Sony ra mắt loa đeo cổ SRS-NS7, có Dolby Atmos, giá dưới 7 triệu

Sony ra mắt loa đeo cổ SRS-NS7, có Dolby Atmos, giá dưới 7 triệu
Mẫu loa đeo cổ không dây Sony SRS-NS7 (Nguồn: Gsmarena)

Hôm nay ngày 6/10, Sony vừa cho ra mắt loa đeo cổ SRS-NS7, đây là mẫu loa không dây đeo cổ đầu tiên trên thế giới được tích hợp công nghệ Dolby Atmos mang lại trải nghiệm âm thanh sống động cho người dùng.

Sony SRS-NS7 hoạt động với bộ phát Sony WLA-NS7 không dây đi kèm và mẫu TV BRAVIA XR, cùng với công nghệ Dolby Atmos sẽ khiến cho người dùng có trải nghiệm âm thanh sống động như trong rạp chiếu phim.

Không những vậy, để có trải nghiệm âm thanh mang tính cá nhân hóa hơn, người dùng cũng có thể chụp hình ảnh tai của bản thân thông qua ứng dụng 360 Spatial Sound Personalizer.

Từ đó, ứng dụng sẽ phân tích các đặc điểm dựa trên đôi tai của bạn và chuyển đổi nó sang bản đồ HRTF (Head-related transfer function). Dựa trên bản đồ HRTF, thiết bị sẽ tạo ra không gian âm thanh 360 sống động, phù hợp với tai người dùng. 

Mẫu TV Sony BRAVIA XR (Nguồn: Gsmarena)

Ngoài ra, thiết bị cũng có thể ghép đôi với smartphone hoặc bất kỳ thiết bị khác có kết nối Bluetooth. Đồng thời, người dùng cũng có thể trả lời các cuộc gọi trực tiếp ngay trên Sony SRS-NS7.

Không những thế, mẫu loa đeo cổ không dây này cũng có thể kết nối cùng lúc với hai thiết bị, chẳng hạn như người dùng có thể kết nối thiết bị với PC và smartphone trong cùng một thời điểm.

Sony SRS-NS7 được trạng bị trình điều khiển kép (dual-driver) để xác định chính xác vị trí cần truyền âm thanh, đi kèm theo đó là một bộ tản nhiệt thụ động ở hai bên vành đeo cổ.

Bộ phát Sony WLA-NS7 (Nguồn: Gsmarena)

Tai nghe được bao phủ một lớp vải có khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IPX4 cùng với thiết kế dây đeo cổ linh hoạt. Ngoài ra, Sony tuyên bố thiết bị có thời lượng pin lên đến 12 tiếng. Đồng thời, chỉ với một lần sạc nhanh 10 phút, thiết bị có thể hoạt động đến 60 phút. 

Sony SRS-NS7 hiện đang có giá bán 300 USD (khoảng 6.8 triệu đồng). Bộ phát không dây WLA-NS7 cũng được bán riêng với mức giá 60 USD (khoảng 1.3 triệu đồng), thiết bị có khả năng tương thích với một số tai nghe Bluetooth khác của Sony.

Bạn có mong chờ mẫu tai nghe này về thị trường Việt Nam trong thời gian tới chứ?

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Sony giới thiệu loa vòng cổ đầu tiên có thể phát nội dung Dolby Atmos

Sony vừa tiếp tục mang tới cho người hâm mộ một chiếc loa đeo cổ hoàn toàn mới và đặt biệt, đây chính là chiếc loa đeo cổ đầu tiên được trang bị khả năng phát âm thanh surround Dolby Atmos: SRS-NS7.

Soundbar Sony HT-ST5000: Bước vào thế giới âm thanh ba chiều diệu kỳ của Dolby Atmos

Sony Electronics Việt Nam vừa chính thức ra mắt dòng loa soundbar đầu bảng HT-ST5000 tại triển lãm AV Show 2017. Thiết kế sang trọng kết hợp với âm thanh Dolby Atmos đỉnh cao, loa soundbar Sony HT-ST5000 là mảnh ghép hoàn hảo cho hệ thống giải trí

Sony chính thức ra mắt TV Bravia 4K HDR mới 2017

Dòng TV 4K HDR 2017 đánh dấu bước đột phá về cả độ sáng lẫn độ tương phản. Loạt TV mới này là sự kết hợp hoàn mỹ giữa bộ xử lí độc quyền của Sony và công nghệ phần cứng tiên tiến đã mở toang 'cánh cửa' vào thế giới HDR bằng trải nghiệm hoàn mỹ nhất

Apple chính thức trình làng AirPods 3: Hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos, trang bị công nghệ Head Tracking

Ở phiên bản mới nhất, AirPods đã thay đổi hoàn toàn với thiết kế lấy từ dòng AirPods Pro và có thể phát spatial audio, song song đó là sự xuất hiện của công nghệ Head Tracking để tối ưu hiệu quả trình diễn.

[CES 2017] Sony công bố TV màn hình phẳng với loa ẩn

Bravia là một công ty con của Sony chuyên sản xuất TV độ nét cao và thậm chí còn từng làm màn hình cho một số smartphone Sony. Tại kỳ CES năm nay,...

Sonos nay đã hỗ trợ Dolby Atmos và nhạc hi-res 24-bit từ Amazon Music

Với cập nhật mới nhất của Sonos, các thiết bị đến từ thương hiệu loa đa phòng này đã có thể hỗ trợ những nội dung nhạc chất lượng cao lẫn Dolby Atmos từ dịch vụ streaming Amazon Music.

Bose ra mắt Smart Soundbar 900, hỗ trợ Dolby Atmos, có trợ lý ảo Google Assistant, Alexa, giá 900$

Bose Smart Soundbar 900 được trang bị kết nối HDMI eARC, AirPlay 2, multi-room thông qua wi-fi và đặc biệt có thể kết hợp với các loa vệ tinh như Bose Surround 700 hoặc sub Bose Bass Module 700.

OnePlus giới thiệu tai nghe true wireless Buds Z2: Hỗ trợ Dolby Atmos, trang bị Bluetooth 5.2, pin 38 tiếng

Với những thông tin được OnePlus công bố, Buds Z2 đang là một trong những chiếc tai nghe true wireless có thông số ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Anh em muốn Mod review gì ở iPhone X?

Trong bài hỏi này bọn mình muốn biết anh em muốn bọn mình sẽ review gì từ đó để bài review nó thực tế hơn nữa. Bọn mình không chắc là sẽ làm hết được yêu cầu của anh em. Nhưng sau khi có kết quả thống…

Bạn có gặp vấn đề với miếng dán trên iPhone X?

Cá nhân mình thì không dán màn hình, chủ yếu vì xấu và làm giảm chất lượng hiển thị, một phần nhỏ khác là để nó những vấn đề nói trên.

Hướng dẫn sử dụng Snapchat mà không cần chia sẻ vị trí

Snapchat là một trong những dịch vụ mạng xã hội tốt nhất đã phổ biến trong vài năm gần đây. Ứng dụng này có nhiều tính năng khá thú vị và đầy đủ chức năng mà một mạng xã hội cần có. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm mà

7 lý do vì sao người lười có khả năng thành công cao hơn

Mỗi người chúng ta đều ít nhiều lười biếng ở một mức độ nào đó. Một số người lười hơn mức thông thường rất nhiều và chúng ta thường xem điều đó là không tốt. Thế nhưng, nếu điều đó là không đúng thì sao? Sẽ thế nào nếu

Tùy chỉnh tác vụ vuốt để quản lý Gmail trên Android dễ dàng hơn

Trước đây, tác vụ vuốt trong ứng dụng Gmail dành cho Android chỉ cho phép chúng ta tùy chỉnh giữa 2 thao tác Delete (Xóa) hoặc Archive (Lưu trữ). Bây giờ, với bản update mới nhất, tác vụ này có khá nhiều tùy chọn để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.