KEF LS50 Wireless II nay đã hỗ trơ tập tin nhạc hi-res của Amazon Music

Với cập nhật mới nhất từ KEF, loa không dây LS60 Wireless II đã khai thác được kho nhạc số chất lượng cao từ Amazon Music để người dùng thoải mái thưởng thức.


LS50 Wireless II - đôi loa không dây cao cấp từ thương hiệu KEF và là một trong những sản phẩm được gọi tên tại What Hi-Fi? Award 2021, vừa được cập nhật thêm tính năng mới để nâng cấp chất lượng trải nghiệm cho người dùng: hỗ trợ tập tin nhạc hi-res từ Amazon Music. Nói cách khác, những ai đang đăng ký dùng Amazon Music nay đã có thể thoải mái thưởng thức nội dung gắn nhãn HD hoặc Ultra HD trong kho nhạc hi-res của dịch vụ streaming nhạc hi-res này. 




KEF LS50 Wireless II nay đã hỗ trơ tập tin nhạc hi-res của Amazon Music



 


LS50 Wireless II hiện vẫn đang là một trong những hệ thống nghe nhạc không dây đáng chú ý nhất trên thị trường. Không chỉ kế thừa những yếu tố làm nên thành công của thế hệ tiền nhiệm, LS50 Wireless II còn nâng chúng lên một tầm cao mới cùng với chất âm trong trẻo và bass có độ kiểm soát tốt. Bên cạnh đó, LS50 Wireless II còn trang bị nhiều kết nối đa dạng để người dùng lựa chọn, bao gồm HDMI eARC, Coaxial (24-bit/192kHz), Optical (24-bit/96kHz) và 3,5mm. 


 







Amazon Music đang có thư viện nhạc chứa hơn 70 triệu ca khúc lossless ở định dạng HD (16-bit/44.1kHz) và hi-res Ultra HD (24-bit/192kHz). Với chính sách mới vừa được cập nhật gần đây, người dùng Amazon Music đã có thể thoải mái truy cập vào các nội dung nhạc hi-res với mức phí chỉ 7,99 USD nếu là Prime Member hoặc 9,99 USD nếu là người dùng bình thường. 


Theo: What Hi-Fi


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

Amazon Music Unlimited chính thức có mặt trên đầu streamer từ AURALiC

Người dùng đầu phát nhạc số AURALiC vừa có thêm sự lựa chọn về dịch vụ streaming trên thiết bị của mình: Amazon Music Unlimited.

Xiaomi ra mắt tai nghe True Wireless Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods

Sau AirDots, hôm nay nhà sản xuất Xiaomi đã ra mắt chiếc tai nghe True Wireless mới nhất của mình với tên gọi Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods của Apple.

Eisa Awards công bố loạt sản phẩm nhận giải trong năm 2021 - 2022

Đến hẹn lại lên, EISA (hay Expert Imaging and Sound) lại tiếp tục xướng tên những sản phẩm công nghệ tốt nhất để trao giải thưởng EISA Award 2021-2022.

Technics tiếp tục thành công của EAH-AZ70W với bộ đôi tai nghe true-wireless mới

Sau màn ra mắt thành công của chiếc tai nghe true-wireless đầu tay EAH-AZ70W vào năm 2020, Technics đã có cơ sở để tiếp tục hành trình của mình ở thị trường này. Mới đây, hãng đã tung ra 2 mẫu tai nghe tiếp theo mang tên EAH-AZ60 và EAH-AZ40.

Logitech Zone True Wireless: Tai nghe true-wireless dành cho các buổi họp trực tuyến

Nếu việc phải đeo chiếc tai nghe cồng kềnh để họp trực tuyến khiến bạn cảm thấy khó chịu, chiếc tai nghe true-wireless mới nhất từ Logitech có thể là giải thích thay thế cực kỳ thích hợp.

Monolith M-TWE: Tai nghe true-wireless cao cấp giá “mềm” từ Monoprice

Như hầu hết các sản phẩm trước đó, Monolith M-TWE là chiếc tai nghe được Monoprice phát triển với mục tiêu đem lại trải nghiệm âm thanh tiệm cận mức hi-end cùng giá thành hợp lý đối với phần lớn người dùng.

Ứng dụng nghe nhạc Apple Music thắng lớn với 20 triệu thuê bao

Ứng dụng nghe nhạc Apple Music ngày càng tăng trưởng về số lượng người đăng kí sử dụng. Mới đây, ứng dụng này đã đạt được 20 triệu thuê bao.

Sony hé lộ chiếc tai nghe true-wireless thể thao giá rẻ WF-C500

Bên cạnh WF-C500, Sony còn trình làng thêm một sản phẩm khác có độ hấp dẫn không kém với tín đồ của hãng: tai nghe on-ear chống ồn WH-XB910N. Sản phẩm được hứa hẹn là có thể đem lại tiếng bass sôi động 'giống như đang ở club'.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Đồng bộ SMS Android với Gmail trên Chrome

Đôi khi bạn bận làm việc trên máy tính và không tiện ngừng tay để trả lời SMS trên điện thoại. Phần mở rộng Gtex cho trình duyệt Chrome chính là giải pháp trong trường hợp này.

Đây là cách gỡ bỏ cài đặt Windows 10 để trở về sử dụng Windows 7 hoặc 8.1

Giả sử vì một lí do nào đó mà bạn không muốn sử dụng hệ điều hành Windows 10 nữa, chẳng hạn như trong quá trình sử dụng Windows 10 bạn hay gặp phải một số lỗi nào đó, … Bạn hoàn toàn có thể hạ cấp từ Windows 10 xuống

Cách bật tính năng Enhanced Tracking Protection trên Firefox

Cụ thể hơn là Enhanced Tracking Protection sẽ ngăn chặn các cookies và các cookies bên thứ ba truy cập vào bộ nhớ lưu trữ, thường có liên quan đến những hành vi gây hại cho quyền riêng tư

Cách sao chép hình ảnh hoặc video giữa máy tính, iPhone và iPad mà không cần cáp kết nối

Thông thường, để di chuyển hoặc sao chép dữ liệu (hình ảnh, video) giữa máy tính và iPhone, iPad yêu cầu bạn phải sử dụng cáp kết nối chuyên dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai