Hướng dẫn cách tải hình ảnh từ Google về điện thoại trong vòng một nốt nhạc

Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách tải ảnh từ Goolge về điện thoại nhanh chóng và đơn giản. Cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn cách tải hình ảnh từ Google về điện thoại

Đối với điện thoại Android

Bước 1: Bạn hãy mở trình duyệt Chrome trên điện thoại > Nhập vào Khung tìm kiếm từ khóa mà bạn muốn tìm hình ảnh > Nhấn Tìm kiếm.


Hướng dẫn cách tải hình ảnh từ Google về điện thoại trong vòng một nốt nhạc

Bước 2: Bạn chọn vào mục Hình ảnh > Chọn đến hình ảnh mà bạn muốn tải > Nhấn chọn hình ảnh đó.


Bước 3: Bạn nhấn giữ vào hình bạn muốn tải > Chọn Tải hình ảnh xuống. Sau khi tải về thì hình ảnh sẽ được lưu ở mục Tải xuống trong Thư viện của điện thoại.


Đối với iPhone

Tải ảnh trên Safari

Bước 1: Bạn mở trình duyệt Safari trên iPhone > Nhập vào Khung tìm kiếm từ khóa mà bạn muốn tìm hình ảnh > Nhấn Đi.


Bước 2: Bạn chọn vào mục Hình ảnh > Chọn đến hình ảnh mà bạn muốn tải > Nhấn chọn hình ảnh đó.


Bước 3: Bạn nhấn giữ vào hình đó > Chọn Thêm vào Ảnh.


Tải ảnh trên Chrome

Bước 1: Bạn hãy mở trình duyệt Chrome trên điện thoại > Nhập vào Khung tìm kiếm từ khóa mà bạn muốn tìm hình ảnh > Nhấn Đi.


Bước 2: Bạn chọn vào mục Hình ảnh > Chọn đến hình ảnh mà bạn muốn tải > Nhấn chọn hình ảnh đó.


Bước 3: Bạn nhấn giữ vào hình đó > Chọn Lưu hình ảnh.


Trên iPhone, hình ảnh khi tải về sẽ được lưu trong ứng dụng Ảnh.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn tải được những hình ảnh yêu thích từ Google về điện thoại. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách tải và cài đặt trình duyệt Cốc Cốc cho MacBook

Cốc Cốc là một trình duyệt được sử dụng phổ biến tại Việt Nam hiện nay trên máy tính cũng như trên điện thoại. Bạn đã quá nhàm chán về trình duyệt Safari trên MacBook và muốn chuyển qua trình duyệt Cốc Cốc nhưng vẫn chưa biết cách.

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Hướng dẫn tải file ghi âm trên Messenger về điện thoại và máy tính

Nhắn tin bằng cách ghi âm đang rất phổ biến với nhiều người dùng khi họ không đủ thời gian hoặc không tiện tay để soạn thảo. Sau khi nhắn tin thoại, một số người dùng muốn lưu trữ tin nhắn bằng cách tải xuống điện thoại vậy đâu là cách

Cách thay đổi vị trị của nút New Tab trên phiên bản Google Chrome 69

Mới đây, Google đã cho ra mắt Google Chrome 69 với thiết kế giao diện Material Design mới, đi kèm khá nhiều thay đổi về giao diện như: thiết kế bo tròn trên các tab và thanh nhập địa chỉ, màu sắc...

Hướng dẫn xóa lịch sử duyệt web trên Google Chrome

Sau một thời gian dài sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt Chrome của mình hoạt động có vẻ trì trệ, tốc độ duyệt web giảm xuống rõ rệt. Vậy phải làm sao bây giờ?

Cách xóa lịch sử tìm kiếm Google vĩnh viễn

Google là công cụ hỗ trợ thông minh giúp người dùng tìm kiếm thông tin dễ dàng. Khi sử dụng, Google thường lưu trữ các dữ liệu bao gồm lịch sử tìm kiếm.

Hướng dẫn quản lý các tệp tải xuống Safari trên máy Mac

Sau khi tải xuống một tệp, không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm thấy nơi lưu tệp đó. Dưới đây là cách tìm và quản lý các tệp tải xuống Safari trên máy Mac của bạn.

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Thủ thuật để smartphone hoạt động nhanh hơn

Việc tải nhiều dữ liệu, lưu trữ nhiều nội dung giải trí đa phương tiện và cài đặt nhiều phần mềm vào điện thoại sẽ làm thiết bị hoạt động chậm đi sau một thời gian sử dụng. Biện pháp dưới đây sẽ giúp người dùng khắc

Bạn có biết một chiếc smartphone cần dùng bao nhiêu RAM?

Bạn có biết smartphone của mình thực sự cần lượng RAM là bao nhiêu không? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Mách bạn cách bật, tắt gợi ý sticker trên Zalo đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách bật gợi ý sticker trên Zalo để có thể lựa chọn và thể hiển cảm xúc của mình thông qua nhãn dán một cách nhanh nhất. Click xem ngay nhé!

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...

Đánh giá nhanh MacBook Air 2017: Có còn nên mua MacBook cũ thời điểm này không?

MacBook Air 2017 là sản phẩm được đánh giá cao với những thay đổi cả đáng kể về cả thiết kế lẫn cấu hình mang đến nhiều kì vọng cho tín đồ trên toàn thế giới. Hãy cùng TCNShop tham khảo các thông tin dưới đây để hiểu