Honor 7X với màn hình EntireView, camera kép, 4GB RAM bất ngờ lộ giá bán và ngày ra mắt

Huawei vừa mới xác nhận chiếc điện thoại Android tầm trung mới của hãng – Honor 7X sẽ được ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Đồng thời, cấu hình và giá bán của smartphone này cũng được hé lộ.



Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gsmarena thì Huawei Honor 7X sẽ được trình làng tại quê nhà Trung Quốc vào ngày 11/10 tới đây. Máy sẽ được trang bị màn hình EntireView tỷ lệ hiển thị 18: 9 như xu hướng gần đây với kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,160x1,080 pixels). Về thiết kế, Honor 7X sẽ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng với cụm camera kép, cảm biến vân tay ở mặt lưng cùng chuẩn kết nối USB-C tương tự như mẫu Honor V9.


Về cấu hình, Honor 7X được trang bị vi xử lý “cây nhà lá vườn” Kirin 670, RAM 4GB và người dùng sẽ có 64GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Chưa hết, điểm nhấn của Honor 7X còn đến từ cụm camera kép 12MP ở mặt lưng hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh chụp chân dung xóa phông đẹp mắt.


Honor 7X sẽ hoạt động trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat với giao diện người dùng EMUI 5.1. Về giá bán, máy sẽ có giá khoảng 225 USD (khoảng 5.1 triệu) cho phiên bản bộ nhớ 32GB, trong khi phiên bản 64GB sẽ có mức giá là 270 USD (khoảng 6.1 triệu).


NTT


Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Honor 7X lộ ngày ra mắt: Màn hình EntireView, camera kép, 4GB RAM

Hình ảnh đi kèm với thông điệp muốn truyền tải rằng “Bạn muốn nhìn xa hơn những người bình thường? Cao hơn? Rộng hơn? Ở khắp mọi nơi là thế giới...

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Huawei gửi thư ra mắt Honor V9: Camera kép 12 MP, Kirin 960

Thế giới di động - Cách đây vài ngày một poster rò rỉ đã tiết lộ cho chúng ta về ngày trình làng của chiếc smartphone cao cấp Huawei Honor V9, và hôm nay (13/2)...

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

Huawei Honor 6C Pro ra mắt: RAM 3GB, ROM 32GB, Android 7 & pin khỏe

Theo truyền thông Nga, mới đây Huawei đã lặng lẽ công bố smartphone mới của mình với tên gọi Honor 6C Pro kèm phiên bản màu xanh mới, đánh vào...

Huawei Honor 6S lộ diện: 5.5 inch full HD, Snapdragon 435

Giữa tháng 10 qua, Huawei đã giới thiệu chiếc smartphone tầm trung Honor 6X, bây giờ biến thể giá rẻ của sản phẩm với tên gọi Honor 6S đã lộ diện....

Huawei ra mắt Honor 6A Snapdragon 435, 2GB, Android 7.1 giá từ 2.6 triệu

Huawei đã ra mắt smartphone Honor 6A, một smartphone tầm trung giá rẻ. Honor 6A được xem là mẫu smartphone kế thừa của Honor 5A.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.