huawei hay TECNO?


BN

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

TECNO Camon CX Air hay Nokia 5: Smartphone nào tốt nhất tầm giá 4 triệu?

TECNO Camon CX Air và Nokia 5 là hai sản phẩm được trang bị cấu hình tốt, thiết kế đẹp và pin “trâu” rất đáng chú ý. Hãy cùng xem đâu là chiếc smartphone hấp dẫn nhất ở tầm giá 4 triệu đồng nhé!

Với 4 triệu đồng, TECNO Camon CX Air có gì hơn đối thủ cùng phân khúc?

TECNO Camon CX Air là chiếc smartphone mang thương hiệu Hong Kong ở phân khúc phổ thông đang được khá nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Hãy cùng so sánh cấu hình Camon CX Air với các đối thủ tầm giá 4 triệu đồng nhé!

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera trước sau ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Gmail cho iOS cập nhật phiên bản mới bổ sung thêm 3 tính năng

Sau khi được cập nhật cho Android , phiên bản nâng cấp của ứng dụng Gmail đã chính thức đặt chân lên iOS thông qua App Store , hỗ trợ đồng thời cho cả iPad và iPhone . Phiên bản cập nhật mới sẽ mang cung cấp 3 tính năng

Đừng bao giờ nói 11 câu này trước mặt sếp nếu không muốn bị đuổi việc

Đôi khi nói thẳng không phải là điều tốt, đặc biệt là trong môi trường công sở.

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro