Elipson ra mắt hệ thống all-in-one cao cấp Music Centre Connect HD

Với công suất lên tới 120W/kênh từ mạch khuếch đại Class D và khả năng phát nhạc chất lượng cao từ nhiều nguồn phát, Music Centre Connect HD có thể trở thành đối tác thích hợp của nhiều mẫu loa trên thị trường và đem lại màn trình diễn âm thanh hấp dẫn nhất có thể.


Trong thông báo mới nhất, thương hiệu Elipson đã chính thức thu gọn dòng sản phẩm Connected Series với việc ra mắt Music Centre Connect HD – một hệ thống all-in-one hoàn toàn mới và mang nhiều cải tiến quan trọng so với model tiền nhiệm.




Elipson ra mắt hệ thống all-in-one cao cấp Music Centre Connect HD



Music Centre Connect HD là kết hợp giữa một chiếc ampli tích hợp Class D 120W/kênh cùng các loại nguồn phát như đầu phát CD, đầu radio DAB/FM, đầu phát nhạc số qua kết nối không dây Bluetooth và Wi-Fi.







Thiết bị cung cấp nhiều ngõ input vật lý bao gồm RCA, mini-jack, optical, USB và Ethernet, trong khi ngõ pre-out sẽ giúp Music Centre Connect HD kết nối với power amp và bản thân hoạt động như một chiếc preamp.



Về cơ bản, Bluetooth và Wi-Fi chính là 2 kết nối sẽ được sử dụng nhiều nhất trên Music Centre Connect HD. Vì vậy, Elipson đã trang bị cho máy khả năng hỗ trợ codec aptX HD để phát trực tiếp nhạc 24-bit từ smartphone, tablet. Qua kết nối Wi-Fi, hệ thống có thể phát nhạc hi-res ở chế độ Solo hoặc CD-quality (16-bit/44.1kHz) khi kết nối theo chế độ Multi-room, truy cập vào thư viện nhạc của Qobuz, Spotify, TIDAL, Deezer, các kênh internet radio… hoặc nhạc lưu trữ trong ổ cứng mạng (NAS).







Đối với những ai cảm thấy dải trầm là chưa đủ, Music Centre Connect HD có sẵn ngõ sub out để kết nối với một chiếc subwoofer rời và đi cùng là bộ lọc có thể điều chỉnh tần số từ 50Hz – 200Hz.



Ngoài màn hình điều khiển cảm ứng có sẵn ở dưới khe CD, Music Centre Connect HD có thể điều khiển từ xa bằng ứng dụng Elipson Connect (trên Android/iOS), cũng như làm cầu nối liên kết giữa thiết bị với các sản phẩm khác trong Connect Series như loa Planet W35, đầu streaming amp Connect và receiver Connect Wi-Fi.



Theo: stereonet


Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

Sonos nay đã hỗ trợ Dolby Atmos và nhạc hi-res 24-bit từ Amazon Music

Với cập nhật mới nhất của Sonos, các thiết bị đến từ thương hiệu loa đa phòng này đã có thể hỗ trợ những nội dung nhạc chất lượng cao lẫn Dolby Atmos từ dịch vụ streaming Amazon Music.

Dynaudio Music 3: Loa di động thông minh với thiết kế tinh tế theo phong cách Bắc Âu

Music 3 được xem như phiên bản phóng to của chiếc loa di động Music 1 thuộc Music Series do Dynaudio sản xuất, mạnh mẽ hơn về cả cấu hình lẫn tính năng nhằm đáp ứng các nhu cầu khắt khe hơn từ người dùng.

Apple ra mắt dịch vụ Apple Music Voice Plan và HomePod mini màu mới

Đầu tiên là Voice Plan - đây là gói dịch vụ có giá 5 đô / tháng cho phép người dùng sử dụng Siri để nhờ chơi nhạc trên Apple Music, ví dụ như: “Hey Siri…

Apple Music đã có mục "Music Video" để xem các video ca nhạc

Người dùng của dịch vụ stream nhạc Apple Music giờ đây đã có thể coi các MV ca nhạc mà họ yêu thích trên ứng dụng này. Khi vào tab 'Browse', kéo xuống dưới thì Apple đã bổ sung thêm một mục tên là music video. Đây sẽ là một phần của dịch vụ Apple

Mission giới thiệu hệ thống nghe nhạc all-in-one LX Connect

Mission đã vén màn giới thiệu của hệ thống nghe nhạc all-in-one không dây đầu tiên do chính thương hiệu loa Anh Quốc này sản xuất: LX Connect.

LG trình làng S95QR: Chiếc soundbar đầu tiên trên thế giới trang bị loa centre hướng trần

S95QR sẽ được LG giới thiệu đến công chúng vào sự kiện CES chuẩn bị diễn ra trong tháng 1/2022.

Samsung chính thức loại bỏ Music app và sử dụng Google Play Music làm trình phát nhạc mặc định

Có thể nói rằng, Samsung đã khá thành công khi tung ra hai siêu phẩm mới là Galaxy S8 và S8+. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở việc phát triển phần cứng, mảng phần mềm cũng 'thay da đổi thịt' từng ngày. Mới đây, hãng đã chính thức thông báo rằng họ

KEF LS50 Wireless II nay đã hỗ trơ tập tin nhạc hi-res của Amazon Music

Với cập nhật mới nhất từ KEF, loa không dây LS60 Wireless II đã khai thác được kho nhạc số chất lượng cao từ Amazon Music để người dùng thoải mái thưởng thức.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

7 thay đổi nổi bật của Microsoft Edge mới trên Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft Edge được giới thiệu các tính năng bổ sung và một số tinh chỉnh nhỏ với Windows 10 Fall Creators Update và sau đây là những gì bạn cần biết.

3 app thiết kế ảnh trên điện thoại cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Các app thiết kế ảnh có rất nhiều trên điện thoại và có thể dùng trên cả máy tính. Cùng mình xem các app thiết kế ảnh trên điện thoại đó để tạo nên những bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi Z bật mode riêng nhé...

Hướng dẫn sử dụng iPhone để điều khiển, xuất hình ảnh lên Smart Tivi Samsung

Ở bài trước TCN đã giới thiệu các bạn cách dùng iPhone để điều khiển SmartTV Sony, nhưng nếu sở hữu SmartTV của Samsung, bạn vẫn có thể thực hiện được điều trên với mẹo nhỏ dưới đây.

Mách bạn 5 thủ thuật cực hữu ích trên OPPO A55, giúp bạn làm chủ chiếc smartphone nhanh chóng

Vừa sở hữu OPPO A55, đây là những thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước