Honor 7X xuất hiện trên Geekbench với chip Kirin 659, RAM 4GB và chạy Andorid 7.0 Nougat

Trang mạng chấm điểm thiết bị Geekbench vừa đăng tải thông số cấu hình của smartphone Huawei có mã hiệu Huawei BND-AL10, được cho chính là mẫu Honor 7X sắp ra mắt.


Xem thêm: Honor 7X với màn hình EntireView, camera kép, 4GB RAM bất ngờ lộ giá bán và ngày ra mắt


 


Honor 7X xuất hiện trên Geekbench với chip Kirin 659, RAM 4GB và chạy Andorid 7.0 Nougat

 


Theo đó, Honor 7X sẽ được trang bị vi xử lý “cây nhà lá vườn” Kirin 659, 8 nhân xung nhịp 1.71GHz, đi kèm 4GB RAM và chạy trên nền tảng Android 7.0 Nougat. Những thông số này gần như tương đồng hoàn toàn với thông tin trong các tin rò rỉ trước đó, nhiều khả năng đây cũng sẽ là cấu hình chính thức của Honor 7X khi trình làng.


Ngoài ra, một số tin đồn còn cho biết Honor 7X sẽ được trang bị màn hình EntireView tỷ lệ hiển thị 18: 9 như xu hướng gần đây với kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,160x1,080 pixels). Về thiết kế, Honor 7X sẽ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng với cụm camera kép, cảm biến vân tay ở mặt lưng cùng chuẩn kết nối USB-C tương tự như mẫu Honor V9.


Dự kiến, Honor 7X sẽ chính thức trình làng vào ngày 11/10 tới đây với mức giá khoảng 225 USD (khoảng 5.1 triệu) cho phiên bản bộ nhớ 32GB, trong khi phiên bản 64GB sẽ có mức giá là 270 USD (khoảng 6.1 triệu).


NTT
Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Honor V20 sẽ được trang bị vi xử lý Kirin 980, RAM 8 GB cùng Android 9 Pie

Mới đây, Honor V20 mang mã model PCT-AL10 đã xuất hiện trên Geekbench từ đó đã xác nhận rằng máy trang bị vởi bộ vi xử lý Kirin 980.

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Huawei gửi thư ra mắt Honor V9: Camera kép 12 MP, Kirin 960

Thế giới di động - Cách đây vài ngày một poster rò rỉ đã tiết lộ cho chúng ta về ngày trình làng của chiếc smartphone cao cấp Huawei Honor V9, và hôm nay (13/2)...

Lộ diện thông tin cấu hình của Huawei Honor Note 10 trên Geekbench

Chiếc điện thoại có tên mã HUAWEI RVL-AL09 vừa xuất hiện trên Geekbench rất có thể chính là Honor Note 10 vì có cùng tên mã Ravel đã bị rò rỉ cách nay ít hôm.

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

Honor 7X lộ ngày ra mắt: Màn hình EntireView, camera kép, 4GB RAM

Hình ảnh đi kèm với thông điệp muốn truyền tải rằng “Bạn muốn nhìn xa hơn những người bình thường? Cao hơn? Rộng hơn? Ở khắp mọi nơi là thế giới...

Huawei ra mắt Honor 6A Snapdragon 435, 2GB, Android 7.1 giá từ 2.6 triệu

Huawei đã ra mắt smartphone Honor 6A, một smartphone tầm trung giá rẻ. Honor 6A được xem là mẫu smartphone kế thừa của Honor 5A.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thẻ MasterCard trên ứng dụng ViettelPay

Thường thì để tạo thẻ MasterCard, bạn phải mang Chứng minh thư đến ngân hàng để làm thủ tục mở thẻ, hoặc bây giờ đơn giản hơn thì bạn có thể tạo một thẻ MasterCard ảo trên điện thoại bằng ứng dụng ViettelPay, sau đó

Cách sửa lỗi Windows Update 0x8007371b trên Windows 10

Windows Update đôi lúc gặp trục trặc khi thực hiện công việc của mình và lỗi 0x8007371b là một trong những lỗi phổ biến đó. Dưới đây là cách để khắc phục lỗi này khi bạn gặp phải.

Hướng dẫn tải và cài đặt Driver Samsung cho máy tính

Khi bạn muốn chia sẻ các file nhạc, hình ảnh hay những bộ phim,... từ điện thoại của mình sang máy tính thì bạn cần phải có Driver mới có thể kết nối được. Nếu khi kết nối điện thoại của bạn chỉ báo sạc pin thì điều

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Những mẹo trên iPhone X ai dùng cũng phải biết!

Khởi động lại máy: muốn khởi động lại iPhone X bạn chỉ cần nhấn và giữ vào phím tăng, giảm âm lượng và nút bên hông đến khi biểu tượng logo của Apple xuất hiện trên màn hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.