Sau Live Stream, tính năng Live Audio của Facebook tiếp tục được thử nghiệm

Tính năng Live Audio là một trong những bổ sung hợp lý đi kèm với tính năng Live Stream mà Facebook đã ra mắt trước đó. Live Audio được đông đảo người dùng đón nhận, đặc biệt là người dùng trẻ.


Sau Live Stream, tính năng Live Audio của Facebook tiếp tục được thử nghiệm

Facebook vừa giới thiệu thêm một công cụ hỗ trợ khả năng trực tuyến nữa mang tên Live Audio

Hay nói cách khác, nếu như Live Video trên Facebook đang được rất nhiều người yêu thích và sử dụng, thì tính năng Live Audio mới sắp ra mắt (phát thanh trực tuyến), hứa hẹn sẽ cũng tạo nên cơn sốt, trầm lắng hơn và sâu sắc hơn.

Không phải ai cũng thích và đủ tự tin để Live Stream

Live Video là kiểu trực tuyến đầy đủ, cả hình ảnh qua camera lẫn âm thanh. Đây thực sự là công cụ hữu hiệu để người dùng chia sẻ với nhau trên Facebook, và nó nhanh chóng bùng nổ ngay khi có mặt trên mạng xã hội lớn nhất thế giới này. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích hay cũng có đủ tự tin để Live Video, vì nhiều lý do khác nhau. Vì thế, việc Facebook sắp có Live Audio sẽ là tin vui cho họ, số lượng người dùng Facebook không hề nhỏ.


Tính năng Live Stream rất hay nhưng không phải lúc nào nó cũng thích hợp trong mọi hoàn cảnh

Đặc biệt, khi nghe âm thanh Facebook Live Audio, người dùng máy tính phải giữ Facebook trên trình duyệt, trong khi người dùng Android có thể đóng cửa sổ Facebook và sử dụng bất kỳ ứng dụng khác mà không bị ngắt quãng. Với người dùng iOS, họ có thể duyệt các nội dung trên Facebook khi đang nghe Live Audio, nhưng khi mở ứng dụng khác thì âm thanh sẽ không còn phát ra nữa.

Một số điều khoản và quy định về nội dung phát Live Audio

Một số quy định về nội dung được Facebook đưa ra trên Live Audio, bao gồm: (1) các đài phát thanh có thể phát sóng các chương trình của họ; (2) tác giả cuốn sách có thể thực hiện đọc trực tuyến nội dung sách; (3) người nổi tiếng có thể thực hiện những chương trình hỏi/đáp; (4) các kênh tin tức có thể phát sóng âm thanh từ những khu vực thảm họa hoặc khủng hoảng băng thông do quá tải không thể truyền hình ảnh; (5) nhạc sĩ có thể phát sóng buổi hòa nhạc hoặc buổi thu.


Tính năng Live Audio sẽ thích hợp cho nhiều nhóm đối tượng sử dụng Facebook

Tính năng Live Audio là bước đi tiếp theo của Facebook trong chiến lược mở rộng nội dung cung cấp theo thời gian thực mà công ty thực hiện.

Từ khoá : Sau, Live, Stream, Audio, Facebook, nghi

TIN LIÊN QUAN

Cách live stream Facebook trực tiếp trên máy tính

Thế giới di động - Thật tuyệt vời khi Facebook đã bổ sung tính năng live video trực tiếp trên PC. Chỉ vài bước đơn giản là bạn có thể trò chuyện trực tiếp giao lưu...

Tính năng Live stream Facebook sẽ có khả năng quay 360 độ

Sắp tới, người dùng sẽ có thể Live stream Facebook 360 độ, cho phép người xem có thể quan sát mọi hướng khác nhau từ video.

Facebook trên web vừa cập nhật tính năng Live Stream trên máy tính

Một cập nhật đáng chú ý của Facebook nền web trong năm 2017.

Bị thương nặng vì Live Stream Facebook trong lúc lái xe hơn 180km/h

Nam thanh niên 20 tuổi ở Mỹ đã rơi vào tình trạng nguy kịch sau tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc xảy đến trong lúc anh này Live Stream Facebook và lái xe ở tốc độ hơn 180 km/h.

Facebook Live trên nền web có thêm tính năng Picture-in-Picture tương tự iPad

Facebook Live nền web có thêm tính năng Picture-in-Picture, cho phép thu nhỏ các đoạn video đang được phát trực tiếp như iPad chạy iOS 9

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

Cách live stream trên Youtube từ link video bất kỳ bằng GoStream

GoStream là dịch vụ hỗ trợ live stream của GoDream không cần tới phần mềm hỗ trợ. Người dùng có thể sử dụng bất kì link video để tiến hành live stream trên Facebook hay Youtube mà thôi.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Mitsubishi Pajero Sport - Trải nghiệm offroad

Những chiếc SUV/CUV khác đều có khả năng offroad ở một mức độ nào đó nhưng đối với Pajero Sport, offroad đích thị là bản năng di truyền. Xe bán ra với hai phiên bản máy dầu là: 4x2 AT (giá 1,11 tỷ đồng) và 4x4 AT (giá

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh