Sony ra mắt tai nghe không dây WF-C500 mới, pin 10 tiếng nhưng giá rẻ

Sony ra mắt tai nghe không dây WF-C500 mới, pin 10 tiếng nhưng giá rẻ
Sony ra mắt tai nghe không dây WF-C500 giá rẻ (nguồn: MSPoweruser)

Sony hôm nay đã công bố WF-C500, một chiếc tai nghe không dây có giá cả phải chăng nhưng sở hữu nhiều tính năng hàng đầu. WF-C500 nhỏ hơn 45% so với WF-XB700, điều này làm cho các chồi tai nghe vừa vặn và thoải mái hơn trong tai bạn.

Đặc biệt, bạn có thể tận hưởng thời lượng pin lên đến 10 giờ chỉ với một lần sạc, tổng thời lượng pin lên đến 20 giờ nếu tính cả hộp sạc. Thiết bị còn hỗ trợ tính năng sạc nhanh, có thể nghe nhạc thêm 1 giờ chỉ với 10 phút nạp năng lượng.

Sony WF-C500 có thể chống nước và chống thấm mồ hôi với xếp hạng IPX4. Thiết kế bề mặt công thái học của thiết bị phù hợp với hầu hết các hình dạng tai. WF-C500 được chính Sony tinh chỉnh âm thanh thông qua Headphones Connect, cho bạn chất âm tuyệt diệu khi trải nghiệm.

Bạn cũng có thể tùy chọn sử dụng chỉ một tai nghe, thao tác nút dễ dàng mà không cần thông qua điện thoại. Giá của tai nghe Sony WF-C500 chỉ 99 USD (khoảng 2.27 triệu đồng).

Bạn đánh giá như thế nào về các tính năng và giá bán của tai nghe này?

Nguồn: MSPoweruser


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Sony WF-C500, true wireless giá rẻ chỉ 100$, pin 20h, chống nước IPX4

Sony vừa giới thiệu mẫu true wireless giá rẻ với tên gọi WF-1000XM4. WF-C500 có thiết kế nhỏ gọn, thời lượng pin sử dụng liên tục 10h (20h kèm dock sạc), khả năng chống nước IPX4.

Sony hé lộ chiếc tai nghe true-wireless thể thao giá rẻ WF-C500

Bên cạnh WF-C500, Sony còn trình làng thêm một sản phẩm khác có độ hấp dẫn không kém với tín đồ của hãng: tai nghe on-ear chống ồn WH-XB910N. Sản phẩm được hứa hẹn là có thể đem lại tiếng bass sôi động 'giống như đang ở club'.

Sony ra mắt loa đeo cổ SRS-NS7, có Dolby Atmos, giá dưới 7 triệu

Hôm nay ngày 6/10, Sony vừa cho ra mắt loa đeo cổ SRS-NS7, đây là mẫu loa không dây đeo cổ đầu tiên trên thế giới được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos.

Sony Việt Nam công bố ba mẫu tai nghe mới thuộc dòng sản phẩm chống ồn cao cấp 1000X Series

Hôm nay, ngày 11/11/2017, Sony Electronics Việt Nam đã chính thức trình làng 3 thiết kế tai nghe không dây mới thuộc series 1000X với công nghệ chống ồn tiên tiến hàng đầu hiện nay. Đây là một tấm chắn mạnh mẽ, chống lại mọi tiếng ồn khó chịu từ

Sony công bố ba mẫu tai nghe mới thuộc dòng sản phẩm chống ồn cao cấp 1000X Series

Hôm nay, ngày 11/11/2017, Sony Electronics Việt Nam đã chính thức trình làng 3 thiết kế tai nghe không dây mới thuộc series 1000X với công nghệ chống ồn tiên tiến hàng đầu hiện nay. Đây là một tấm chắn mạnh mẽ, chống lại mọi tiếng ồn khó chịu từ

Doanh thu Sony đánh bại Apple ở Ấn Độ

Samsung là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất ở Ấn Độ.Sau Samsung nhiều người thường nhắc tới Apple, nhưng nhờ doanh thu lớn, Sony đã đánh bại Apple và trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ hai tại nước này.

Ra mắt điện thoại sony Xperia XZ màu hồng đậm

Ra mắt điện thoại sony Xperia XZ màu hồng đậm khiến nhiều bạn trẻ háo hức đặc biệt là với các bạn nữ. Dự kiến cuối năm nay hoặc đầu năm sau là sản phẩm sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam.

Soundbar Sony HT-ST5000: Bước vào thế giới âm thanh ba chiều diệu kỳ của Dolby Atmos

Sony Electronics Việt Nam vừa chính thức ra mắt dòng loa soundbar đầu bảng HT-ST5000 tại triển lãm AV Show 2017. Thiết kế sang trọng kết hợp với âm thanh Dolby Atmos đỉnh cao, loa soundbar Sony HT-ST5000 là mảnh ghép hoàn hảo cho hệ thống giải trí

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý mật khẩu bằng tiện ích Bitwarden

Bitwarden là tiện ích trên trình duyệt quản lý thông tin đăng nhập bao gồm User name, mật khẩu và đồng bộ trên các thiết bị của người dùng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Đã có phần mềm Download IDM 6.15 Build 12

Internet Download Manager (IDM) – Chương trình hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới, tăng tốc download nhanh gấp 5 lần.

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Tổng hợp những phím tắt thông dụng nhất trên Cốc Cốc

Việc sử dụng phím tắt vừa tiết kiệm thời gian, thuận tiện, lại chứng tỏ được trình độ của người dùng chuyên nghiệp tới cỡ nào. Hãy cùng xem bạn đã biết được bao nhiêu tổ hợp phím tắt dạng này rồi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...