Các tính năng nổi bật của phần mềm MISA AMIS CRM

Sống trong thời đại chuyển đổi số, doanh nghiệp liên tục áp dụng công nghệ thông tin vào mọi hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu suất phòng ban. Một trong những nhu cầu thiết yếu cũng là vấn đề nhức nhối của doanh nghiệp là quản lý, khai thác sử dụng data hiệu quả. Chính vì vậy, phần mềm quản lý khách hàng MISA AMIS CRM ra đời và nhanh chóng được hàng ngàn công ty ứng dụng.

I. Giới thiệu về phần mềm MISA AMIS CRM

MISA AMIS CRM là phần mềm quản lý bán hàng do công ty cổ phần MISA sáng lập và cung cấp. Đây là đơn vị có hơn 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ truyền thông được 20 quốc gia trên thế giới biết đến về những dịch vụ chất lượng. 

MISA AMIS CRM được 12.000 doanh nghiệp đang sử dụng. Đây cũng là phần mềm đạt giải Sao Khuê do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam tổ chức. Vậy MISA AMIS CRM thực sự mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?


MISA AMIS CRM là giải pháp toàn diện cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

II. Các tính năng nổi bật của phần mềm MISA AMIS CRM

Phần mềm MISA AMIS CRM là công cụ hỗ trợ đắc lực, có thể đáp ứng đầy đủ tất cả các nghiệp vụ kinh doanh, quản lý doanh nghiệp. Đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, MISA AMIS CRM giúp tối ưu hóa các hoạt động đầu tư và tiết kiệm tối đa chi phí cũng như nguồn lực. Vậy MISA AMIS CRM có những tính năng gì? Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin tại phần mềm crm

1. Quản lý dữ liệu khách hàng tập trung

Một trong những tính năng nổi bật nhất của phần mềm MISA AMIS CRM chính là quản lý dữ liệu khách hàng tập trung. MISA AMIS CRM thu nhận những người biết tới sản phẩm đến chăm sóc, nuôi dưỡng họ thành khách hàng tiềm năng và phát triển thành người mua hàng, cuối cùng là tiếp tục chăm sóc để họ quay trở lại. 

Mọi thông tin được lưu trữ tập trung trên nền tảng điện toán đám mây. Từ thông tin cá nhân đến lịch sử tương tác, mua hàng được ghi nhận giúp bộ phận Sale/ chăm sóc khách hàng tiếp cận nhanh chóng ngay khi thấy cơ hội tiềm năng. Như vậy, dù lượng khách lớn, số nhân viên kinh doanh hạn chế nhưng doanh nghiệp vẫn tận dụng tốt các cơ hội, sắp xếp chế độ ưu tiên, chuyển đổi doanh số ngay lập tức. 


MISA AMIS CRM tối đa hóa quy trình quản lý dữ liệu khách hàng tập trung

2. Tính năng quản lý đội ngũ sale chất lượng

Quản lý, giao việc, đánh giá kết quả làm việc

MISA AMIS CRM cung cấp nền tảng quản lý sale 4.0 giúp doanh nghiệp theo dõi và giám sát mọi công việc và quy trình hoạt động của đội ngũ nhân viên hiệu quả, thúc đẩy doanh số bán hàng.

Nhà quản lý có thể giao việc và chủ động theo dõi tiến độ hoàn thành KPIs của Sale. Thông qua các báo cáo doanh số tự động, quản lý có thể theo sát tình hình thực hiện công việc. Từ đó có thể linh hoạt điều chỉnh các phương án cho phù hợp với mục tiêu chiến lược.

MISA AMIS CRM có khả năng đánh giá khách quan hiệu suất của từng nhân viên giúp khen thưởng kịp thời những nhân viên xuất sắc, khuyến khích các cá nhân bùng nổ doanh số trong các chiến dịch tiếp theo, đồng thời có kế hoạch đào tạo, bổ sung chuyên môn cho những nhân viên chưa đạt. 

Quản lý Sale đi tuyến 

Với nhiều ngành nghề đặc thù như: dược phẩm, thực phẩm… đa phần hoạt động của Sale ở ngoài thị trường. MISA AMIS CRM có phiên bản Mobile cho Phép Sale check in/ check out tại điểm bán. Quản lý nắm rõ từng thời điểm làm việc của Sale, theo dõi tiến độ, kết quả chăm sóc khách của Sale đi tuyến. Đây là phần mềm quản lý sale tích hợp nhiều tính năng ưu việt mà doanh nghiệp đang cần. 

3. Tính năng quản lý bán hàng

MISA AMIS CRM có đủ tính năng quản lý hàng hóa, quy trình bán hàng, báo cáo doanh thu. 

Hệ thống cho phép kiểm soát số lượng hàng hóa, tồn kho, lên đơn, báo giá tiện lợi ngay cả Sale đi thị trường. Quản lý có thể kiểm tra các giai đoạn bán hàng, theo dõi tình hình đơn hàng, tiến độ hoàn thành.

Toàn bộ thông tin bán hàng có khả năng liên thông với dữ liệu kế toán giúp cho hai quá trình duyệt đơn, xử lý giấy tờ, tra cứu hợp đồng… được nhanh chóng, không bị chồng chéo giữa các phòng ban.

Với hơn 30 mẫu báo cáo kinh doanh đa chiều, doanh nghiệp có thể thiết lập các quy trình bán hàng tự động, tối ưu các quy trình quản lý.

4. Quản lý tiếp thị và chăm sóc khách hàng tiềm năng

Bên cạnh những tính năng ưu việt trên, thì phần mềm MISA AMIS CRM còn hỗ trợ thống kê, tổng hợp các thông tin liên quan đến khách hàng, và có thể phân tích tâm lý cũng như hành vi mua sắm của khách hàng thông qua lịch sử tương tác với khách hàng trước đó.

Thông qua đó mà doanh nghiệp có thể lên các chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả và dễ dàng hơn trong việc chăm sóc khách hàng. Một số ưu điểm vượt trội của AMIS CRM phải kể đến như:

  • Khai thác tối đa dữ liệu của khách hàng, thấu hiểu mọi hành vi mua sắm của người tiêu dùng và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng bằng các công cụ tự động.

  • Tiết kiệm tối đa thời gian soạn hợp đồng, báo giá và tăng 50% năng suất làm việc của nhân viên kinh doanh bằng các công cụ tự động hóa.

  • Xây dựng quy trình bán hàng bài bản, chuyên nghiệp thúc đẩy doanh số bán hàng tăng 35%.

  • Ứng dụng tiện ích Mobile thông minh, có thể làm việc dễ dàng ở mọi lúc mọi nơi, sale trực tiếp liên hệ khách.


MISA AMIS CRM quản lý khách hàng, tối ưu cơ hội chăm sóc

III. Tổng kết

Trên đây là tổng hợp các tính năng nổi bật của phần mềm MISA AMIS CRM. Thông qua đó bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về phần mềm CRM tốt nhất hiện nay và có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp của mình. Mong rằng bài viết trên là những thông tin hữu ích, đã giúp bạn đọc tìm hiểu được những thông tin mình muốn. Chúc các bạn có nhiều thành công.

Từ khoá : MISA AMIS CRM

TIN LIÊN QUAN

MISA AMIS - Bộ công cụ làm việc từ xa tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp mùa dịch

MISA AMIS là nền tảng quản trị toàn diện nhất cho doanh nghiệp DN xoay quanh 4 mảng cốt lõi Tài chính, kinh doanh, nhân sự và điều hành. Nền tảng được Bộ TTTT bảo trợ thông qua Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm

Doanh nghiệp Bắc Giang đẩy mạnh chuyển đổi số trong hệ thống tài chính - kế toán

Đại dịch COVID-19 bùng phát ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống, kinh tế - xã hội. Các hoạt động kinh doanh, trao đổi thông tin hầu hết đều diễn ra trên không gian mạng. Hơn lúc nào hết, doanh nghiệp DN phải thích nghi và tìm cho mình giải pháp số

Công nghệ kế toán số giúp doanh nghiệp tăng năng suất lao động, cạnh tranh và phát triển

Trong bối cảnh công nghệ số phát triển mạnh mẽ, tài chính - kế toán là mảng hoạt động được ưu tiên chuyển đổi số CĐS, ứng dụng công nghệ hàng đầu của các doanh nghiệp DN.

Chuyển đổi số để kế toán vươn tầm quốc tế

Thực tế hiện nay, chuyển đổi số đã làm thay đổi căn bản thực hành kế toán tại các doanh nghiệp DN trên thế giới và cả Việt Nam, giúp cho hoạt động kế toán diễn ra nhanh hơn, chính xác hơn, tiết kiệm hơn và đem lại nhiều giá trị hơn cho xã hội.

Doanh nghiệp Thanh Hóa tích cực chuyển đổi số thích ứng với tình hình mới

Mới đây, Sở TTTT tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và Công ty Cổ phần MISA tổ chức Hội nghị trực tuyến với chủ đề Hiểu chỉ số tài chính - Khám sức khỏe doanh nghiệp trong thời kỳ COVID-19.

MISA EMIS đáp ứng quản lý giáo dục, dạy học từ xa vượt "bão" Covid-19

Hiện nay, việc triển khai giảng dạy trực tuyến, quản lý giáo dục từ xa không còn là giải pháp tạm thời mà được xem là phương án dài hạn và xu hướng mới để công tác giáo dục, đào tạo luôn được liên tục mà không bị ảnh hưởng gián đoạn bởi tác động

Doanh nghiệp công nghệ vững vàng trong đại dịch

Trong khi hầu hết các ngành nghề đều chịu tác động tiêu cực từ dịch bệnh Covid-19 thì nhiều công ty công nghệ lại ăn nên làm ra với kết quả kinh doanh ấn tượng trong nửa đầu năm 2021. Tuy nhiên vẫn còn đó những thách thức, nổi bật là bài toán thiếu

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...