So sánh thời lượng pin giữa iPhone 13 và iPhone 12 series

iPhone 13 series là sản phẩm hot nhất ở thời điểm hiện tại, model mới được Apple ra mắt với nhiều cải tiến đáng chú ý. Các chi tiết có thể kể đến như chip xử lý A15 Bionic, camera được nâng cấp phần cứng lần phần mềm, dung lượng pin lớn hơn.




Không những vậy, theo như công bố của Apple thì thời lượng pin trên các mẫu iPhone 13 cũng được cải thiện khá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm của chúng. Để xác thực thông tin này, mới đây một kênh YouTube nổi tiếng Tom's Guide đã tiến hành thực hiện bài kiểm tra pin của dòng iPhone 13 và iPhone 12.




So sánh thời lượng pin giữa iPhone 13 và iPhone 12 series


Không như các sản nhà sản xuất khác, 'Táo khuyết' thường không liệt kê dung lượng pin trên loạt iPhone của mình tính bằng mAh. Tại sự kiện ra mắt vừa qua, công ty chỉ nói rằng các mẫu iPhone mới được trang bị dung lượng pin lớn hơn thế hệ tiền nhiệm của chúng. Trong bài test pin 4 mẫu iPhone 13 và iPhone 12 của YouTuber Tom's Guide bằng mạng 5G với màn hình có độ sáng 150 nits. Họ đã thực hiện lướt web liên tục trên các mẫu iPhone này và cho kết quả khá bất ngờ.



Như bạn có thể thấy, kết quả giống với những gì mà Apple tuyên bố về thời lượng pin của dòng iPhone 13. Trong đó, thời lượng sử dụng pin trên iPhone 13 lâu hơn 2 giờ so với iPhone 12. Trong khi iPhone 13 mini cũng có thời gian sử dụng tốt hơn 1 giờ so với mẫu máy tiền nhiệm của nó. 



iPhone 13 Pro cũng có thời lượng pin cải thiện 2.5 giờ so với iPhone 12 Pro. Phiên bản cao cấp nhất iPhone 13 Pro Max đã không làm người dùng thất vọng khi mang đến kết quả tốt nhất với thơi gian sử dụng đến 12 giờ 16 phút. Trong khi thế hệ tiền nhiệm iPhone 12 Pro Max là 10 giờ 53 phút. 



XTsmart.vn

Từ khoá : iPhone 13, Tin Công Nghệ

TIN LIÊN QUAN

Thời lượng pin iPhone 13 mini có thật sự đánh bại iPhone 12 Pro Max?

iPhone 13 mini tiếp tục được Apple ra mắt trong năm nay dù doanh số iPhone 12 mini không mấy ấn tượng. So với thế hệ tiền nhiệm thì phiên bản ...

iPhone 13 Pro Max 1TB có là gì, iPhone 14 series sẽ ra mắt với dung lượng đến 2TB

iPhone 14 series dự kiến sẽ được trang bị bộ nhớ có dung lượng đến 2TB gấp đôi so với phiên bản iPhone 13 Pro Max 1TB vừa trình làng.

Dung lượng RAM trên iPhone 13 là bao nhiêu đã được tiết lộ

Trong các sự kiện ra mắt các sản phẩm mới của mình, Apple thường không giới thiệu dung lượng RAM trên iPhone và iPhone 13 cũng không ngoại lệ.

Sự kiện tháng 9 của Apple có gì đáng mong đợi ngoài iPhone 13 series?

Bên cạnh loạt iPhone 13 sắp ra mắt thì sự kiện tháng 9 tới của Apple có gì đáng mong đợi, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Hiệu năng iPhone 13 series với chip A15 Bionic mạnh hơn những gì Apple công bố

Trong thử nghiệm mới nhất cho thấy, chip A15 Bionic trên iPhone 13 series mang đến sự mạnh vượt trội hơn khá nhiều so với Apple công bố.

Nhờ iPhone 13 series, Apple đã đứng đầu thị trường Trung Quốc sau 6 năm

Loạt iPhone 13 mới ra mắt thu hút rất nhiều người dùng trong đó có cả Trung Quốc. Sau 6 năm giờ đây Apple đã đứng đầu thị trường này.

Lần đầu tiên iPhone 13 series được Apple hỗ trợ eSIM kép

Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, camera chuyên nghiệp, ngoại hình thu hút... dòng iPhone 13 còn là sản phẩm đầu tiên được Apple hỗ trợ eSIM ...

Vì sao sản lượng iPhone 13 serie bị Apple cắt giảm dù nhu cầu cao?

Sản lượng iPhone 13 series được cho là đang bị Apple cắt giảm mặc dù nhu cầu người dùng với sản phẩm này khá cao, vậy lì do là vì đâu.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sharpen Image Online - công cụ làm nét ảnh trực tuyến miễn phí

Sharpen Image Online là một công cụ trực tuyến giúp bạn làm nét ảnh của mình. Bạn có thể tải ảnh lên trang web này hoặc nhập URL của ảnh. Công cụ này cho phép bạn điều chỉnh độ nét của ảnh, từ mức thấp đến cao. Bạn có

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán