Hướng dẫn chỉnh màn hình “ngọn lửa 7 màu” lung linh trên Apple Watch

Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chỉnh màn hình “ngọn lửa 7 màu” lung linh trên Apple Watch. Đây là tính năng mới cóng được tung ra trên iOS 11.4. Mời các bạn xem qua và làm theo nhé.

Tính năng này được cho là một cách để Apple ủng hộ cho các phong trào LGBT trên toàn thế giới.

Apple vừa mới tung ra bản cập nhật iOS 11.4 ngày hôm qua cho các thiết bị của mình, bao gồm cả Apple Watch. Trong đó có một tính năng mới tinh rất ít người biết: bạn có thể chỉnh mặt đồng hồ Apple thành hình động độc đáo, lấy cảm hứng từ ngọn lửa 7 sắc cầu vồng. Điều thú vị là ngọn lửa này sẽ “nhúc nhích” mỗi khi bạn chạm tay vào màn hình của Apple Watch.

Tuy tính năng này sẽ được chính thức ra mắt vào thứ 2 tuần sau, nhưng bạn có thể thử kích hoạt nó bằng những thao tác đơn giản sau.

Cách kích hoạt “ngọn lửa 7 màu” trên Apple Watch

Đầu tiên, bạn hãy update Apple Watch của bạn lên phiên bản hệ điều hành Watch OS mới nhất. Ngoài ra chiếc iPhone đang kết nối với đồng hồ cũng phải được update lên iOS 11.4 bạn nhé. Bạn có thể vào phần cài đặt để làm điều này. Sau khi nâng cấp xong, hãy làm theo các bước sau:

B1: Mở Cài đặt (Settings) trên iPhone

B2: Chọn vào Chung (General) > Ngày & Giờ (Date & Time). Tại đây nếu bạn đang chỉnh giờ là tự động cập nhật thì hãy vô hiệu hoá nó đi nhé.

B3: Kế đến, bạn chỉnh ngày giờ trên điện thoại thành ngày 5/6 hoặc sau đó càng tốt. 

B4: Thoát ra trình cài đặt và mở ứng dụng Watch trên iPhone

B5: Nhấp vào thư viện mặt đồng hồ (Face Gallery) ở cuối menu

B6: Mặt đồng hồ “ngọn lửa 7 màu” sễ xuất hiện ở phần New trên watchOS. Bạn chọn vào nó để kích hoạt. 

Vậy là xong! Khi nào qua tới ngày 5/6 thì bạn có thể chỉnh ngày giờ lại theo đúng với hiện tại, tính năng này sẽ không bị mất đi. Theo mình biết thì Apple tung ra mặt đồng hồ Apple Watch độc đáo này là để ủng hộ các phong trào LGBT trên thế giới. Hãy chia sẻ bài viết này để nhiều người biết cách làm hơn nhé.

Theo idownloadblog

TIN LIÊN QUAN

Cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 mới cho Apple Watch của bạn

Apple Watch Series 7 mới lần này có khá nhiều mặt đồng hồ khác nhau nhìn rất đẹp và lạ. Sau đây là cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 cho Apple Watch của bạn...

Hướng dẫn các bước cơ bản để làm sạch Apple Watch

Apple Watch đã trở thành đồng hồ thông minh phổ biến nhất thế giới, và như vậy, nó được sử dụng trong một loạt các môi trường và hoạt động hàng ngày. Cho dù bạn giữ gìn nó thế nào thì sau một thời gian dài, Apple Watch cũng sẽ bị bẩn nên hãy làm

3 cách sử dụng Apple Watch Series 7 cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Apple ra mắt Apple Watch Series 7, với những nâng cấp đặc biệt từ dòng Apple Watch Series 6 đi trước. Hãy cùng mình tìm hiểu xem có những cách sử dụng Apple Watch Series 7 nào nhé!

Cách khởi động và thiết lập lại Apple Watch

Việc thiết lập, khởi động lại thiết bị đôi khi là cách tốt nhất để khắc phục sự cố ngay cả trên Apple Watch. Hãy đọc bài viết này để biết cách khởi động và thiết lập lại Apple Watch nhé!

3 cách cực hay để điều khiển Mac bằng Apple Watch

Làm thế nào để điều khiển Mac bằng Apple Watch như: Mở khóa, thao tác với ứng dụng và âm nhạc,... Cùng ShopDunk tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

Cách sử dụng tính năng Water Lock trên Apple Watch series 3 hay 2 với watchos 4

Bạn có thể sử dụng Water Lock trên Apple Watch chạy watchos 4 để nâng cao trải nghiệm tập luyện thể thao dưới nước. Đó là tính năng giúp cung cấp thêm một lá chắn bổ sung nước có thể thấm vào bên trong SmartWatch.

Apple Watch không cài đặt được ứng dụng, cách khắc phục

Đồng hồ Apple Watch không cài đặt được ứng dụng khiến bạn không sử dụng được hết các tiện ích trong quá trình trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Windows Defender bị vô hiệu hóa hoặc không hoạt động, đây là cách khắc phục

Trong một số trường hợp khi mở Windows Defender bạn nhận được thông báo lỗi: 'Windows Defender has been turned off, and it isn't monitoring your computer'.

Cách thêm hoặc loại bỏ các tính năng tùy chọn trong Windows 11

Nếu bạn cảm thấy Windows 11 hơi thiếu hoặc thừa các tính năng so với Windows 10 thì dưới đây là cách để bật/tắt một số tính năng khác mà bạn muốn.

Cách bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox

Bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox là cách đơn giản giúp bạn quản lý cũng như chụp màn hình Firefox một cách nhanh nhất. Vây bạn đã biết tới tính năng này chưa, hãy cùng TCN kích hoạt tính năng này

3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng

Khi iPhone, iPad đầy bộ nhớ thì việc sao lưu sang máy tính quả là cần thiết. chúng tôi sẽ mách bạn 3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng nhé!

Cách xóa chi tiết thừa trong ảnh cực dễ ngay trên smartphone

Bạn đang có một bức ảnh chụp bằng smartphone cực kì đẹp nhưng chưa hoàn hảo chỉ vì một vài chi tiết thừa vô tình vướng vào khung hình. Thay vì phải nhờ ai đó chỉnh sửa dùm, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...

Chi tiết chiếc Mulsanne Speed 2016 - Thuần khiết Bentley

Năm 1939, Rolls-Royce mua trọn Bentley khi hãng xe này đang chìm trong khó khăn tài chính. Mua đứt đối thủ không phải là một hình thức cạnh tranh quá lạ lẫm nhưng có một thứ mà...

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so