Mission giới thiệu hệ thống nghe nhạc all-in-one LX Connect

Mission đã vén màn giới thiệu của hệ thống nghe nhạc all-in-one không dây đầu tiên do chính thương hiệu loa Anh Quốc này sản xuất: LX Connect.



Mission giới thiệu hệ thống nghe nhạc all-in-one LX Connect



Mission LX Connect là bộ sản phẩm bao gồm một chiếc hub nhỏ gọn, có màn hình OLED và một cặp loa bookshelf active không dây 60W được thiết kế dựa trên chiếc LX-2 MKII. 







Ở LX Connect, chiếc hub sẽ đóng vai trò là trung tâm xử lý mọi nguồn nhạc với chip DAC cao cấp do Audiolab thiết kế, sau đó truyền cùng lúc tới loa trái và phải bằng kết nối không dây 5.8GHz riêng. Đây là phương thức truyền tín hiệu rất quen thuộc với những ai sử dụng tai nghe true-wireless, vốn được đánh giá cao ở mức độ ổn định của kết nối cũng như tốc độ truyền tín hiệu. Tuy nhiên, dây nguồn của đôi loa và hub vẫn là những món không thể thiếu.







Liệu LX Connect có thể đáp ứng mọi nhu cầu từ tín đồ âm thanh hi-fi hiện đại? Điều này là hoàn toàn khả thi khi chiếc hub có đầy đủ cổng input analogue, optical, coaxial digital để sử dụng với mọi nguồn phát nhạc số hoặc đầu CD, mâm đĩa than; cổng HDMI ARC dùng với TV khi xem phim hoặc chơi game; Bluetooth aptX dành cho nguồn nhạc hi-res từ chiếc smartphone,tablet. Khá đáng tiếc là hub lại không có kết nối Wi-Fi do Mission muốn “duy trì sự đơn giản”.



 Sự đơn giản mà Mission hướng LX Connect đi theo còn thể hiện qua tính năng một chạm để thiết lập (one-touch set-up) trên màn hình OLED và các nút điều khiển cảm ứng. Trong khi đó, chứng chỉ Roon Tested sẽ giúp LX Connect hòa nhập vào mọi hệ thống nghe nhạc Roon và hoạt động qua USB, AirPlay, Sonos hay Google Cast.







Đối với cặp loa active, người dùng có thể bố trí chúng ở mọi vị trí trong phòng nghe nhờ khả năng giữ kết nối với hub ở khoảng cách lên tới 20m. Hơn nữa, kết nối này có thể truyền tín hiệu âm thanh lên tới 32-bit/192kHz để loa tái tạo âm thanh giàu chi tiết, sắc nét và sát với chân thực nhất có thể.



Sản phẩm dự kiến có mặt trên thị trường với giá khởi điểm từ 1400 USD.



Nhà phân phối: Nguyễn Audio


Tiêu Dao

TIN LIÊN QUAN

Elipson ra mắt hệ thống all-in-one cao cấp Music Centre Connect HD

Với công suất lên tới 120W/kênh từ mạch khuếch đại Class D và khả năng phát nhạc chất lượng cao từ nhiều nguồn phát, Music Centre Connect HD có thể trở thành đối tác thích hợp của nhiều mẫu loa trên thị trường và đem lại màn trình diễn âm thanh hấp

NAIM cập nhật tính năng TIDAL Connect cho loạt đầu phát nhạc số cao cấp

Naim Audio vừa tung ra phiên bản firmware 3.7 mới nhất dành cho các sản phẩm bao gồm: Uniti Atom, Uniti Atom Headphone Edition, Uniti Star, Uniti Nova, ND5 XS2, NDX 2 và ND 555.

Mission vén màn giới thiệu dòng loa tầm trung QX MkII Series

Mission QX MkII Series sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 9/2021 với giá khởi điểm từ 299 Bảng Anh.

Naim bổ sung tính năng Tidal Connect cho loạt loa không dây Mu-so

Một tin mới đầy hấp dẫn đối với người dùng Tidal đang sở hữu loa Mu-so 2 hoặc Mu-so Qb2.

Apple phát hành ứng dụng App Store Connect cho các nhà phát triển

Về cơ bản, ứng dụng App Store Connect cho phép nhà phát triển quản lý ứng dụng của mình trên App Store. Bên cạnh đó còn có thể sử dụng để xem, thống kê và phân tích xu hướng của người dùng cũng như khả năng phản hồi / các bài đánh giá.

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Tìm hiểu thiết bị One Connect và One Connect Mini trên Smart TV Samsung

Khi mua các mẫu Smart TV Samsung cao cấp thuộc Series 9 như JS9000 hoặc JS9500, bạn sẽ thấy một thiết bị đi kèm có tên gọi là One Connect. Trong khi đó, với các dòng thấp hơn thuộc...

OPPO giới thiệu tính năng đồng bộ điện thoại và máy tính PC Connect

OPPO mới đây đã giới thiệu tính năng 'PC Connect' trên giao diện người dùng mới nhất ColorOS 12. Đây là tính năng giúp đồng bộ hóa giữa các thiết bị Android và máy tính diễn ra một cách dễ dàng hơn và sẽ chính thức phát hành vào năm 2022.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.