Google sắp ra ứng dụng truyền trực tiếp lên YouTube

Google được cho là sẽ giới thiệu ứng dụng dành riêng cho dịch vụ truyền trực tiếp trên YouTube có tên YouTube Connect.

Truyền hình trực tiếp đã được hỗ trợ trên YouTube từ năm 2011, và dịch vụ này ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các dịch vụ tương tự như Periscope hay Facebook Live, Google có thể sẽ giới thiệu riêng một ứng dụng chuyên truyền trực tiếp có tên YouTube Connect.


Google sắp ra ứng dụng truyền trực tiếp lên YouTube

Truyền trực tiếp (livestream) đã có từ lâu trên YouTube, nhưng do nhu cầu nên Google đang phát triển một ứng dụng dành riêng cho mục đích này

Theo VentureBeat, YouTube Connect có chức năng khá giống với hai dịch vụ cạnh tranh nói trên. Khi bật ứng dụng lên, người dùng sẽ đăng nhập vào tài khoản Google hoặc YouTube, ngay sau đó có thể truyền hình trực tiếp từ điện thoại. Video truyền trực tiếp sẽ được phát lên kênh YouTube của người sử dụng, hoặc phát trên chính ứng dụng YouTube Connect. Người phát cũng có lựa chọn lưu video lại để xem lại sau. Ứng dụng cũng có tính năng chat, đánh dấu bạn bè, trong khi đó phần 'bảng tin' sẽ hiện các video trực tiếp từ bạn bè hoặc những kênh đã đăng ký.


Truyền hình trực tiếp đang dần trở thành xu hướng trên các mạng xã hội. Tính năng này được nhiều người nổi tiếng, các cơ quan thông tấn và đặc biệt là giới game thủ yêu thích. Trước đây YouTube đã giới thiệu YouTube Gaming, dịch vụ truyền hình trực tiếp và ghi lại video game. Trên điện thoại, hai hãng Sony và Samsung đều đã tích hợp tính năng truyền trực tiếp ngay từ điện thoại trong các sản phẩm đầu bảng của mình.

Anh Minh

Từ khoá : Google, truy, YouTube

TIN LIÊN QUAN

“Dằn mặt” Facebook, Youtube hỗ trợ livestream độ phân giải 4K cho người dùng

Mới đây, nhằm cạnh tranh với Facebook, Youtube đã cho phép người dùng livestream với độ phân giải 4K để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Google giới thiệu YouTube Go, cho phép xem video offline

Ứng dụng YouTube Go, trước mắt dành cho người dùng Ấn Độ, cho phép xem trước cắt cảnh video muốn xem, hay tải video về xem offline, và chia sẻ đường link thông qua Bluetooth.

Google đang phát triển thiết bị như Amazon Echo Show: màn hình 7", video call, GG Assistant?

Nhiều nguồn tin tiết lộ với trang TechCrunch rằng Google đang phát triển thiết bị cạnh tranh trực tiếp với Amazon Echo Show, có tên mã là 'Manhattan'.

Xem video offline với ứng dụng Youtube Go

Ngoài khả năng có thể xem video như cách thông thường, Youtube Go còn cho phép người dùng tải về để xem video offline.

Ứng dụng Google mới sẽ là trợ thủ đắc lực cho kỹ năng làm việc nhóm của bạn

Theo thông tin mới nhất, bạn có thể tạo ra các nhóm chat, chia sẻ và thậm chí cùng chỉnh sửa hình ảnh với Social media - ứng dụng Google sắp ra mắt.

Facebook giới thiệu tính năng xem video trên tivi

Facebook mở tính năng truyền phát video từ điện thoại lên PC, hỗ trợ đầy đủ các thiết bị truyền phát như Apple TV và Chromecast của Google.

Mission giới thiệu hệ thống nghe nhạc all-in-one LX Connect

Mission đã vén màn giới thiệu của hệ thống nghe nhạc all-in-one không dây đầu tiên do chính thương hiệu loa Anh Quốc này sản xuất: LX Connect.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.