Honor V40 đạt chứng nhận 3C với sạc 66W

Honor dự kiến ​​sẽ tiết lộ V40 vào tháng tới, điện thoại được cho là có tên mã YORK và có ký hiệu là YOK-AN10.


Thông tin chi tiết

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ Honor về V40 nhưng điện thoại thông minh đã được chứng nhận bởi 3C, tiết lộ điện thoại thông minh này hỗ trợ sạc 66W.

Honor V40 đạt chứng nhận 3C với sạc 66W

Ban đầu, Honor V40 được đồn đại là có hai phiên bản - một phiên bản chạy chip Kirin và phiên bản còn lại chạy chip Mediatek. Nhưng công ty được cho là đã loại bỏ phiên bản chạy chip Kirin và điện thoại có thể sẽ chạy chip Dimensity 1000+. Honor V40 cũng được đồn đại sẽ có màn hình tần số quét 120Hz và có bốn hoặc năm camera ở mặt sau với camera chính sử dụng cảm biến 50MP.

Thông tin về ngày ra mắt và giá bán Honor V40

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Honor vẫn chưa đưa ra thông tin xác thực chính thức về ngày ra mắt và giá bán của Honor V40.

Tìm hiểu về các sản phẩm điện thoại Vivo tại Mobilecity.

Nguồn : https://mobilecity.vn/tin-tuc/honor-v40-dat-chung-nhan-3c-voi-sac-66w.html

TIN LIÊN QUAN

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Honor V9 Play trang bị chip Kirin, RAM 4 GB sẵn sàng ra mắt không lâu nữa

Theo GSMArena, Honor V9 Play sẽ chạy chip Kirin 659. Nó sẽ có 4 GB RAM và sẽ có camera 12 MP ở mặt sau. Như một số hình ảnh của cơ quan kiểm duyệt TENAA tiết lộ, điện thoại này cũng sẽ có một máy quét dấu vân tay ngay bên dưới camera.

Honor V40 sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 1 với màn hình 120Hz

Honor dự kiến ​​sẽ công bố V40 vào tháng tới và trong khi vẫn chưa có xác nhận chính thức về điều này, một người dùng Weibo tuyên bố điện thoại thông minh sẽ chính thức vào ngày 12 tháng 1.

Huawei Honor 5C chạy vi xử lý Kirin 950 có thể ra mắt vào 13/4

Gia đình Honor sẽ sớm có thêm thành viên mới là Honor 5C trong tuần tới. Smartphone mới được cho là sẽ chạy vi xử lý Kirin 950, hỗ trợ LTE Cat 6 và ra mắt vào 13.4

Honor Note 9 dùng chip Kirin mạnh nhất, RAM 6 GB dự kiến giá bán không hề rẻ

Được biết, nguồn tin đề cập Honor Note 9 sẽ sở hữu màn hình 6.6 inch QHD với tỷ lệ màn hình 18: 9, chạy vi xử lý Kirin 965 đi kèm 6 GB RAM và 128...

Honor 8X xuất hiện qua dữ liệu điểm chuẩn chạy Snapdragon 660

Có rất ít điện thoại Huawei được cung cấp bởi chipset Qualcomm Snapdragon. Năm nay, Honor đã phát hành điện thoại thông minh Honor 7A với Snapdragon 430 và điện thoại Honor 7C với Snapdragon 450. Dữ liệu điểm chuẩn vừa phát hiện thêm Honor 8X sắp

Honor 9N ra mắt với Kirin 659 SoC và camera kép

Thương hiệu con của Huawei đã công bố Honor 9N chính thức. Điện thoại đến với phần cứng tốt đẹp, camera kép và giá cả phải chăng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay lại giao diện Gmail cũ

Trong một vài tháng qua, Google thay đổi giao diện mới cho Gmail, và một số người dùng không thích giao diện mới cho lắm.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại