Dynaudio Music 3: Loa di động thông minh với thiết kế tinh tế theo phong cách Bắc Âu

Music 3 được xem như phiên bản phóng to của chiếc loa di động Music 1 thuộc Music Series do Dynaudio sản xuất, mạnh mẽ hơn về cả cấu hình lẫn tính năng nhằm đáp ứng các nhu cầu khắt khe hơn từ người dùng.


Tương tự đàn em Music 1 trong cùng Music Series, Music 3 vẫn có thiết kế giống như một chiếc loa di động để người dùng có thể mang theo bên mình đi mọi nơi.




Dynaudio Music 3: Loa di động thông minh với thiết kế tinh tế theo phong cách Bắc Âu



Khi đặt lên so sánh cùng với Music 1, Music 3 có kích thước lớn hơn rõ rệt theo chiều ngang do được trang bị cấu hình mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, mức trọng lượng chỉ 3,7kg cho thấy Music 3 vẫn không quá nặng so với các dòng loa di động cỡ lớn trên thị trường hiện nay.







Là sản phẩm đến từ Dynaudio nên Music 3 vẫn mang thiết kế tối giản theo phong cách đồ nội thất cao cấp của Bắc Âu (hay phong cách Scandinavi). Thay vì đi theo lối mòn với kiểu thùng loa hình khối vuông vốn đã rất quen thuộc, Music 3 có cấu trúc thùng đa diện độc đáo được kết hợp từ vải và kim loại phay xước. Hơn nữa, hệ thống nút bấm điều khiển, cổng kết nối của loa và dây nguồn đều được ẩn đi rất khéo léo, đảm bảo sự tối giản ở thiết kế tổng thể.







Toàn bộ mặt trước và mặt sau của loa được bao phủ bởi loại vải âm học cao cấp, loại vật liệu mang đặc trưng Scandinavian. Tiếp nối giữa mặt trước và mặt sau của loa là phần viền kim loại, chạy dọc suốt chiều dài của loa. Đây là chi tiết tạo nên điểm nhấn cao cấp trong thiết kế của loa. Dọc theo viền kim loại này là dải phím chức năng dạng vật lý, được bố trí một cách khéo léo để vừa trực quan trong sử dụng, vừa giữ được nét thẩm mỹ của sản phẩm, kèm theo là dải đèn nhỏ với nhiệm vụ hiển thị mức âm lượng của loa.







Tương tự Music 1, Music 3 giống như một chiếc loa di động điển hình với nguồn pin sạc có thời lượng lên tới trên 8 giờ sử dụng; sử dụng kết nối không dây thông qua Bluetooth AptX, Apple AirPlay; stream nhạc thông qua Wi-Fi, DLNA và Spotify Connect; điều khiển bằng ứng dụng Dynaudio trên di động (iOS và Android).



Giá thành của Music 3 khá cao so với hầu hết các dòng loa di động có trên thị trường, song điều này là xứng đáng khi loa trang bị nhiều thành phần và công nghệ cao cấp từ các dòng sản phẩm hi-end của Dynaudio. Nổi bật trên Music 3 là hệ thống loa con bao gồm 1 woofer 127mm, 2 tweeter 25,4mm, được khuếch đại bởi 3 mạch amplifier riêng biệt có công suất 40W (tổng công suất 120W).







Tất cả các củ loa dùng trên Music 3 đều là loại cao cấp do chính Dynaudio chế tác, vốn được sử dụng trên các dòng loa  cao cấp hơn. Trong đó, củ loa woofer là loại MSP (Magnesium Silicate Polymer) truyền thống của hãng, trong khi loa treble là loại tweeter Esotar màng vòm lụa mềm, vốn là thành phần quan trọng góp phần tạo nên danh tiếng của các loa Dynaudio.



Bên cạnh đó, Music 3 còn được trang bị mạch xử lý kỹ thuật số DSP chuẩn hi-res 24-bit/96kHz, giúp cho loa tương thích tốt với nhiều điều kiện phòng nghe, luôn cho ra âm thanh có chất lượng cao nhất có thể.



Nhà sản xuất còn sử dụng đến các công nghệ phân tích âm học tiên tiến như NoiseAdapt và RoomAdapt, giúp cho Music 3 tự cảm nhận được tình trạng không gian xung quanh và liên tục đưa ra những điều chỉnh phù hợp.







Như hầu hết các sản phẩm đến từ Dynaudio, Music 3 được phát triển và sản xuất hoàn toàn tại Đan Mạch. Từng chi tiết và tính năng của loa đều được kiểm tra cẩn thận bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Dynaudio trước khi xuất xưởng và đến tay người dùng.



Giá tham khảo: 15,300,000 VNĐ



Nhà phân phối: Aptronics



Đại lý bán lẻ phía Nam: HiFi World


Tiêu Dao

TIN LIÊN QUAN

Apple Music đã có mục "Music Video" để xem các video ca nhạc

Người dùng của dịch vụ stream nhạc Apple Music giờ đây đã có thể coi các MV ca nhạc mà họ yêu thích trên ứng dụng này. Khi vào tab 'Browse', kéo xuống dưới thì Apple đã bổ sung thêm một mục tên là music video. Đây sẽ là một phần của dịch vụ Apple

Thay đổi giao diện chơi nhạc của Apple Music với ứng dụng Vinyls

Nếu đang sử dụng Apple Music và nhàm chán với giao diện hiện tại, ae có thể thử qua ứng dụng có tên gọi Vinyls. Với mức giá 4.99$, ae sẽ có một trình nghe nhạc sở hữu một giao diện độc đáo với trình…

Apple ra mắt dịch vụ Apple Music Voice Plan và HomePod mini màu mới

Đầu tiên là Voice Plan - đây là gói dịch vụ có giá 5 đô / tháng cho phép người dùng sử dụng Siri để nhờ chơi nhạc trên Apple Music, ví dụ như: “Hey Siri…

Samsung chính thức loại bỏ Music app và sử dụng Google Play Music làm trình phát nhạc mặc định

Có thể nói rằng, Samsung đã khá thành công khi tung ra hai siêu phẩm mới là Galaxy S8 và S8+. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở việc phát triển phần cứng, mảng phần mềm cũng 'thay da đổi thịt' từng ngày. Mới đây, hãng đã chính thức thông báo rằng họ

Cách nghe nhạc Spotify, Apple Music, YouTube Music trên Google Maps

Bạn có thể phát Spotify, Apple Music hoặc YouTube Music trên Google Maps Android và iOS. Sau đây là hướng dẫn cách nghe nhạc trên Google Maps cực kỳ hay ho cho bạn...

Apple tặng miễn phí 6 tháng Apple Music cho chủ sở hữu AirPods, Beats

Kể từ hôm nay, Apple sẽ tặng kèm 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí khi mua các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Chương trình ưu đãi này miễn phí này dành cho người mua tai nghe AirPods và Beats mới cũng như chủ sở hữu hiện có.

Apple Music sẽ không được miễn phí tại một số quốc gia

Với những ai đang muốn dùng thử dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Apple Music thì thông tin sau đây sẽ khá buồn: Apple dừng chương trình dùng thử miễn phí Apple Music tại một số quốc gia.

Warner Music Group Corp. to Participate in Morgan Stanley

NEW YORK, March 01, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) -- Warner Music Group Corp. (“Warner Music Group” or “WMG”) announced today that Robert Kyncl, Chief Executive...

THỦ THUẬT HAY

Chỉ 5 phút để biến smartphone thành ‘máy chiếu 3D’

Để biến smartphone của bạn thành một máy chiếu 3D, bạn cần chuẩn bị những món đồ sau: giấy ô ly, hộp đĩa CD, bút, kéo, băng dính/ keo dán, dao dọc giấy và một chiếc smartphone.

Những tính năng cần thấy trong phiên bản tiếp theo của iOS

iOS 11 là bản cập nhật lớn cho iPhone, iPad khi mang rất nhiều thay đổi và nhiều tính năng mới cập nhật trên phiên bản này.

Mang màn hình smartphone lên trên máy tính để xem phim, chơi game đã hơn

ApowerMirror cung cấp 2 giải pháp kết nối thông minh cho thiết bị gồm: kết nối thông qua mạng Wi-Fi và kết nối thông qua cáp USB. Mỗi phương pháp kết nối đều có ưu điểm riêng và phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Hướng dẫn xem lại tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách xem lại các tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger vô cùng đơn giản chỉ với tiện ích miễn phí KB2A Tool.

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai