Sony hé lộ chiếc tai nghe true-wireless thể thao giá rẻ WF-C500

Bên cạnh WF-C500, Sony còn trình làng thêm một sản phẩm khác có độ hấp dẫn không kém với tín đồ của hãng: tai nghe on-ear chống ồn WH-XB910N. Sản phẩm được hứa hẹn là có thể đem lại tiếng bass sôi động 'giống như đang ở club'.


Trong thông báo mới nhất, Sony 'đại đế' đã tung ra không chỉ một mà đến hai sản phẩm mới đầy hấp dẫn: tai nghe true-wireless giá rẻ WF-C500 với thiết kế thể thao khỏe khoắn và tai nghe on-ear 'siêu bass' chống ồn WH-XB910N.



WF-C500




Sony hé lộ chiếc tai nghe true-wireless thể thao giá rẻ WF-C500



Với mức giá bán khá 'mềm' so với các sản phẩm khác từ Sony (chỉ vào khoảng 130 USD), WF-C500 lại được mang nhiều yếu tố đang chú ý và có thể đem lại thành công cho một chiếc tai nghe thể thao: thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, chống nước chuẩn IPX4, thời lượng pin lên tới 10 tiếng và tổng 20 tiếng khi dùng hộp đựng, có thể sạc nhanh (10 phút sạc cho 1 tiếng sử dụng). 







Âm thanh của WF-C500 được đảm bảo bởi công nghệ độc quyền DSEE (upscale tập tin nhạc số lên gần mức hi-res). Bên cạnh đó, tai nghe cũng hỗ trợ công nghệ âm thanh Sony 360 Reality Audio và công nghệ Multipoint (kết nối cùng lúc tới 2 thiết bị khác nhau). Hoàn thiện sản phẩm là tính năng điều khiển rảnh tay bằng trợ lý ảo Google Assistant, Siri. 



WH-XB910N







WH-XB910N là thành viên mới nhất thuộc dòng sản phẩm Extra Bass và được giới thiệu là đôi tai nghe on-ear không dây có tiếng bass rất sôi động để người nghe nhún nhảy theo những giai điệu yêu thích. Bên cạnh đó, WH-XB910N còn có công nghệ DSEE (Digital Sound Enhancement Engine) và khả năng chống ồn hiệu quả hơn so với người tiền nhiệm WH-XB900N (ra mắt năm 2019). Như các mẫu tai nghe chống ồn khác từ Sony, WH-XB910N có thể tắt tạm thời tính năng chống ồn bằng cách chạm lên mặt ngoài của một trong hai bên tai nghe.  







Thông qua ứng dụng Sony Headphones Connect, người dùng có thể tùy chỉnh mức chống ồn cũng như chất âm của tai nghe để tận hưởng kiểu âm thanh như mong muốn. Về thời lượng pin, WH-XB910N có thể đạt tới 30 tiếng khi sạc đầy và đi cùng là tính năng sạc nhanh (10 phút cho 4,5 tiếng sử dụng) để yên tâm mang tai nghe bên mình tới mọi điểm đến. 



Tương tự WF-C500, WH-XB910N có thể điều khiển rảnh tay thông qua các trợ lý ảo, bao gồm Google Assistant và Amazon Alexa. 



Theo: What HiFi





 



 


Tiêu Dao

TIN LIÊN QUAN

Sony WF-C500, true wireless giá rẻ chỉ 100$, pin 20h, chống nước IPX4

Sony vừa giới thiệu mẫu true wireless giá rẻ với tên gọi WF-1000XM4. WF-C500 có thiết kế nhỏ gọn, thời lượng pin sử dụng liên tục 10h (20h kèm dock sạc), khả năng chống nước IPX4.

Sony ra mắt tai nghe không dây WF-C500 mới, pin 10 tiếng nhưng giá rẻ

Sony hôm nay đã công bố WF-C500, một chiếc tai nghe không dây có giá cả phải chăng nhưng sở hữu nhiều tính năng hàng đầu. WF-C500 nhỏ hơn 45% so với WF-XB700, điều này làm cho các chồi tai nghe vừa vặn và thoải mái hơn trong tai bạn.

[Rò rỉ] Canon giảm giá 6000$ cho dòng máy quay chuyên nghiệp 4K C500, sắp có máy quay mới?

Theo một vài thông tin gần đây và nhất là một rò rỉ từ trang canonrumors.com cho biết rằng, vào ngày thứ 2 tới đây, tức là ngày 14-03-2016, Canon USA sẽ chính thức giảm giá mạnh...

OnePlus giới thiệu tai nghe true wireless Buds Z2: Hỗ trợ Dolby Atmos, trang bị Bluetooth 5.2, pin 38 tiếng

Với những thông tin được OnePlus công bố, Buds Z2 đang là một trong những chiếc tai nghe true wireless có thông số ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay.

Audio-Technica hé lộ đôi tai nghe true-wireless đầy sắc màu dành cho dịp Giáng sinh

ATH-SQ1TW - đôi true-wireless mới nhất từ Audio-Technica, được bật mí là có giá chỉ 106 USD nhưng lại trang bị nhiều tính năng như chống nước chuẩn IPX4, Google Fast Pair và sạc nhanh để trở thành món quà thú vị trong dịp Giáng sinh này.

Cleer Audio ra mắt tai nghe true wireless chống ồn giá rẻ Roam NC

Với giá bán chạm mốc 60 USD, Roam NC từ thương hiệu Cleer Audio có thể xem như một trong những chiếc tai nghe true wireless chống ồn rẻ nhất hiện nay trên thị trường.

Sennheiser ra mắt CX Plus True Wireless với khả năng chống ồn chủ động, giá 179$

Đây là phiên bản cao cấp hơn của CX True Wireless được ra mắt cách đây 3 tháng. Sản phẩm được Sennheiser trang bị khả năng chống ồn chủ động, chống nước IPX4…

Tai nghe Klipsch S1 True Wireless: Lựa chọn đáng chú ý trong phân khúc dưới 3 triệu

Sau thành công từ đôi T5 True Wireless, Klipsch đã tung ra chiếc tai nghe tiếp theo mang tên S1 True Wireless với giá thành dễ chịu hơn nhưng vẫn được trang bị nhiều tính năng đáng giá, tăng khả năng cạnh tranh với nhiều đối thủ trong cùng phân

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.